Chủ đề: Tuesday (Người thứ ba)

328 45 0
                                    

Staff "Chủ đề đầu tiên là người thứ ba!"

"Ohhhh..." tất cả mọi người đều kêu lên trông khá thích thú.

Staff "Các bạn nghĩ gì về người thứ ba, bắt đầu từ bạn Dương Nhi nào."

Dương Nhi "Đối với mình, người thứ ba thực sự rất đáng khinh. Đấy là những người chuyên đi phá nát hạnh phúc gia đình của người khác mà không biết xấu hổ ạ. Tại vì nếu biết xấu hổ thì đã chấm dứt ngay từ đầu rồi."

Thuận Ni "Không biết xấu hổ, chen vào hạnh phúc của người khác."

Linh Lan "Uhmmm, thật ra em từng là người thứ ba và em cũng có những trải lòng riêng về cái chủ đề này ạ."

Sau khi Linh Lan nói thì hai bạn nữ ngồi bên cạnh nhìn sang một cách ngỡ ngàng nhưng cũng không nói lại gì.

Châu Kha Vũ " Đương nhiên người thứ ba chắc chắn có tội nhưng người dung túng cho bọn họ cũng có tội. Chúng ta đã quá chú tâm vào người thứ ba mà quên mất rằng bọn họ có thể xen vào hạnh phúc của ai đó là do một trong hai cho phép." Giọng nói trầm ấm vang lên làm cho những cô gái ở bên cạnh anh phải đưa mắt lên lén nhìn.

Cuối cùng là cậu nhóc họ Doãn lên tiếng: "Cũng giống như chị Lan, Patrick đã từng làm người thứ ba ạ!"

Sau khi Patrick nói xong thì Châu Kha Vũ quay sang nhìn em, cả ba cô gái kia cũng vậy, bọn họ hơi bất ngờ vì cậu còn quá nhỏ để làm người thứ ba.

Thấy mọi người nhìn mình như thế thì cậu cũng cười, vẫy vẫy tay giải thích: "Pat bị lừa ạ, không phải cố tình đâu!"

"À..." mọi người thở phào nhẹ nhõm.

Staff "Chúng ta hãy cùng nghe chia sẻ của Linh Lan trước nhé! Câu hỏi đầu tiên, vì sao bạn lại trở thành người thứ ba?"

Linh Lan "Vì yêu ạ!"

Linh Lan "Em yêu anh ý gần 3 năm trời, chỉ là yêu thầm thôi nhưng lúc nào cũng mong anh ta đáp lại tình cảm của mình. Đến khi anh ấy có người yêu rồi thì em lại không chịu được được mà xen vào ạ."

Linh Lan nói, mọi người nghe, không có ai phản ứng gì cả, có lẽ là để cho cô có thể tự nhiên mà bày tỏ hết những điều trong lòng.

Linh Lan "Trong ba năm đơn phương, anh ấy biết em thích anh ấy, anh ấy cũng đối xử với em rất đặc biệt, đặc biệt đến mức em nghĩ chúng em đã sắp đến một mối quan hệ nghiêm túc rồi ạ."

Staff "Sao bạn không tỏ tình?"

Linh Lan "Em chưa tỏ tình mà em ám chỉ thôi, em muốn xem phản ứng của anh ấy như thế nào. Nhưng sau những lần ám chỉ như thế thì anh ấy lại né tránh. Chính vì vậy, em biết là em không nên tỏ tình đâu ạ."

Staff "Vậy tại sao khi người đó có bạn gái thì bạn lại chen vào?"

Linh Lan "Em chịu không được ấy chị! Em cảm thấy vô cùng khó chịu khi anh ấy đối xử tốt với người khác mà không phải em. Một tối nọ, em đã ôm anh ấy và nói hết tất cả với anh ấy, và anh ấy không đẩy em ra mà còn ôm chặt em. Từ lúc đó thì mối tình sai trái của chúng em bắt đầu."

•Trắng: Số đặc biệt• |kepat/talk show/shortfic| ~tiền truyện~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ