Intro

434 42 0
                                    

"Xin chào tất cả các bạn đến với talk show số đặc biệt của Trắng ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau vứt bỏ những ngại ngùng, những điều thầm kín trong lòng để thử đối mặt với bản thân và xã hội nhé!"

"Sau đây, Trắng xin giới thiệu những khách mời sẽ xuất hiện trong số này. Mời các bạn!"

Ngay lập tức, trong màn hình suất hiện 5 người 3 nữ và 2 nam. Ba người phụ nữ đầu tiên đi ra trông rất khác biệt với nhau. Một người là theo phong cách công sở, vô cùng chững chạc và gọn gàng. Người tiếp theo mặc một chiếc đầm maxi hoa trông vô cùng nữ tính là diệu dàng. Người cuối cùng là một người mang phong cách khá gothic, xăm mình đầu người, bấm khuyên tai và khuyên mũi, tóc xù xù trông khá hay ho. Bọn họ lần lượt giới thiệu bản thân với camera.

"Xin chào tất cả mọi người, mình tên là Dương Nhi, mình sinh năm 95, năm nay 26 tuổi, đang làm nhân viên ngân hàng ở Vietcombank."

Camera quay sang người thứ hai: "Xin chào tất cả mọi người, em tên là Thuận Ni, sinh năm 2001 và em 20 tuổi ạ. Hiện tại em đang học đại học năm hai khoa kinh tế quốc dân ở trường đại học A ạ."

Camera một lần nữa lại chuyển hướng sang người thứ ba: "Vâng xin chào tất cả mọi người, mình tên là Linh Lan sinh năm 1999, là nhân viên bán hàng qua mạng ạ."

Sau khi cả ba cô gái giới thiệu xong thì hai khách mời nam suy nhất cũng bước ra. Người đàn ông trong có vẻ lớn tuổi hơn thì mang đồ rất là đĩnh đạc, lịch lãm. Áo sơ mi trắng không thắt caravat và quần tây đen, thêm một chiếc áo vest đen khoác ngoài.
Cậu trai trẻ hơi thì vô cùng đơn giản, trông như mới đi học về vậy. Cậu mặc một chiếc áo sơmi tay cộc học sinh có bảng tên không sơ vin và một chiếc quần tây short rộng màu xanh đen, đằng sau còn mang thêm một chiếc cặp trắng ngà nhìn rất trẻ trung, cả gương mặt cũng non nữa.

Người đàn ông nhìn vào camera lên tiếng: "Chào các bạn, tôi là Châu Kha Vũ sinh năm 1996, năm nay 25 tuổi và là tân giảng viên của đại học A khoa nhiếp ảnh và đạo diễn điện ảnh."

"Xin chào mọi người ạ, em tên là Patrick Doãn Hạo Vũ, sinh năm 2004 và là một du học sinh Thái Lan. Em đến Trung Quốc đã được 2 năm rồi, em theo ba mẹ công tác tại đây ạ. Em đang đợi kết quả thi đại học nên không làm gì cả." Cậu thiếu niên sau khi người đàn ông nói xong thì cũng lên tiếng giới thiệu.

"Được rồi, chúng ta cũng đã biết mặt nhau và chúng tôi cần đảm bảo rằng các bạn phải bỏ qua những sự ngại ngùng, những điều thầm kín trong lòng để chia sẻ với chúng tôi. Các bạn các đồng ý không?"

"ĐỒNG Ý!"

"Vậy được rồi, mời các bạn ngồi xuống ghế sofa phía sau và chúng ta cùng bắt buổi talk show!"
________________________________________
Hãy tặng cho mình một ngôi sao ⭐️ nho nhỏ để phần 2 sớm được lên sóng nhé!!!

•Trắng: Số đặc biệt• |kepat/talk show/shortfic| ~tiền truyện~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ