I really dont believe in a saying that "LOVE IS BLIND" kasi nga di ko pa nararansan mainlove. I may have a lot of boys, but they are just flings.
Im Volivia Mendoza, certified playgirl. A college student at mataas ang pangarap. Hindi naman mahigpit ang parents ko kaya nga nakaka-lakwatsa minsan. I met a guy na below my standards. We started sa pagiging magkaaway until such time na narealize ko, tinamaan na pala ako ng palaso ni kupido. His name is Rey Maynopas. Walang pinag aralan at nagtatrabaho sa business ng tita ko. He's tall, dark and handsome. Yun nga lang maldito.
Minsan ng magkatagpo kami sa factory ni tita, naapakan niya ang paa ko. "Ouch!ano kaba! Bulag ka ba?kita mong may dumaraan susunggab ka!"
"Alangan naman iikot pa ako para lang di ko maapakan paa mo! Kakapagod kaya yun! At saka di porque pamangkin ka ng may ari ay aasta kanang amo dito!"
at pinanlisikan ako ng mata. Sandali lang akong natulala at nakabawi naman kaagad. "Excuse me! I didn't told you na umiwas ka sa daraanan ko! Ang akin lang naman eh tumingin ka sa mga nakakasalubong mo!"
"Aba't tong babaeng to makakatikim talaga sakin ng..."
"Ano?makakatikim ng ano! say it!" panghahamon ko sa kanya.
"Bahala ka na nga! Wala akong makukuha sa pakikipag usap sa mga kagaya mong ewan!" At naglakad ng mabilis.
Naku naku naku! Kapag minamalas ka nga naman! Ke agaaga pinapataas na kaagad blood pressure ko!
"ah miss Volivia, tawag na po kayo ng tita Anna niyo." pukaw ng secretary ni tita.
"Ah..okay! coming!"
BINABASA MO ANG
Aishteru!
General FictionA funny love story that will surely captivate your heart...OPPOSITE ATRACTS TOGETHER!