1.

32 5 0
                                    

Ngày đầu tiên được nhận vào công ty, Jeon JungKook hớn hở dậy thật sớm sửa soạn quần áo thật chỉnh chủ.

Tự ngắm mình trong gương mà cảm thán
- Omg ai mà xinh trai thế này!!!

Háo hứng ra khỏi nhà để đi đến công ty, thầm nghĩ bản thân mình đúng là lợi hại lựa đại một khu chung cư cao tầng để ở tạm nào ngờ lại gần xác công ty của cậu chứ đúng là nice.

Nơi cậu làm là một công ty kinh doanh quốc tế, công ty Cub. Công ty này chỉ là một chi nhánh lớn của chuỗi công ty nhà họ Kim.

Nói từ này giờ thì cậu đã có mặt trước một quán coffee gần đó. Buổi sáng mà được nhấp vài ngụm coffe ấm nóng đăng đắng thì còn gì bằng.

Nhưng không Jeon JungKook lại không hề thích coffee một tẹo nào, thay vào đó cậu sẽ order một cốc socola nóng.

Vừa vào quầy order thì cậu đã phải "xếp hàng", nói là vậy chứ chỉ có cậu và một người phía trước đang chờ lấy đồ uống.

Nhưng hình như người đó quen với ông chủ tiệm thì phải thấy cả hai nói chuyện với nhau rất vui vẻ nên cậu đã vào bàn ngồi đợi. Dù gì cũng còn sớm chán để vào công ty cậu không sợ trễ đâu.

Nhưng ôi giời ôi, sao ông trời lại ban cho Jeon JungKook một chiếc mũi nhạy cảm như thế.

Mặc dù ngồi cách rất xa quầy order nhưng mùi thuốc lá của ai đó cứ bay xộc thẳng vào mũi cậu. Huhu cậu không hề muốn ngửi cái mùi này đâu.

Ngồi hít thở vài hơi cậu chỉ muốn mua nhanh để chạy ra khỏi đây thôi. Thấy người kia đã cầm nước trên tay và chuẩn bị rời đi cậu đã nhanh chóng bước lại quầy để order nước của mình.

Vừa đi tới thì người kia cũng vừa đi ngang cậu. Ôi trời cái mùi thuốc lá chính là từ điếu thuốc trên môi người kia.

Trong lòng cậu thầm nghĩ "đẹp trai thế sao lại hút thuốc" (ủa là sao bộ đẹp trai là khum được hút thuốc hỏ Jungsoonie?)

Nhưng rất nhanh chóng cậu đã bỏ qua cái suy nghĩ nhảm nhí đó. Đến quầy thì liền order thứ mình nghĩ đến.

Anh chủ quán tươi cười nhìn cậu, liền nhanh chóng làm phần nước mà cậu order.  Vừa làm vừa hỏi han cậu.

- Cậu vừa mới đến khu này à? Nhìn cậu lạ rất lạ mặt.

- Vâng ạ, em vừa chuyển đến đây vào cuối tuần trước.

- Trông cậu thật dễ thương và xinh đẹp nha. (Với Gukkie thì dùng từ "xinh đẹp" vẫn là siêu hợp lí.)

- Em cảm ơn ạ.
Cậu gãi đầu cười ngại.

- Anh là Kim SeokJin, 26 tuổi, chủ quán này.

- Còn em là Jeon JungKook, 21 tuổi.

- Em vừa đến chắc chưa kịp tham quan gì nới này đúng không?

- Vâng ạ, em chỉ vừa mới nhận được việc từ công ty Cub thôi. Nên là sau buổi phỏng vấn vào vài hôm trước em chỉ chuẩn bị để đi làm nên chưa có cơ hội đi tìm hiểu ở đây.

- Vậy bây giờ chúng ta làm quen rồi giữ liên lạc lúc nào rảnh thì anh sẽ đưa em đi dạo xung quanh để em hiểu rõ hơn.

- Thật ạ, thế thì cảm ơn hyung thật nhiều nha.

- Em sẽ gửi lại cho anh số điện thoại và tài khoản xã hội. Chúng ta sẽ liên lạc với nhau khi hyung rảnh. Em thật sự rất cảm ơn SeokJinie hyung!

- Em thật là đáng yêu quá JungKook.

Để lại phương thức liên lạc và tạm biệt SeokJin thì cậu cũng đã rời khỏi quán để đến công ty. Và đúng như cậu dự tính cậu không hề đến trễ mà còn là rất sớm.

ㅣtaegukㅣngọt hơn tôi nghĩ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ