2.

21 2 0
                                    

Vừa rời khỏi quán nước Kim Taehyung liền trở về công ty, quán coffee cách công ty hắn không xa lắm nên hắn đã quyết định đi bộ trước hết là hít thở khí trời phần còn lại là không muốn mùi thuốc lá không động lại trong xe hơi của hắn.

Mặc dù rất nghiện thuốc lá nhưng hắn vẫn rất biết cách kiềm chế cơn thèm, tuy là hút thuốc nhưng xung quanh hắn rất ít ai ngửi được trừ khi là người quen hoặc ai đó vô tình thấy hắn hút thuốc.

Chỉ chỗ vắng người hay bên cạnh người quen thân thiết thì hắn mới bình thản đặt điếu thuốc lên môi.

Lúc nãy trong quán coffee của SeokJin hắn có hút thuốc là vì nghĩ hắn đến vô cùng sớm nên sẽ rất ít khách nên đánh liều hút một phen.

Nhắc đến Kim SeokJin, vì sao lại thân thiết với Kim Taehyung, vì họ là người nhà sao?

Nói đúng cũng không đúng mà nói sai cũng sai vì sớm muộn gì họ cũng sẽ là người nhà thôi.

Tính đến hiện tại thì Kim SeokJin và Kim NamJoon đã yêu nhau được 3 năm rồi. Mà Kim NamJoon lại là ai?

Nói như vậy thì cũng biết Kim NamJoon chính là anh trai ruột của Kim TaeHyung rồi. Tuy là anh em ruột nhưng tính tình của cả hai lại rất trái ngược nhau.

Một Kim NamJoon hoà đồng, tính tình vui vẻ trái lại là một Kim Taehyung lãnh đạm, ít nói dù vậy hai người vẫn có điểm chung chính là siêu đẹp trai và siêu tài giỏi.

Nhà họ Kim có khá nhiều công ty chi nhánh nhưng do đây là chi nhánh lớn nhất nên để cả hai cậu quý tử cùng điều hành. Còn những chi nhánh nhỏ họ vẫn quản nhưng không cần có mặt lâu la chỉ cần công tác một chuyến là ổn thỏa.

Chuyện hai người yêu nhau người biết đầu tiên chính là Kim Taehyung, sau đó mới tới ba mẹ của Kim NamJoon cũng như người nhà của Kim SeokJin.

Kim Taehyung sớm đã xem SeokJin là anh dâu của mình vì hắn biết Kim NamJoon đã yêu ai thì chẳng bao giờ từ bỏ người đó đâu.  Nên cũng tình thương mến thương mà trò chuyện vui vẻ cùng Kim SeokJin.

Không nhanh không chậm hắn đã đi bộ về tới công ty, đi thẳng vào thang máy chuyên dụng trước những cái gật đầu và ánh mắt say mê của các nhân viên cấp dưới.

Bấm thẳng tầng số 30, *ting* một tiếng cửa thang máy mở ra hắn đi đến phòng bên cạnh phòng hắn, trực tiếp mở cửa bước vào.

- Hyung!!! Coffee tình yêu của anh đến rồi này.
...

ㅣtaegukㅣngọt hơn tôi nghĩ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ