Bago nyo umpisahan tong Storyang Kapupulutan nyo ng Moral Values na daig pa ang Libro ng Values Education, gusto ko munang tanungin kayo kung handa na ba kayong..
1. Magpakahangin..
2. Magmaldita..
3. Manampal hanggang sa Magkalyo ang Kamay nyo..
4. Magpaiyak habang tumatawa ..
5. Magmahal..
6. Masaktan..
7.Manloko..
8.Maloko..
at ang Pinakahuli
9. Tumawa ng wala namang Nakakatawa.
Kung Oo ang sagot nyo pwede nyo nang umpisahan. Kung hindi.. please huwag mo ng Ituloy dahil hindi ka welcome sa Librong to. Kumbaga Pet's are not Allowed. xD.
GoodLuck!****************************************************************************************
Athan's POV.
Sakay ako ngayon ng Bago kong Honda Civic na Kabibili ko lang kahapon. Kumbaga habang lalo akong Gumagwapo ay mas lalong nagiging Classy lahat ng Gamit Ko.
Huwag na kayong Umangal dahil baka masapak ko pa kayo.
Bago ko ipagpatuloy gusto ko munang magpakilala dahil alam kong pangalan ko pa lang nalalaman nyo. Im Athan Marco Slokvks. Pronounce as Slovs. Silent K. Gets?
Wag kayong Maghanap ng Kapatid ko dahil nag Iisa lang akong anak at nag-iisang Tagapagmana ng mga ari-arian ng Slokvks Fam. Hindi ako Gwapo . Super Gwapo lang. Im a 75% Filipino 25% French. Filipino French ang Dad ko kaya bahala na kayong magcompute kung bakit.
Back to the TopicKapapark ko pa lang sa Parking Lot ng Bahay ni Nash nung Makita ko na siyang Naghihintay sa Pintuan. Yinaya ko siyang Lumabas para mapag-usapan yung nalalapit na pag-uwi nila Mama galing Korea at Manood na rin ng Movie dahil talagang Inip na ako sa Mansion. Both of them went there nung Magpaplastic Surgery si Tita Fliss dahil sa pagkaka-Car Accident niya at dahil Favorite Sibling ni Papa si Tita, Nag-atubili agad silang Umalis para Sumama.
Hindi ko kasi alam kung anong Gagawin ko kaya Tinawagan ko si Nash dahil nga Graduate siya ng HRM kaya Magpapatulong na lang ako para sa mga Menu na Ihahanda."Hey Bro! Sup" Nakangiting Bati sakin ni Marco habang inaayos nya yung Kwelyo ng Polo nya.
"Kung Malelate Update ako Sorry dahil wala kaming Wi-fi dito sa Bahay. Umaasa lang ako sa School kaya huwag nang Magreklamo. Hindi ako kasing Yaman ni Athan para Magpakabit ng Net." HAHA Ayun lang.
@Junky_Expert