☆, đệ 49 chương
Năm nay tuyết rất lớn, Đặng Siêu Huy giày là đơn không đề phòng trơn, quê cha đất tổ trên đường xe thiếu, tuyết không có áp thực cũng không có băng, có thể cứ như vậy hắn cũng là khập khiễng chân cao chân thấp thẳng trượt. Đường Mật đoàn nắm tuyết ném hắn, hắn vừa muốn phản kháng đã tới rồi cái ngã sấp, nếu không phải là thần kinh vận động phát đạt điểm, thiếu điều mặt liền trực tiếp đập dưới đất .
"Ha ha, Hermes cũng xong đời đi! Nói tiếng dễ nghe, tỷ tỷ dắt lấy ngươi đi."
Đặng Siêu Huy thực bị này bạch mang một mảnh tuyết đường cả phục, hai chân cũng không dám hướng mở bước, kẹp lấy cái đuôi đi đường nhất định là như vậy tới.
Hắn nói: "Hảo muội muội, Đại tỷ tỷ, mẹ ruột! Sớm biết rằng một mực cũng hôn không đến đường còn khó như vậy đi, cho dù trượng mẫu nương nhìn xem, ta cũng vậy không mang theo nghĩ ra được biểu hiện! Tuyệt đối là hố con rể tiết tấu a."
Đường Mật vui mừng đủ rồi, túm hắn đứng lên làm cho hắn ngồi cạnh, Đường Mật cùng hắn đối với mặt lấy tay lôi kéo hắn, chính mình lui về phía sau lôi kéo hắn đi.
Vừa mới bắt đầu rất tốt, đường đều Đường Mật vừa mới bắt đầu kéo còn có mạnh mẽ, có thể luôn té đi nhận biết phương hướng từ từ liền trệch hướng, hơn nữa có chút ít xuống dốc, Đường Mật thì có điểm khống chế không nổi .
Đáng thương tiểu Khôi Khôi toàn tâm toàn ý tín nhiệm hắn tiểu mật con gái, mặc kệ bất cứ chuyện gì đều cảm thấy mật con gái tuyệt nhất, mật con gái tốt nhất. Cộng thêm hai người ở trong đống tuyết chơi đùa lãng mạn còn làm cho hôn mê đầu óc của hắn, căn bản không nghĩ tới làm cho một cái chín mươi cân cô nương, kéo một cái 1m8 mau một trăm năm mươi cân trưởng thành nam nhân, là cỡ nào không tín nhiệm một sự kiện.
Hạ dốc nhỏ thời điểm Đặng Siêu Huy còn quán tính xông xuống dưới, Đường Mật lui không có hắn hướng mau, đuổi chuyển hai cái chân nhỏ cũng chuyển không đến. Trong lòng biết rõ muốn lật xe, theo bản năng tưởng tượng cùng em trai chơi như vậy túm hắn đứng lên, cũng không nói hai người thể trọng kém, liền thân cao kém cũng là con không thể vượt qua vượt qua cống a!
Đường Mật cánh tay một dùng sức, Đặng Siêu Huy liền bi kịch! Trực tiếp bị nàng vượt qua vãi đi ra, chui hai bên đường người cửa nhà xẻng ra ngoài trong đống tuyết đi.
Đường Mật ⊙▽⊙! ! !
Đường Mật sợ ngây người! Vội vàng vừa lôi vừa kéo đem hắn từ trong đống tuyết keo kiệt đi ra, vỗ vỗ y phục, đem mặt thượng tuyết bới ra sạch sẽ.
Có thể nàng thực tại không nín được vui vẻ, lại sợ tổn thương Khôi Khôi tâm, lúc này đặc biệt thống khổ hỏi hắn: "Khôi Khôi, ngươi không có chuyện gì chứ!"
Đặng Siêu Huy này sẽ bị tuyết nhổ ( đông lạnh ý tứ ) đầu óc choáng váng , nghe nàng hỏi lên như vậy, nhất thời thì có loại xuyên qua thời không cảm giác!
Trong đầu tất cả đều là vừa muốn đuổi theo Đường Mật lúc, lại lần lượt bị hành hạ cảnh tượng.
Bạn học, ngươi không sao chớ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh bình thường ngọt ngào - Túy Tiểu Tiên (HĐ)
FantasíaMặc thành cổ đại nghệ kỹ, từ nhỏ tinh sửa các loại nghề nghiệp kỹ năng, sau lại sinh ra trở về hiện đại chính mình 5 tuổi. Có thể mấy thập niên kinh nghiệm sớm dùng sâu tận xương tủy, đành phải nỗ lực thi vào trường luật, hi vọng trang nghiêm chính...