My girl sabihin mong mahal ako naiinip ang puso ko puro paramdam ka lang saakin ika'y may gusto sana sa'akin ay pakita mong YOU'RE IN LOVE at yan ay TOTOO sabihin mong ako ay MAHAL mo .
------------------------------------------------------------------------------------
nang pumunta sila darren ,Jk renalyn at kim , ay may nalaman silang LOVETEAM na nabubuo -----------------------------------------------------------------------------
darren : Guys may sasabihin ako sainyo importante to lapit muna kayo maya na kayo magluto dyan !ALAM NIYO BA NA SI JK AT KIM AY MAGBOYFRIEND AT GIRLFRIEND na HAHAHA XD . may LOVETEAM na nabuo shet ! HAHAHA . guys may aaminin din ako sainyoo ,
CRUSH ko si ANGEL
ANGEL PWEDE BA kitang ligawan HAHA XD MAAHL NA MAHAL kase kita e.ANGEL : OMYGOSH may sumapi kay darren HHAHA XD umalis ka sa katawan niya .
darren : Hindi angel totoo yung sinabi ko MAHAL kita ! pwede ba mging tayo !
Jk : oo totoo na ni KIM ano problema niyo ? HAHA XD ANGEL sagutin mo na si DARREN !
biglang umalis si RENALYN !kim ; bakit umalis yun ?ren wait moko !
REN ano ba problema mo diba naguusap tayo dun ! bat umalis ka ? bat umiiyak ka ? ano problema mo ?renalyn : ayoko bess !
kim : anong ayoko ? ano ba problema mo ?
renalyn : ayoko na maging sila ni DARREN bess ! MAHAL ko sya ! MAHAL ko si DARREN
Kim : shet Bess Bat ngayon pa ? kung kailan nililigawan ni DARREN si ANGEL ! bat di mo sinubukan na makipagkaibigan kay DARREN noong wala pa si ANGEL ! ano na nangyayari sayo ? magugulat ka nalang pag balik natin sila na !
Renalyn : ayun nga yung inaalala ko ! masasaktan ako bess ayoko na ! uuwi nalang ako magpapaalam ako na sumasakit yung tiyan ko ! para pumayag sila !
kim : sige subukan mo ! sasamahan kita !Angel : Guys buti naman bumalik na kayo may goodnews ako sainyo !
kim : ano yun ANGEL ?
Angel ; Kami na ni DARREN ! HAHA XD ang kulit niya kasi kaya Sinagot ko na !
renalyn ; uuwi nako Guys !
Angel ; bakit ren may masakit ka ba ?
Renalyn : masakit lang tiyan ko ! sge uuwi na ko bye guys :(
------------------------------------------
simula nung party na naganap kagabi kela Angel bigla nagbago ang PANAHON naging magagalitin na si renalyn kay ANGEL dahil sa nagyari kagabi pero dii parin alam ni angel kong bakit ito laging galit sakanya ! isang araw kinausap ni ANGEL si renalyn !
---------------------------------------------
Angel : renalyn Bakit ka ba nagagalit sakin ano ba problema may nagawa bako ?
renalyn ; meron !
Angel ;
ano nagawa ko ?
Renalyn: inagaw mo sakin yung MAHAL ko ! Inagaw mo si DARREN sakin !
Angel : Ano ? Ako yung niligawan ako yung MAHAL kasalanan ko bang sinagot ko sya at kasalanan ko din bang niliigawan ako !
renalyn : OO kasi inagaw mo sya sa'akin ! kaya galit na galit ako sayo !
Angel : eh kung ganoon din pala hihiwalayan ko na si DARREN para di masira yung PAGKAKAIBIGAN NATIN ! SORRY na ! diko naman alam e
Renalyn : wag na ! nasa'yo na diba papakawalan mo pa !
Angel : sorry na ! MAHAL naman kita e.
RENALYN : SGE PAGNAGKITA KAYO NI DARREN sabihin mo sakanya na kao ang ligawan niya ! sge na aalis nako ! SAKA PALA SALAMAT !