Phiên ngoại

417 60 4
                                    

Cảnh báo 18+




"Ưm..." Thanh âm ngọt lịm cắt đứt không gian tĩnh lặng, vô tình hun nóng lên bầu không khí xung quanh.

Châu Kha Vũ ôm lấy eo Lưu Vũ, môi kề môi quấn quýt không rời, tham lam mà mút lấy khoang miệng ngọt mùi sữa của người trong lòng. Lưu Vũ bị hôn đến choáng váng, chỉ biết bám lấy vai cậu nhóc cao hơn để giữ thăng bằng.

"Tiểu Vũ, Tiểu Vũ của em." Châu Kha Vũ nỉ non giữa những nụ hôn nóng bỏng, lặp đi lặp lại cái tên Tiểu Vũ như kẻ nghiện. Đôi mắt đen sâu thẳm chỉ phản chiếu hình bóng một người.

Tầm mắt Lưu Vũ mờ đi, hơi thở rối loạn bị triệt để cướp đoạt, tay chân dần trở nên mềm nhũn. Gương mặt tinh xảo vì thiếu dưỡng khí mà thoáng đỏ bừng nhìn càng động lòng người. Chẳng biết thằng nhóc Châu Kha Vũ này bị làm sao, lĩnh chứng nhận xong thì liền đần ra một cục, cứ lẩm bẩm không có cảm giác chân thực, đòi anh cho thấy cảm giác chân thực.

Cái chiêu trò cũ rích này dùng đi dùng lại không biết bao nhiêu lần, lần nào cũng là Lưu Vũ vẫy cờ trắng chịu thua trước ánh mắt cún con của Châu Kha Vũ, tự đưa người vào miệng cọp. Lưu Vũ vừa thầm mắng bản thân không có định lực, vừa luống cuống ôm chặt cổ Châu Kha Vũ khi bị thằng nhóc bất ngờ bế bổng lên.

Quần áo rơi rải rác trên sàn nhà từ phòng khách vào tận đến phòng ngủ. Đến khi lưng chạm xuống đệm giường, Lưu Vũ đã hoàn toàn trần trụi. Châu Kha Vũ đặc biệt thích ga giường tối màu bởi nó càng làm nổi bật lên màu da trắng sứ của Lưu Vũ. Cả người anh thoáng run lên vì lạnh, theo bản năng bám chặt lấy thân thể ấm áp phía trên. Châu Kha Vũ bật cười, rê lưỡi liếm dọc cần cổ thanh mảnh.

"Thỏ con thật dính người." Châu Kha Vũ cao hơn Lưu Vũ tận hai cái đầu, cả người anh lọt thỏm trong vòng tay rộng lớn, ấm ức há miệng cắn lên bờ vai vững chắc. Châu Kha Vũ hơi run lên, bản tay to lớn trượt dọc theo sống lưng xuống dưới rồi bất ngờ vỗ mạnh một cái.

Tiếng bốp giòn tan vang vọng, cánh mông trắng nõn lập tức ửng đỏ dấu tay. Cảm giác đau rát xộc lên đại não, Lưu Vũ còn chưa kịp bình tĩnh lại thì phát thứ hai, thứ ba đã liên tiếp hạ xuống.

Châu Kha Vũ xuống tay rất mạnh, cảm giác đàn hồi khiến cậu yêu thích phát điên. Lưu Vũ cả người rất gầy, chỉ riêng cặp mông đầy đặn là có chút thịt. Lần nào Châu Kha Vũ cũng đặc biệt thích xoa nắn tới biến dạng, dấu tay lưu lại cho tới tận mấy ngày sau.

"Hức... Kha Tử... đau quá..." Lưu Vũ khóc lóc xin tha, một tay luống cuống giữ lấy cánh tay Châu Kha Vũ, cơ thể mất điểm tựa mà rơi xuống giường, mông ma sát với đệm lập tức đau nhói khiến anh không nhịn được mà rên rỉ, nước mắt lập tức trào ra.

Châu Kha Vũ hôn lên mi mắt anh, liếm đi từng giọt nước mắt mằn mặn. Cậu luồn tay xuống dưới xốc anh dậy, để Lưu Vũ mềm oặt nằm gọn trong lồng ngực vững chắc. Bàn tay khi nãy còn đánh tới không biết nặng nhẹ bây giờ lại dịu dàng xoa nắn cặp mông đầy đặn, vừa xoa vừa thì thầm lời xin lỗi.

Cảm giác đau xót qua đi, thay vào đó là sự ngứa ngáy tới khó chịu. Cảm giác cánh mông nóng bừng, bên trong giống như có hàng vạn con kiến cắn đến nhức nhối. Lưu Vũ vặn vẹo vòng eo mềm mại, bàn tay nhỏ xíu níu chặt lấy cánh tay Châu Kha Vũ nỉ non đòi hỏi, ưm a kêu khó chịu.

[BFZY] Đuổi theo mặt trời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ