EP5: JINJOO

11 2 0
                                    

11:30PM 23/9/2021

CHÚ Ý:

- Tên gọi khác của cặp đôi này là 2cm.
- JINJOO là Lovelyz Jin và Mijoo.

_____________________________

"Người hỏi ta ai là người đẹp nhất sao?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Người hỏi ta ai là người đẹp nhất sao?"

Park MyungEun chớp mắt mấy cái nhìn cô công chúa trước mặt mình, nàng nghĩ, khả năng nàng ấy là công chúa, nàng ấy không đẹp thì ai đẹp hơn?!

"Dĩ nhiên là công chúa Lee xinh đẹp"

"Ta mới là thấy ngươi xinh đẹp hơn"

Park MyungEun sững sờ, hai người các nàng ngày thường vui vui vẻ vẻ, vì cái gì mà hôm nay công chúa lại nghiêm túc đến thế. Đối với nàng, cho dù người trước mặt không phải là công chúa, thì Lee Mijoo chính là tuyệt thế giai nhân trong lòng nàng, phải, luôn luôn là ở trong lòng.

Ầm!

Công chúa điện hạ là đang tỏ tình với nàng sao?

Thật ra, Park MyungEun cũng có lòng ái mộ với công chúa, nhưng vì nàng ấy là công chúa còn nàng là cận vệ hoàng gia, cấp bậc khác nhau thật sự rất không xứng.

Năm Park MyungEun 9 tuổi, Lee Mijoo 5 tuổi.

"Jin* ơi ra hoa viên chơi với ta đi"

*Jin tên thân mật của công chúa gọi.

Dưới bầu trời đầy nắng Park MyungEun mồ hôi đầm đìa đứng tấn ở sân tập cùng với những người khác, nghe thấy tiếng công chúa liền chỉnh sửa tư thế mà cuối đầu.

"Di thần thỉnh an công chúa điện hạ"

"Miễn lễ miễn lễ"

"Jin ơi đừng tập nữa, đi... đi chơi với ta..." - Lee Mijoo kéo kéo áo vải của Park MyungEun mè nheo.

"Nhưng mà thần đang luyện võ"

"Huhu ngươi không nghe lời ta, ta đi méc phụ hoàng là ngươi bắt nạt ta"

Ủa alo :)

Hình như có gì đó sai sai!

Park MyungEun bất lực đứng nhìn Lee Mijoo ăn vạ với Đại nguyên soái Lee Soojung, thân hình nhỏ nhắn chạy lon ton đi rồi chạy lại khiến nàng bật cười.

Khả ái vô cùng!

Đáng yêu vô cùng!

Vì chân ngắn, Lee Mijoo mới chạy có một chút đã mệt nhừ đôi chân, cuối cùng cũng xin được Jin, Mijoo vui lắm nha, vì Mijoo chỉ thích chơi với Park MyungEun thôi.

SERIES: PHỎNG VẤN OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ