Staff "chủ đề thứ ba sẽ liên quan đến giáo dục giới tính, đó chính là quan hệ tình dục dưới 18 tuổi, quan điểm của các bạn như thế nào? Người nhỏ nhất!"
Patrick chỉ tay vào người mình "Lại là em trước ạ?!?"
Staff "Các anh chị đều muốn nghe quan điểm của những người nhỏ tuổi em ạ!"
Patrick "Okay, theo em thì...quan hệ tình dục khi chưa 18 tuổi rất là không nên. Thứ nhất, em đã nghe có nhiều trường hợp bộ phận sinh dục bị tổn thương vì quan hệ tình dục khi còn nhỏ tuổi, thứ hai là chúng gây nên sự ám ảnh trong việc giường chiếu, thường xảy ra ở các bạn nữ ạ. Cho nên em nghĩ điều đó là không nên."
Patrick dừng lại suy ngẫm một chút rồi nói tiếp "Nhưng nếu các bạn thực sự muốn thì phải trang bị đầy đủ các kiến thức cũng như sử dụng các biện pháp phòng tránh cần thiết ạ. Đấy là quan điểm của em."
Staff "Vậy còn bạn Linh Lan thì sao?"
Linh Lan "Em cũng nghĩ như em ấy. Nếu như muốn an toàn thì tuyệt đối đừng làm chuyện đấy khi chưa đủ tuổi. Thứ nhất là hậu quả sẽ nghiêm trọng như mang thai ngoài ý muốn, vùng sinh dục bị tổn thương hoặc là lây bệnh từ bạn tình khi còn quá trẻ."
Staff "ở đây có ai đã quan hệ tình dục trước 18 tuổi?"
Chỉ có một mình Thuận Ni dơ tay, Patrick rụt rè nói: "xém thì sao ạ?!?"
Châu Kha Vũ nghiêm mặt quay sang hỏi cậu: "Em đã từng à? Như thế là không tốt đâu, sẽ rất ảnh hưởng đến cơ thể và tâm lý của em đấy!"
Patrick nghe vậy thì xua tay, cười hì hì bảo anh: "Em xém thôi chứ chưa làm đâu, em còn sợ nhiều thứ lắm ạ!"
Nghe vậy thì anh thở phào nhẹ nhõm, lòng nghĩ cậu chỉ bé như vậy mà đã quan hệ tình dục rồi thì sẽ ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của cậu. Nếu là với một bạn nữ thì sẽ ít ảnh hưởng hơn, nhưng nếu đối phương là nam thì cậu sẽ phải chịu nhiều đau đớn về thể xác lẫn tinh thần. Khi nghĩ đến việc này Châu Kha Vũ cảm thấy thật lo lắng và khó chịu. Nhưng khi nghe cậu giải thích thì mới yên tâm.
Staff "Thuận Ni, trải nghiệm lần đầu tiên của bạn như thế nào?"
Thuận Ni "Đau ạ!"
Staff "Bạn có tự nguyện không?"
Thuận Ni " Nếu như lúc đấy em say thì có gọi là tự nguyện không ạ?!?"
Nghe vậy thì Patrick ở tận ghế bên trái phải nhướn người sang, khẩn khoản nói: "Đấy là không tự nguyện rồi, chị có thể kiện anh ta vì tội cưỡng hiếp và tội quan hệ tình dục với trẻ dưới vị thành niên đấy, cỡ anh đấy là phải bóc lịch mười mấy năm đấy ạ!"
Nhìn thấy Patrick khẩn khoản như thế, tất cả mọi người đều bật cười, Châu Kha Vũ nhìn cậu nói: "Kiến thức của em vững chắc đấy, respect nha."
Patrick lại một lần nữa đỏ mặt, không hiểu tại sao cậu lại thấy ngại ngùng mỗi lần Châu Kha Vũ nói chuyện với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Trắng: Số đặc biệt• |kepat/talk show/shortfic| ~tiền truyện~
FanficKênh YouTube về giới trẻ và xã hội có gần 2 triệu lượt subcribe đã mở một buổi talk show, trong đó, 5 khách mời của chúng ta sẽ đại diện cho mọi độ tuổi GenZ để nêu ra quan điểm của mình, cũng như là chia sẻ các câu chuyện của mình với mọi người. Đá...