61-75

1.4K 56 9
                                    

Chương 61 không thể

Văn Phỉ vô pháp trả lời Chử Mân vấn đề, bởi vì nàng chính mình trong lòng cũng không có đáp án.

Giải trừ hôn ước sao? Nàng luyến tiếc. Nếu không có Giang Nam một hàng, không có tao ngộ kia rất nhiều sự, Chử Hi với nàng mà nói bất quá là cái khách qua đường, nàng tự nhiên sẽ dứt khoát lưu loát giải trừ hôn ước. Nhưng hiện tại các nàng cùng đã trải qua rất nhiều sự, Văn Phỉ cũng không phải cái cảm tình trì độn đến liền chính mình động tâm đều không biết người, tự nhiên có tư tâm nhiều không tha.

Kia không giải trừ hôn ước cưới Chử Hi đâu? Văn Phỉ nghĩ nghĩ cái loại này khả năng, thế nhưng phát hiện chính mình vô pháp tưởng tượng. Nàng đã không thể tưởng tượng Chử Hi phát hiện chính mình thân phận sau, không thể tiếp thu bộ dáng. Cũng không dám tưởng tượng đối phương vì yêu sinh hận, đem chính mình thân phận bại lộ đi ra ngoài, sau đó liên lụy cữu cữu dì bọn họ tình trạng. Cuối cùng cuối cùng, kia một phần vạn may mắn, Chử Hi có thể tiếp thu nàng.

Nhưng khả năng sao? Nếu cảm tình ngay từ đầu liền thành lập ở lừa gạt phía trên, lại sao có thể nghênh đón viên mãn kết cục? Mặc dù mặt ngoài là viên mãn, nhưng nội bộ vết thương chồng chất, sớm muộn gì cũng sẽ làm này phân viên mãn sụp đổ.

Văn Phỉ có chút thời điểm là thực lý trí, cho nên này đó nàng đều nghĩ tới. Cũng đúng là bởi vì nghĩ tới, mới hiểu được chính mình cùng Chử Hi chi gian khoảng cách rốt cuộc có bao nhiêu xa xôi —— kia không phải gia tộc cùng lập trường chi gian khoảng cách, mà là chân thật cùng nói dối chi gian chênh lệch. Nàng không có khả năng mang theo lừa gạt tâm cùng Chử Hi đi đến cùng nhau, kia đối với các nàng hai tới nói, đều là một loại tàn nhẫn!

Ngắn ngủn thời gian, Văn Phỉ suy nghĩ rất nhiều rất nhiều, sau đó nàng liền bởi vì này trong nháy mắt phân thần, đã chịu Chử Nhị Lang đón đầu thống kích.

Đau tự nhiên là đau, có lẽ là buổi chiều mới vừa khái đến đầu, bị đánh sau còn có điểm vựng. Bất quá Văn Phỉ bản năng phản ứng cũng thực nhanh chóng, bị đánh một quyền lúc sau vội vàng giơ tay chặn Chử Mân theo sát mà đến đệ nhị quyền.

Chử Mân tức giận chưa tiêu, còn muốn nói nữa chút cái gì, đã có thể vào lúc này nhắm chặt cửa phòng lại bị đẩy ra.

Ngoài cửa là phát hiện không đối truy lại đây Từ thị, còn có thuận tay bị Từ thị kéo tới Chử Hi. Hai người ở ngoài cửa liền nghe thấy bên trong động tĩnh không đúng rồi, đẩy cửa ra vừa thấy, hai người đều đánh nhau rồi, tức khắc đại kinh thất sắc.

Từ thị vội vàng xông lên phía trước kéo lại Chử Mân, ánh mắt lo lắng ở trên người hắn trên dưới đánh giá: “Lang quân, ngươi không sao chứ? Có chuyện gì không thể hảo hảo nói, còn đánh nhau rồi…… Ngươi có hay không thương đến nơi nào?”

Ở Từ thị xem ra, Chử Mân chỉ là cái phổ phổ thông thông quan văn, mà Văn Phỉ lại là danh khắp thiên hạ đại tướng quân, luận võ lực giá trị không cần tưởng cũng biết kết quả. Nàng đương nhiên cho rằng Chử Mân sẽ có hại, bởi vậy lo lắng không thôi, nếu không phải có người ngoài ở đây nói, quả thực hận không thể lột Chử Mân xiêm y hảo hảo kiểm tra một phen thương thế.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Mất Sớm Vị Hôn Phu - Hoặc Hứa Hữu Nhất ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ