Chapter 1

29 1 0
                                    

"Im Okay, Still Handsome as Always" Nakangiti kong sumbat sa kanya habang naglalakad papunta sa Kotse ko.

"HAHAHA Still Mahangin as Always Bro." Sabay tapik niya sa Balikat ko.
"Liers go to Hell" Dugtong pa niya.

"Im Already in Hell Bro. Hot as Hell" Sabay Tawa ko ng Malakas. Kumunot noo siya sabay tawa bago sumakay sa Passengers Seat ko. Puro damit ko lang yung nasa Likod kaya Gustuhin niya man na Umupo dun ay Hindi Pwede dahil mas mahal pa yung isang Damit ko sa lahat ng Suot niya ngayon mula Medyas hanggang Polo.

"So Where will we Go?" Tanong niya habang Nakikinig ng Music sa Phone Niya.

"Somewhere where we can Find Heaven Bro" Sabay Tune in ng AutoRadio ko.

"Amazing!" Natawa naman niyang sinabi sa'kin.
"Matanong ko lang, Kayo pa ba ni Kaith?" Seryosong Tanong niya.

"Huh? Bat naman napunta si Kaith sa Usapan natin?" Nakakunot Noo kong Tanong.

"Basta. Kayo pa ba?" Pangungulit niya.

"Hindi na. Walang FOREVER Bro. Okay na sakin yung 1week na Katagal ng Isang Relationship. Pag Nakuha ko na. Tama na. Simple As That!"

"Iba ka talaga Pare!" Sabay Suntok niya sa Balikat ko.

"Awww! Kapapamassage ko lang kanina." Reklamo ko dahil malakas nga naman yung Pagkakasuntok niya.
"Pag tayo naaksidente ngayon, Lagot ka sa'kin" Dugtong ko pa. Seryoso kong sinabi dahil alam kong Tatawanan na naman niya ako kung sinabi ko yun ng parang wala lang.

"So Bat mo siya Brineak? Tanong Ulit niya.

"Ang Kulit mo . Syempre nakuha ko na. Dami mong tanong.. Imbestigador lang Bro?!." Sabay tawa ko habang Pinapark yung Kotse ko malapit sa Isang Bar.

"It will going to be Fun" Sigaw ni Nash habang Sinasara yung Windshield ng Kotse.

"The real movie Pare. Those girl's dancing sexy dance then holding you tight. Holding their Ass then Bang! Welcome to Heaven!" Tsaka ako naunang naglakad papasok sa Bar. Ako magbabayad kaya mas may karapatan akong mauna at sundan ng Ililibre. Simple!!!!

*********************************

Author's Note: Huwag kayong Excited sa mga susunod na Kahanginan ni Athan. Di nyo pa nakikilala si Sam Kaya Stay Updated dito sa Book! Thanks! =)

Mr. Mahangin Meet's Ms. Maldita (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon