Warning :
- OOC nặng
- Có H
Đọc rồi vote với follow rồi pr dùm tôi đi mà trời:'((( có nhiều người đọc mới có hứng viết truyện chứ.__________________________
Em là Hanagaki Takemichi, mặt trời nhỏ của cả khối ở trường cao trung H. Một học sinh đẹp người, đẹp nết, học giỏi. Nói em là con nhà người ta thì cũng không sai đâu.
Nhưng vì thế mà em nhận được rất nhiều lời tỏ tình từ cả nam lẫn nữ.
Cả trường ai cũng đều biết em là trai thẳng nhưng có mấy học sinh nam vẫn mang tư tưởng muốn bẻ cong giới tính của em, biến em thành của mình, và hắn cũng không ngoại lệ.
Hắn ta là Sano Manjiro, hay còn được biết đến với tên gọi "Mikey vô địch". Lần đầu tiên hắn gặp em là trong ngày đầu năm hai của hắn, lúc đấy em vừa mới vào trường đã làm cho mọi người xôn xao, náo loạn bởi nét đẹp thuần túy, vừa dễ thương vừa quyến rũ như thế. Đã vậy còn bước ra từ một chiếc xe sang chảnh cùng với vài người vệ sĩ mặc bộ vest đen bóng tiễn em vào trường.
"Uầy nhìn kìa."
"Đù, sang vãi."
"Hình như chiếc xe đó đang có giá cả chục tỷ đấy."
"Mẹ, đắt vậy."
Nghe lời bàn tán khắp trường, hắn tò mò đi xem thử...
Cộp, cộp, cộp...
Tiếng giày của hắn va chạm với sàn nhà, mọi người không ai bảo ai mà tự động tránh sang một bên, chừa đường cho hắn qua.
Hắn chạy từ tầng của năm hai xuống lớp 1-3 để tìm nhân vật đang làm cả trường nháo nhào lên.
Cạch, tiếng cửa mở vang vọng vào căn phòng.
"Hanagaki Takemichi là ai, ra đây tao bảo."
Lớp học đang bàn tán về cậu bỗng im bặt. Từ trong trung tâm của đám đông, một hình bóng nhỏ bé đứng dậy khỏi ghế, quay đầu lại.
"Em đây, anh cần gì không ạ ?"
Hắn và cậu chạm mắt nhau, Mikey bỗng đứng hình.
Gì đây ? Ai thế này ? Thiên thần ư ? Hay thiên sứ ? - Mikey nghĩ thầm.
Hắn cứ tưởng cậu là một tên thiếu gia suốt ngày chỉ biết ăn chơi, đầu xanh đầu đỏ, xài tiền của bố mẹ như nước. Nhưng hắn đâu ngờ tên thiếu gia mà hắn nghĩ như thế bây giờ đây lại thành mối tình đầu trong 17 năm cuộc đời của hắn ?
"Anou... anh cần gì không ạ...?"
Tiếng nói của cậu bỗng kéo hắn ra khỏi mớ suy nghĩ trở về thực tại.
"K-không có gì..." - Mikey đóng cửa lại chạy về lớp, bỏ lại Takemichi đầu đầy các dấu chấm hỏi to đùng giữa lớp học.
Cả ngày hôm đó, Mikey cứ ngẩn ngẩn ngơ ngơ, tâm trí bay bổng trên mây nhìn chẳng khác gì mới được thuộc hạ thân cận của hắn là Sanzu cho chơi thuốc phiện.
Qua hôm sau, hắn cứ nghĩ về em mà không biết mình bị gì, ai nhìn vào thì cũng biết là hắn yêu rồi nhưng có mỗi hắn là không biết. Hắn thầm nghĩ hay là xin số của em ấy rồi nhắn tin, nhưng mà một tên giang hồ xin số một thiếu gia thì nó cứ bị làm sao ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấc Mơ Viễn Vông - MiTake
Short StoryFanfic đầu tiên về couple này nên muốn góp ý thì cứ tự nhiên nhé. - Ngọt - SE Trình viết cảnh nóng còn hơi non, nếu có gì không thích thì mạnh dạn nói đi, đừng ngại.