𝐒𝐀𝐋𝐕𝐀𝐓𝐈𝐎𝐍

105 19 0
                                    


jaeyoon tỉnh dậy, nó thấy trước mắt mình là khoảng trời tăm tối với sự tĩnh lặng đến đáng sợ bao trùm lên tất cả. nói đúng hơn jaeyoon đang lạc vào một vùng hư không, chẳng có ai, chẳng có thứ gì, ngoài nó.

" jaeyoon "

jaeyoon nghe thấy tiếng ai gọi tên mình. âm thanh vang vọng từ khắp tứ phía, jaeyoon không thể xác định được hướng âm thanh phát ra. thanh âm mỏng manh vừa xa lạ, lại vừa thân quen. chỉ là không hiểu sao, khi nghe tiếng kêu ấy, jaeyoon lại thấy thoáng trong lòng mình một nỗi thương nhớ không tên.

" jaeyoon "

giọng nói lần nữa vang lên, nhưng lần này phát ra từ sau lưng jaeyoon. nó giật mình quay phắt lại, trước mắt nó là thân ảnh một người phụ nữ với dáng người gầy guộc.

là mẹ!

jaeyoon chết lặng, người mẹ khổ mệnh giờ đang hiện hữu trước đôi mắt nặng trĩu của nó. nó cố dụi mắt mình, phải chăng thân ảnh mờ ảo tựa khói sương kia là ảo ảnh do tâm trí nó dựng nên từ nỗi nhớ nhung của nó? chợt, người phụ nữ tiến đến bên nó, vòng tay ôm lấy nó vào lòng. cái ôm chân thực đến mức nó có thể cảm giác được da thịt của cả hai đang chạm vào nhau.

" xin lỗi, mẹ xin lỗi jaeyoon, mẹ đã bỏ rơi con lại một mình "

giọng nói dịu êm âm vang bên tai nó, người phụ nữ luôn miệng nói lời xin lỗi, từng giọt nước mắt khổ sở rơi xuống, thấm ướt cả vai áo nó. bà càng nói, vòng tay lại càng siết chặt đôi vai gầy của nó hơn. jaeyoon trong vô thức đáp lại cái ôm ấy, đôi bàn tay vuốt ve lấy tấm lưng yếu ớt của người kia.

ngày mẹ mất, nó dằn lòng rằng không được phép rơi dù chỉ một giọt nước mắt. người ngoài nhìn vào, có kẻ bảo rằng nó ích kỉ, nó máu lạnh, chỉ trích nó là đứa bất hiếu đến mẹ mình mất cũng chẳng có lấy chút tiếc thương. nhưng có lẽ, khắp thế gian này chỉ có mình nó thấu, rằng có những nỗi đau khiến con người ta chẳng thể thốt ra thành lời, khiến cho nước mắt nghẹn ứ chẳng thể rơi. suốt những ngày tháng kiên cường chống chọi trong cái cuộc đời khốn khổ này, nó cố chôn chặt niềm đau vào đáy tim, dù chịu trăm ngàn uất ức cũng không cho phép bản thân mình khóc. nó sợ, sợ rằng nếu nó khóc, mẹ nó sẽ lại vì lắng lo cho đứa con tội nghiệp mà vương vấn lại ở nơi gian thế khổ đau này.

giờ đây, khi được ôm ấp trong vòng tay mẹ, shim jaeyoon mạnh mẽ bao ngày thoáng chốc lại bật khóc như một đứa trẻ. nếu là ảo giác, xin đừng tan biến đi. nếu là cơn mơ, jaeyoon nguyện khoá mình vĩnh viễn trong giấc mộng này.

" jaeyoon, con không thể ở đây, nơi tăm tối này không dành cho con "

người phụ nữ nới lỏng vòng tay, rời khỏi jaeyoon. nó cố níu kéo lấy một chút ấm áp nhưng chẳng cáh nào giữ được. người phụ nữ dần lùi xa hơn khỏi jaeyoon, nó vội vã chạy đuổi theo bóng hình của mẹ. khắp không gian u tối dần rạn vỡ, ánh sáng theo những khe nứt tràn vào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝗷𝗮𝗸𝗲𝗵𝗼𝗼𝗻 | 𝑚𝑜𝑜𝑛𝑙𝑖𝑔ℎ𝑡 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ