Lần trước nhận định sai trường hợp của Hà Vân, vẫn luôn là cái gai cắm trong lòng Việt Hân, ngày nào cũng cảm thấy vô cùng khó chịu.
" Người thì phải có lúc sai lầm, chị đừng cố trở thành người quá hoàn hảo " Đối với người như Hải Yến, vẫn thường xuyên phạm sai lầm, cho rằng sai lầm lần này của Việt Hân chỉ là khách quan thôi.
Có đôi khi cảm thấy cuộc sống của Hải Yến rất đơn giản, con bé nó luôn có một loại tâm trạng tích cực với cuộc sống. Chuyện buồn cách mấy cứ khóc lên một trận, liền có thể quên đi hết, như thể chưa từng xảy ra.
Mặc dù Việt Hân chấp nhận nghe theo Hải Yến, buông bỏ tư thù cá nhân đối với chuyện của Hà Vân. Nhưng cô ta rõ ràng có biểu hiện lừa đảo, nếu như Kỳ Duyên còn giao du làm ăn chung với loại người này, ngày tháng sau này nhất định sinh ra không ít chuyện.
Cho dù hiện tại đã không còn tình cảm gì với Minh Triệu, nhưng chung quy Việt Hân vẫn lo lắng cho Minh Triệu rất nhiều. Chị ấy có cảm giác Hà Vân đang lợi dụng Kỳ Duyên, nhưng không tiện ra mặt. Do đó Việt Hân đành phải thay Minh Triệu tiếp cận, tìm ra bằng chứng buộc tội cô ta.
Cổ phiếu Hà Vân tư vấn rõ ràng là cổ phiếu ma, Việt Hân phóng lao theo lao chấp nhận bỏ một số tiền lúc đầu, tạo niềm tin cho Hà Vân. Bởi vì với số tiền hiện tại, cô ta cùng lắm chỉ bị ngồi vài năm tù. Nếu có luật sư giỏi, thậm chí còn được hưởng án treo. Nhưng nếu càng chơi càng lớn, mức giao dịch cao cho thấy vụ lừa đảo có tổ chức, số tiền thiệt hại lớn, có quy mô diện rộng, khả năng ngồi chung thân cũng không phải hiếm.
" Ác quá, người ta cũng đâu có giật bồ chị, chị làm gì đuổi cùng giết tận vậy? " Chị Việt Hân nói làm liền làm đến cùng, xem ra muốn bắt cả ổ chứ không phải một cá nhân.
" Con Gián con như em, còn phải sợ người ta giật sau " Việt Hân chỉ búng nhẹ vào đầu mũi Hải Yến, sau đó tiện thể lấy chiếc túi xách bên cạnh, chuẩn bị ra ngoài tìm Hà Vân.
Dạo trước bọn họ lấy ADN của cô Thu, cuối cùng để cô Thu phát hiện ra được là họ nghi ngờ Hà Vân là con gái cô. Có lẽ do một lần Kỳ Duyên vô tình nói ra, trong lúc họ cho rằng cô Thu đã ngủ say.
Mặc dù Minh Triệu đã nói Hà Vân không trùng khớp ADN với cô, nhưng cô Thu vẫn hết mực quỳ lại khóc lóc xin Minh Triệu đưa cô đi gặp cô gái đó. Không còn cách nào khác, Minh Triệu đồng ý để cô nhìn từ xa Hà Vân, hỏi địa điểm Việt Hân thường xuyên gặp Hà Vân, sau đó sắp xếp một bàn cách đó vừa đủ khoảng cách.
" Cổ phiếu lần này có ổn không? " Việt Hân bỏ ra số tiền làm mồi nhử, Hà Vân cũng thả con tép bắt con tôm, cuối cùng tiền lời lại chuyển vào tài khoản của Việt Hân kha khá.
" Chị thấy lần trước em tư vấn có lệch đi đâu không? Cổ phiếu lần này là đại cổ phiếu, muốn săn phải nhờ quan hệ, chị bỏ qua sẽ tiếc lắm "
" Hiện tại em dùng tiền của mình đặt cọc giúp tôi, sau khi tôi chuyển được vòng tiền sẽ mua lại của em giá hơn phân nửa, được chứ? "
Những lần trước làm ăn với Việt Hân rất ổn, cô ấy luôn không nghi ngờ gì về cổ phiếu ma. Do đó Hà Vân cho rằng nếu lấy được lòng tin lần này của cô ấy, ăn một ván chót vẫn dư sức hơn việc lừa gạt hàng trăm người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Triệu Duyên ] Bây Giờ Là Mẹ Cậu, Sau Này Là Vợ Tôi
RomanceTruyện: Bây Giờ Là Mẹ Cậu, Sau Này Là Vợ Tôi. Tác Giả: Phiên Nhi Liêu ( Phiu Phiu ) Nhân Vật: Kỳ Duyên - Minh Triệu. #PhiuPhiu