Who? Is that Dianne?

31 1 0
                                    

Sa V.I.P seat kami pinaupo nung In Charge dahil nga siguro masyado kaming Gwapo ni Nash para umupo sa mga Ordinary Tables HAHAHA.

Agad naman kaming Pinadalhan ng Japan girls para I-entertain kaming Dalawa. Di  naman namin masyadong Pinansin dahil tinatanong ko pa lang si Nash About kung ano yung mga kakailanganin sa Welcome Party nila Mama.
Pagkatapos ng Masinsinang Pag-uusap Sakto naman na dumating na yung Vodka na Inorder ko kanina pa.

"Walang Lason?" Tanong ko sa Waiter.

"Luh. Wala po Sir.. kahit Tikman ko po para sa Inyo" Kinakabahang Pagkakasabi nung Waiter.

"GOOD" Sabay ngiti ko sa kanya. Natawa naman ako sa Reaksyon nya. Kung babasahin ko "WEIRD" is the Reaction.

"Wow! Ang ganda nung Isa Pare!" Bulong sakin ni Nash.

"Huh? Asan yang Maganda diyan? HAHA.. Lasing ka na ata kaagad Ee!" Pambibiro ko sa kanya.

"Seryoso ako. Yun Oh! Yung isang Nakapula yung mahaba yung Buhok!" Sabay nguso niya sa Babaeng talaga naman na Maganda.

"Nice Standard" Sabay tapik ko sa Balikat niya. "So Hindi mo ba siya Itetable? Dugtong ko.

"HAHA. Sinong maysabi .. Siyempre Oo. Blessing na Pare, tatanggihan ko pa ba." Saka siya tumayo at pumunta kung saan sumasayaw yung Babae. Natawa din ako dahil nung una parang ayaw niyang sumama kay Nash pero Siguro napilit niya din.
Inayos ko yung Pagkakaupo ko para naman maging Presentable ako. Di naman pwedeng Umupo ako na parang Isang Ordinaryong Customer lang. Seat like your the most Presentable Men" Na palaging Pinapaalala noon ni Lolo kapag nasa California ako.

"Dadian——" naputol naman yung sasabihin ko nung Biglang Hilain ako nung isang Babae para sumayaw.

"Let's Dance. Paanyaya niya na may halong pang-aakit sa mga Boses niya."

"Sure" at agad niya akong hinalikan na parang tigreng gutom. Hindi ko na Inatrasan , Maganda Ee!

Siguradong This will gonna be Fun!" Oh Yeaaaah! Pero Si Dianne kaya yun???

Mr. Mahangin Meet's Ms. Maldita (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon