𝗖𝗛𝗔𝗣𝗧𝗘𝗥 12
𝗧𝗛𝗜𝗥𝗗 𝗣𝗘𝗥𝗦𝗢𝗡 𝗣𝗢𝗩
'Takot' yan ang bumalatay sa mukha ng mag kakapatid na Yakuza dahil sa ilang minuto na ang nakalipas ay hindi pa rin uma ahon ang kinikilala nilang kapatid na si red eye pero napalitan ng pag tataka dahil ang score na nasa score bored ni flame or demon ay patuloy na nadadag dagan kung Ilan ang napatay na killer whale at dun rin huminto ang score na sampo at yun rin ang minutong naka alis ang ulo ni flame sa tubig kaya nasiyahan silang lahat maliban nalang kay kim na halos sa sabog na ang ulo sa sobrang pag iisip katulad ng'pano nya napatay ang mga killer whale na yun ahhhh Dapat ako lang ang matitira bilang Yakuza'
Yan ang nasa isip nya
Pero kahit Anong gawin nya ay laging syang talo , pag papansin man o hindi ay walang pumapansin sa kanya kaya hindi mo sya masisisi kung gusto nyang sya lang an gmaging Yakuza at wala ng iba
𝗙𝗟𝗔𝗠𝗘 𝗣𝗢𝗩
Muntik na ako roon kailangan ko na ng mas mabilisang kilos kung hindi pare parehas kaming mamatay ditoKaya walang alinlangan kong kung sinabihan sila shakira
"Dalian nyo sumunod kayo sa akin shakira kundi mamatay Tayo rito" sabi ko gamit ang malakas na boses kaya tumango sila kaya tumakbo na ako dahil alam kong su sunod at susunod sila pero kailangan na talaga na naming umalis rito sa yelo na to dahil ramdam ko na mas maraming killer whale ang papunta sa diriksyon namin lalo nat ang dugo ng killer whale ay na fe feel nila ang dugo na nasa tubig pero ngayong hindi ko na alam walang Lupa o matigas na bato along makita kaya maaaring mamatay kami rito ng wala sa oras ng biglang naramdaman kong Parang unti unti ng mawawala ang mga ibat Ibang gkulay ng mata ko 'anong nangyari bakit hindi ko na maramdaman ang Ibang kulay ng mata ko' at dahil dun natigil ako sa pag takbo at parang sumakit ang mata ko sa hindi mo malamang dahilan 'wala along ginawa pero bakitt parang unti unti ko nang hindi nararamdaman ang ,MATA ko parang parang may nag bago kaya pinikit ko ang MATA ko at tinakpan ng dalawa kong palad Hanggang sa nahimatay ako.
𝗝𝗜𝗔𝗡 𝗣𝗢𝗩
Nag tataka ako dahil bigla nalang syang huminto pero nagulat nalang ako ng ba bagsak na Sana sya ng sinalo ko sya pero bago sya tuluyang mawalan ng malay ay"Umalis na tayo dito delekado na" sabi nya at tuluyan na syang nahimatay kaya tumingin ako sa Ibang deriksyon at tiningnan kong meron bang Lupa roon dahil yun lang ang safe na lugar para hindi ka a takihin ng killer whale hanggang sa may makita na ako kaya pinasunod ko na si Shakira sa amin ni flame na ngayong ay buhat buhat ko na sya ngayong hanggang sa ma kapunta na kami roon at meron pa akong nakitang maliit na bahay na Parang wala ng nakatira kaya dun na kami pumunta at dun muna kami mag papalipas ng gabi dahil hapon na pero nilalamig parin ako o kami kaya nag hanap muna ako ng mga kahoy pero hindi n ko nahirapan dahil may mga lumang kahoy na room sa likod nitong maliit na bahay at yun inayos ko na at ginamit ang kapangyarihan kong apoy kaya kahit malamig ay may apoy naman sa tabi namin Hanggang sa makatulog na kami....
𝗦𝗢𝗠𝗘𝗢𝗡𝗘 𝗣𝗢𝗩
Nandito kami ngayong sa yelo kinakabahan ako Dapat ba sumunod ako dun sa tatlong tumatakbo kanina dahil ramdam kong safe ang pupuntahan nila o Dapat nandito lang ako ngayong na alam kong delekado na dahil mag gagabi na sh*t Dapat sumama nalang ako dun sa tatlong tumatakbo kanina hindi ganito dahil ramdam naming nag crack na ang nag yeyelong tubig kaya napatakbo kami pero ang iba ay hindi na dahil sa sobrang dulas ng yelo kaya hindi kami maka takbo ng maayos lalo na at futon narin yung iba sa amin, tumatakbo parin kami ngayong at yung iba ay pagod na pero tumatakbo parin pero hindi na nila kinakaya kaya na huhulog na sila sa malamig na tubig habang kami ay patuloy parin sa pagtakbo hanggang sa nag ka hiwahiwalay kami kaya wala akong ginawa kundi ang tumakbo Hanggang sa may makita akong Lupa kaya nag madali akong pumunta roon at yun buti at hindi ako na abutan ng killer whale na yun, hinihingal parin ako ngayon at dito ko na naisipang matulog kahit gutom na gutom na ako Hanggang sa makatulog na ako...
BINABASA MO ANG
The Dangerous Daughter
FantasíaREINCARNATION SIRIES 1 PROLOGUE Love is just a piece of shit because he/she just playing your heart - Flame Demon Yakuza SYPNOSIS Jasmine Devon hell Montefalco - She's a demon , she's mafia queen , she's gangster queen , she's a assassin , she's a t...