Sky POV
" good evening sir what is your order Please?"
Tanong ko sa lalaking kakadating lang dito sa front disk na inourdiran nang alak kasi bawal shabu dito haha
" can i have u Instead of drinks?"
Naka ngisi niyang turan sa harap ko abat ang kapal naman nito! muka bakong alak sa paningin niya?
Kakabalik lang namin sa trabaho pero mukhang mapapa subo na naman ako auh?
" sir do i look like a kind of drinks for you? Ill till you sir huh? im not for sale so? Can i have your order insted of flirting with me?"
Mejo mataray kung sikmat dito para lubayan nako pugi sana ea tapos mukhang may lahi kaso abusado ayuko haha baka balatan ako nang buhay ni demon pagnagkataon
" ohh.. I like it your hot when you do that"
Tsk. Lunatic sarap hambalusin nang kapitong beses tapos tanungin nang ok kalang?
" muka bakong heater sa lagay nato sir?"
Kala mo huh ang bastos nang bunganga! Hindi naman ako oven para maging hot!
" hahaha so hot can i have you tonight miss? Ill pay you in any amount you want"
Ano akala niya sakin? Mukhang pera ganun?
" sir excuse me lang huh? Hindi po ako bayaran sa lugar nato wetris po ako at bartender hindi proste ok? Kaya kung wala ka magawa sa buhay mo mag pakamatay kana huh? Polotion ka kasi sa lipunan ea!"
Nakakainis! Sarap niyang ea laman sa sinigang ! Tsk.
Nabigla nalang ako nang hilahin niya ang braso ko at nilapit sa kanya kaya napa aray ako
Kasi naman mga marss! Ikaw kaya hilahin tapos may naka harang sa harap mo diba masakit yun!? Untog ko kau ea ngiti pa kayu sigie! Mamatay na bida sa kwentong to nang dahil sa bunggo nang tyan tsk!
" langya yan! Ano ba problima mo sir huh.. Nakaka ilan kana untog kaya kita dito kita mo to?"
Sabay turo nang bar na naka harang sa pagitan namin tapos hinampas-hampas ko ito
" yan kita mo! ikaw kaya hilahin ko nang ma feel mo ang sakit langya ka nang aabuso kana!"
Sigaw ko dito marami-rami narin ang naka tingin sa gawi namin
" wag kana kasing pakipot miss alam kung gusto mo din ako haha at isa pa panalo kana pag nagkataon na sumama ka madami akong pera sa bangko"
Yuck.. Kadiri naman to kulang nalang lumabas yung rabes niya sa ngipin kaka ngiti niya ewww... Kadiri naman!
At ano naman paki ko sa pera niya?
" pag hindi muko binitiwan mag sisisi ka !"
Singhal ko dito pero hinatak niya pa ako nang subra kaya napa ngiwi ako sa sakit baka ma alis na yung braso ko kaka hatak niya sakin mapilay pa ata kamay ko dito ea
" sir hindi napo tama ang ginagawa niyo bitawan niyo napo siya!"
Sabi ni duyen na kakadating lang
" wag kang mangi alam akin ang babaing to ngayung gabi kaya wag kang mangialam na intindihan mo?!"
Abat ? Anong akin huh?! Langya mahiya naman muka niya nang aangkin ano yun nang gigigil ganurn tsk!
" manahimik ka abno kaba walang sayu tanginang yan hindi muko pagaari kaya manahimik ka at bitiwan muko iuuntog na talaga kita pag na puno ako sayu!"
BINABASA MO ANG
The Stubborn Wife Of The Mafia Lord
AcciónThe Stubborn Wife Of The Mafia Lord When the mafia lord say's " kill them all" no one can stop it, when mafia lord stared on you, you'll get scared and nervous you know why? Because of its demonic eyes with his serious and emotionless face. When h...