Thương thiếu hết sức nghe lời bỏ HE3 vào hòm, Dạ Húc và Mộc Bác nhẹ nhàng thở ra. HE3 quá mức hấp dẫn thây ma, bọn họ còn lo lắng không biết tiểu Dịch có bị mê hoặc hay không. Nếu tiểu Dịch muốn nó, bọn họ quả thật không thể ngăn cản được.
Cũng may, sự thật chứng minh nuôi nhà có khác a, nhìn xem, em trai tiểu Dịch cỡ nào sáng suốt bỏ cái thứ tà ác kia trở lại vào hòm.
Ném cho bạn thân một ánh mắt khen ngợi. Có thể dạy tiểu Dịch ngoan như vậy, không thể không tính công lao bạn thân a.
Dạ Húc trong lúc vui mừng không phát hiện, khi Thương Triệt bỏ HE3 vào hòm, một đạo ánh sáng bạc lóe lên sau đó lập tức biến mất.
Thương Triệt cong cong khóe mắt, Không Không thật là quá thông minh.
Tinh hạch hình thoi màu lam, thoạt nhìn cực kỳ xinh đẹp, Thương Triệt giống như hiến vật quý đưa cho Mộc Bác, Không Không trong đầu một trận quay cuồng — chủ nhân ngài rất phá sản a, tinh hạch cũng rất quan trọng với Không Không mà, Mộc Bác bây giờ căn bản không thể thăng cấp được, hắn cần thực chiến, thực chiến a.
Thương Triệt mới không thèm để ý đến Không Không đang phát bệnh tâm thần, có rất nhiều phương pháp nâng cao tinh thần lực, cậu lại thông thạo cái này. Tinh hạch hiện giờ hiển nhiên có tác dụng rất lớn với anh trai, thây ma đã tiến hóa đến trung giai cấp 3, anh trai càng phải tiến bộ hơn nữa, đương nhiên, Dạ Húc cũng không thể rớt lại.
Mộc Bác không chút ngoài ý muốn khi em trai đưa tinh hạch cho mình, em trai luôn rất ngoan, không phải sao?!
Nhưng… Mộc Bác xoa đầu Thương Triệt, ôn nhu nói: “Tiểu Dịch ngoan, trước mắt anh trai còn chưa cần, hiện giờ người cần là tiểu Dịch, thây ma trung giai cấp 3 cũng đã xuất hiện, nếu tiểu Dịch không thăng cấp sẽ rất nguy hiểm. Về phần tinh hạch, chờ tiểu Dịch thăng cấp còn sợ không có sao?”
Thây ma cắn nuốt lẫn nhau còn nghiêm trọng hơn. Mộc Bác không hy vọng em trai bảo bối nhà mình một ngày nào đó sẽ trở thành bữa tiệc lớn cho các thây ma.
Không nhìn thái độ kịch liệt của Không Không, nghe Mộc Bác nói thế Thương Triệt thay đổi quyết định, nghĩ anh trai là vì muốn tốt cho mình, Thương Triệt cảm thấy cả người đều ấm áp. Cười tủm tỉm gật đầu, tinh hạch mới như nguyện về tay Không Không.
Tinh hạch trong suốt thật đẹp a.
Không Không ôm tinh hạch quay vòng, chủ nhân thật là quá đáng, cũng may Mộc Bác tương đối biết săn sóc a.
Chia tài sản hoàn tất, nhìn một đám người hôn mê, Dạ Húc khó xử hỏi Mộc Bác và Thương Triệt: “Bọn họ làm thế nào đây?”
“Căn cứ không thể không có nghiên cứu viên, huống chi HE3 liên quan đến sự sống còn của toàn nhân loại. Chỉ cần Tống Triều nghe theo chúng ta, thu xếp cho nghiên cứu viên là không thành vấn đề. Về phần dị năng giả, để bọn họ tiếp tục hôn mê thêm một thời gian cũng tốt.” Mộc Bác qua loa nói xong, Thương Triệt ngay lập tức thôi miên các dị năng giả.
Kỳ thật chính là khả năng khống chế tinh thần lực.
Tống Triều vẫn tưởng là hắn sẽ không còn cơ hội nhìn thấy mặt trời ngày mai. Nhưng mà khi biết mình còn sống, hắn cảm thấy chết không chừng còn tốt hơn. monganhlau.wordpress.com
BẠN ĐANG ĐỌC
(DM/HOAN) Mạt thế trọng sinh chi song sinh tử
Aktuelle LiteraturTruyện đăng để đọc offline, sẽ gỡ nếu chủ nhà edit yêu cầu Tác giả: Snowdrop Thể loại: Mạt thế, trọng sinh, dị năng, cường cường, huynh đệ niên thượng, ôn nhu công x ngạo kiều thụ, công sủng thụ, 1×1, HE. Edit: Tiêu Lan Beta: Dung Phạm (thanglangdom...