makin' moves

84 1 0
                                    

ganun na nga nagkita ulit si angel at juan karlos lumabas sila araw araw at niligawan nya si angel

juankarlos : angel tutal single ka single ako pwede ba ko manligaw sayo ?
angel : walangforever juankarlos maghihiwalay din tayo pero yung sagot ko sa tanung mo OU sinasagot kita tayo na for real '
juankarlos: hndi nga sinasagot mo nako agad '
Angel:ayaw moba ? Hahahaha
juankarlos:hndi gusTo ko nga e . Pwede na ba kita yakapin ?
Angel: ou naman boyfriend na kita e .
Juankarlos : thankyou mahal '
Angel : mahal ?
Juankarlos : ou mahal ! Mahal tawag ko sayo ayaw mo ba ?
Angel : okey na nga yun ! Hahaha iloveyou mahal '
Juankarlos : ang sweet naman ng mahal ko hahaha ! Iloveyou too mahal !
Angel : mahal kailan uwi mo sa pilipinas uuwi kase ako sa sunday may problema sa resto ko e ' sasama kaba sakin kapag umuwi ako ?
Juankarlos: ou naman mahal kaso panu si kim ?
Angel : sabihin nalang natin yung totoo mahal !
Juankarlos : sge po mahal ! Ikaw bahala . Pero kinakabahan ako mahal ?
Angel : mahal mo pa ba si khim ?
juankarlos : syempre hndi na !
Ikaw na yung mahal ko e .
Angel : awts sweet ng mahal ko . ❤❤

Sunday in the morning nagaayos na si angel para sa paguwi nya sa pilipinas kasama si juankarlos !

10:35 pm nang makauwi si angel at juan karlos sa pilipinas '

Angel : after 1year nakauwi rin dito kamusta kaya yung mga crew ko sa resto mahal ?
Juankarlos : hahaha yung crew ba talaga yung namiss mo?
Angel : ano pinagsasabi modyan ?
juankarlos: wala tara na nga !
Angel: tss ewan ko sayo toyo !

12 am nagising si angel pero si juan karlos pasarap buhay di pa gumigising hahahaha masanay na kayo hahaha

aksidente nag kita ulit sila ni darren pero patay malisya si angel pero nakatitig si darren pero si angel tuloy tuloy parin lakad nya '

darren : oy snobers na sya ? !

pero parang walang naririnig si angel HAHAHAHA . nagmumukang tanga na si darren kakasalita .

pero kasunod pala ni angel si Juan karlos . 

          kaya pala di pinapansin ni angel si darren baka magselos si Juankarlos kaya patay malisya sya . pero nung nagkita si darren at angel nakita din pala ni Juankarlos si darren kaya sila nalang yung nag usap 

   Juankarlos : oy darren musta ?

Darren : ah okey lang ako ikaw ay kayo pala ? kayo pa ba ni Kim ?

Juankarlos :  okey lang kami ni angel ! si kim wala na kame nun matagal na alam mo bang may gusto sayo yun di lang piapahalata kasi nahihiya sya sayo o kay angel . !

darren : oh grabe na to HAHAHAHA . ! kamusta Lovelife mo ? meron na bang iba ?

Juankarlos : HAHAHHHA . meron na kilala mo sya ?

Darren : oh sino ssi renalyn ? 

Juankarlos : hindi Si angel !

     pero napatigil si darren sa pag sasalita ! nung narinigniya na si angel at juankarlos parang meron pang nararamdaman si darren kay angel  !


juankarlos : oh napatigil ka ? may nasabi ba ko par ?

darren : ah wala par okey lang ako . alis nako pakamusta nalang ako kay angel bye par > .

juankarlos : sge bye par ingat ka ah .

darren : kayo din :(

               awts ramdam ko nasasaktan sya kasi si juankarlos at si angel nagkatuluyan ! masakit :(

mr . total performer meet  ms . ordinary girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon