Từ sau hôm đó Thạc Trân cứ mơ mơ màng màng không thoát ra được buổi thử vai kì diệu kia. Bản thân dù có đặt hy vọng vào kết quả nhưng vẫn tự nhủ nếu không được chọn thì việc có tấm danh thiếp quyền lực và chữ ký của đạo diễn Hồng cũng rất đáng giá rồi. Xứng đáng được đóng khung nha.
Cứ như vậy bạn diễn viên hết nhìn rồi lại nhìn tấm danh thiếp quý giá kia sau đó lại ngồi ngây ngốc trong ký túc xá mà xem phim, xem phim của Kim ảnh đế, thật mong là sẽ hưởng được một xíu may mắn nào đó của ảnh đế.
Và rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, KIM THẠC TRÂN CẬU VẬY MÀ ĐƯỢC NHẬN VAI NHA!!!!!
Là đích thân đạo diễn Hồng gọi cho cậu để thông báo, từng câu từng chứ cứ đánh vào tim Thạc Trân, là cậu đậu rồi. Khỏi phải nói, anh đại diện còn hưng phấn cả Thạc Trân hết ôm rồi lại nắm tay hai người trong căn phòng kí túc xa nhỏ mà la hét, thành công rồi, thành công rồi.
Nhưng, đạo diễn Hồng còn vế sau nữa, đây là bộ phim hơi hướng về nam-nam, vậy cho nên ông mong cậu suy nghĩ thật kĩ trước khi ký hợp đồng.
Thật sự khi nghe đến đây, nói Thạc Trân không bất ngờ là nói đôi bởi vì đây là lần đầu tiên cậu được nhận vai chính mà, thiết lập nhân vật có hơi khác biệt nhưng không vì vậy mà Thạc Trân từ chối bởi vì là một diễn viên sự chuyên nghiệp và thử thách là điều cần thiết.
Với cả anh đại diện nhà cậu cũng nói, đầu năm nay nam-nam rất được đón nhận nha~~
Vậy là sau khi đồng ý với bên đạo diễn Hồng, Thạc Trân và anh đại diện có một cuộc ăn mừng nho nhỏ tại quán lề đường, ừm thực ra thì Thạc Trân không được mọi người biết đến nhiều lắm nên có thể thoải mái tận hưởng cảm giác ăn uống lề đường.
"Thạc Trân à, em nhất định thành công nhé, chúng ta cùng cố gắng" Anh đại diện cầm ly bia đỏ đỏ con mắt mà nhìn nhóc diễn viên mình dẫn.
"Nhất định mà, em là ai chớ, Kim Thạc Trân đó" ngồi nhìn anh đại diện xúc động như vậy Thạc Trân chóp mũi cũng có chút chua, mọi chuyện đến giờ với cậi cứ như một giấc mộng vậy, cứ tưởng bản thân sẽ khổ sở mà nhận vai diễn quen đường lâu nữa chứ.
Cứ như vậy một bữa tiệc ăn mừng kết thúc bên lề đường với vài dĩa xiên nướng, ấm ấp, vui mừng cùng cảm động.
.
.
.
Lầm gặp lại đạo diễn Hồng là ba ngày sau, kịch bản Thạc Trân đã nhận được từ sau hôm thông báo kia, hôm nay là đến để ký hợp đồng.
Đúng là đoàn phim lớn và uy tính, năng suất làm việc cũng rất nhanh, đôi ba câu đã thảo luận xong vấn đề, cũng không có gì nhiều ngoài tiền catxe thì bên đoàn phim yêu câu phải toàn tâm toàn ý tập trung vào bộ phim khoing được nhận quảng cáo linh tinh, với cả phải giữ bí mật về nội dung, bởi vì đoàn phim chưa vội công bố ra bên ngoài.
Mà những điều nay Thạc Trân đều có thể đáp ứng được.
Có điều vẫn còn một thắc mắc to to, ừm đạo diễn Hồng là một đạo diễn lớn bộ phim này xem ra được đầu tư rất nhiều, không biết là vai nam chính còn lại sẽ do ai đảm nhận không phải là một diễn viên tình cờ gặp giống như cậu đâu nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEJIN | NẮNG ẤM MÀU CAM
FanfictionBạn nhỏ diễn viên từng khoảnh khắc bước lên đỉnh nhân sinh còn gặp luôn cả thần tượng của bản thân. Kim ảnh để: "Hôn một cái nào" Diễn viên nhỏ Thạc Trân: "H....hổng cho" -------- Truyện này độ tuổi của hai người không giống hiện thực. Tuy là ship n...