【 chu ôn 】 cực hạn chiếm hữu 10

372 33 0
                                    

Khống chế dục quá cường chu vs song tính ngốc tử ôn

Với chôn cốt nơi, ngộ trong lòng người.

ooc báo động trước, không mừng vào nhầm.







Chu tử thư nói đối với tiểu ngốc tử tới nói quá mức thâm ảo, lý giải lên có chút khó khăn, ôn khách hành chỉ nghe minh bạch đau cùng hấp dẫn, liền lại ủy khuất lại khó chịu mà nhìn chu tử thư, phản bác nói: “Diễn Nhi chỉ đi theo ca ca, không cùng người khác.”

Trong khoảng thời gian này tới nay, chỉ có khất cái thúc thúc đối hắn hảo, cho hắn ăn, cho hắn xuyên, buổi tối sợ hãi còn sẽ ôm hắn cùng nhau ngủ, tuy rằng thường thường muốn ăn hắn miệng, nhưng đối lập mặt khác khi dễ người của hắn tới nói, khất cái thúc thúc đã là đối hắn tốt nhất người.

Cho nên, tiểu ngốc tử chỉ nghĩ đi theo chu tử thư.

Nghe thế câu nói, chu tử thư động tác dừng một chút, áp chế ôn khách hành hai cổ tay tay tá lực đạo, ngược lại nâng lên thanh niên tước gầy cằm, không hề chớp mắt mà nhìn hắn đào hoa mắt. Ngữ khí tuy rằng minh diễm, nhưng ánh mắt lại rất là thâm trầm: “Ta người này, từ trước đến nay độc đoán ngang ngược, cũng sẽ không quản ngươi hiện tại đầu óc thanh tỉnh không thanh tỉnh, nếu nói chỉ đi theo ta, vậy ngươi này tiểu ngốc tử về sau cũng chỉ có thể đi theo ta bên cạnh người, một tấc cũng không rời.”

“Nếu là nuốt lời, ta có rất nhiều biện pháp trị ngươi, cửa sổ ở mái nhà tra tấn trước nay đều không phải nói chơi chơi, Diễn Nhi, nghĩ đến ngươi cũng không nghĩ bị ca ca lộng đau đi?”

“Không, không nghĩ……” Ôn khách hành tinh tế thở hổn hển nói.

Khắp nơi đều có đào hoa, mỗi một đóa đều khai gãi đúng chỗ ngứa. Kính Hồ đào hoa sáng quắc, nhưng chu tử thư lại cảm thấy không có một đóa đào hoa có thể so sánh được với ôn khách hành gò má thượng ửng hồng.

—— dù có đào hoa mười dặm, mỗi một đóa đều không kịp ngươi.

Trong đầu không ứng kỳ xuất hiện thật lâu trước kia ở thư thượng xem những lời này, chu tử thư thái vừa động: Đối với để ở trong lòng người, hắn trước nay đều là thiệt tình lấy đãi, tự nhiên cũng khinh thường với lừa gạt, nhìn dưới thân kia trương lây dính tình cốc thiếu hồn nhiên khuôn mặt, chu tử thư cổ họng lăn lộn một chút, hỏi: “Diễn Nhi muốn nhìn ta chân dung sao?”

Nghe vậy, ôn khách hành thoáng mở hai tròng mắt, ngọc bạch thon dài bàn tay xoa chu tử thư thô ráp xấu xí gò má, nghi hoặc mà nghiêng nghiêng đầu: “Ca ca chân dung không phải cái này sao?”

Chu tử thư ừ một tiếng, bắt lấy ôn khách hành tay sờ đến da người mặt nạ lề sách chỗ, sợ tiểu ngốc tử không hiểu, liền kiên nhẫn mà giải thích nói: “Ta đeo da người mặt nạ, dịch dung thành khác bộ dáng, này trương dưới da mặt mới là ta chân dung, ngươi muốn nhìn sao?”

Theo chu tử thư động tác, tiểu ngốc tử có thể thực rõ ràng sờ đến một chỗ gập ghềnh chỗ, nhìn trước mặt này trương râu ria xồm xoàm, xấu xí đến cực điểm khuôn mặt, hắn đầu ngón tay giật giật, không tự chủ được gật gật đầu, nhuyễn thanh nói: “Muốn nhìn.”

Được đến muốn sau khi trả lời, chu tử thư bắt lấy tiểu ngốc tử bàn tay cùng hắn cùng nhau xốc trên mặt này trương cố ý giả xấu da người mặt nạ, lộ ra một trương tuấn dật vô song khuôn mặt: Da người hạ gương mặt kia nhìn dường như 28 chín tuổi tác, bộ dáng tuấn lãng, mặt mày hình dáng khắc sâu rõ ràng, đen nhánh lông mi nhỏ dài nồng đậm lộ ra nhè nhẹ lạnh lẽo, tuấn mỹ tới rồi cực hạn.

Ôn khách hành xem cầm lòng không đậu mở to hai tròng mắt, nhịn không được khúc khởi đầu ngón tay nhéo nhéo chu tử thư trắng nõn gò má, ở phát hiện vào tay xúc cảm cực hảo sau, nhịn không được lại nhiều sờ soạng vài cái.

“Đẹp sao?” Chu tử thư hỏi.

Ôn khách hành lập tức gật gật đầu, nhéo chu tử thư mặt không buông tay, đáp: “Đẹp! Ca ca là ta đã thấy đẹp nhất người!”

Này thanh ca ca, vào lúc này có vẻ phá lệ chuẩn xác. Ôn khách hành kêu cũng là cam tâm tình nguyện, lòng yêu cái đẹp, người đều có chi, liền tính là tâm tính non nớt tiểu ngốc tử cũng không ngoại lệ, ở nhìn đến chu tử thư chân dung sau, ôn khách hành thái độ đều so với phía trước muốn càng ân cần dính người.







Toàn văn ái phát điện. Cùng tên trần ngàn khanh.





【 chu ôn 】 cực hạn chiếm hữu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ