11-20

349 16 15
                                    


Chương 11.

Không đợi Đường Tú phản ứng lại đây Liên Nghênh đang nói chút cái gì điện thoại cũng đã trước một bước cắt đứt, Liên Nghênh thu hồi di động cất vào trong túi, này một loạt động tác lưu sướng vô cùng, chờ đến lại ngẩng đầu thời điểm Liên Vũ Sanh đã lướt qua phòng ngủ đi đến trên ban công nàng trước mặt.

“Có việc sao?” Liên Nghênh tận lực che giấu chính mình khẩn trương, nàng không dấu vết sau này lui một bước nhỏ, chính là cái này động tác làm xong lúc sau mới phát hiện chính mình phía sau đã không đường thối lui.

“Nga, ta bỗng nhiên nhớ tới chính mình giữa trưa giống như còn không uống thuốc.” Liên Vũ Sanh vẫn là tương đối quan tâm thân thể của mình khỏe mạnh, vốn dĩ đều mau ngủ rồi bỗng nhiên nhớ tới chuyện này vì thế lại từ trên giường bò lên.

Nàng cũng không phải không nghĩ chính mình phao, chỉ là trong nhà dược bị Liên Nghênh thu được nơi nào nàng cũng không phải rất rõ ràng.

Cùng với……

“Ngươi lui cái gì?” Nàng truy vấn.

Vừa mới Liên Nghênh cái kia lui về phía sau nửa bước động tác nhỏ nàng đương nhiên thấy, như vậy rõ ràng nàng cũng không phải người mù, đây là ở sợ hãi chính mình ý tứ sao?

Liên Vũ Sanh có chút nghi hoặc, tổng cảm thấy Liên Nghênh hiện tại nơi nào quái quái, nhưng là lại không thể nói tới cụ thể nơi nào quái.

“Ta nơi nào lui?” Liên Nghênh đương nhiên sẽ không thừa nhận, lúc này chỉ cần mạnh miệng đi xuống là được, nàng cố ý sai khai đề tài: “Kêu ta hướng dược nói gọi điện thoại thì tốt rồi a, không có gì tất yếu chính mình riêng lại đây đi?”

Thái quá!

Lúc này Liên Nghênh nhìn phía đại tiểu thư ánh mắt đều trở nên mạc danh lên —— một chiếc điện thoại là có thể đủ giải quyết sự tình Liên Vũ Sanh cố ý tự mình chạy tới, lại còn có riêng mang lên cửa phòng, này không phải có khác sở đồ là cái gì??

Nghĩ như vậy Liên Nghênh ánh mắt bay tới đối phương phía sau nhắm chặt cửa phòng thượng.

A…… Thật là.

Chuyện như vậy nàng vẫn là lần đầu tiên gặp được, thật đúng là không biết nên phải làm sao bây giờ mới hảo.

Đối tượng là Liên Vũ Sanh, không thể đánh cũng không thể mắng, càng kỳ quái hơn chính là đại tiểu thư ngẫu nhiên nổi điên thời điểm nàng còn phải theo.

Kia vạn nhất có một ngày đối phương đưa ra cái gì vô lý yêu cầu đâu?

—— tuyệt đối không thể!

Liền ở Liên Nghênh suy nghĩ lung tung phát tán thời điểm Liên Vũ Sanh đã xoay người rời đi: “Kia một hồi nhớ rõ đem dược hướng hảo đưa đến ta phòng tới, phiền toái mau một chút.”

Hoàn toàn không biết Liên Nghênh suy nghĩ cái gì Liên Vũ Sanh đánh ngáp lại chậm rì rì mà trở về đi, nàng không có công phu đi phỏng đoán Liên Nghênh suy nghĩ cái gì.

Đã có gian lận khí trong người kia nàng hà tất đi động cái này đầu óc đâu?

Liên Vũ Sanh vừa đi, mở ra thế giới chi thư đem cốt truyện phiên tới rồi đang ở tiến hành kia một tờ muốn nhìn xem kế tiếp cốt truyện phát triển phương hướng ——

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Cố Chấp Nữ Xứng - Lạc Dương bibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ