12h trưa, Phố vắng, thứ nắng vàng sánh hiếm hoi trong những ngày gió mùa về. Bản nhạc cũ kĩ sớm vang lên đâu đó giữa lòng Seoul. Cậu con trai mái tóc màu đỏ tươi với dáng người nhỏ nhỏ cùng với bờ vai gầy đang lững thững trên hè phố.
Về tới nhà JungKook đứng trước cửa bàn tay gượng gạo như không muốn mở. Cậu đứng trân trân tại chỗ nhìn bao quát ngôi nhà , có lẽ khi nhìn vào ngôi nhà này ai cũng sẽ nghĩ đó là một ngôi nhà bình thường nhưng đến tối nó sẽ trở thành một hộp đem lớn nhất Seoul nghĩ tới đây miệng cậu không khẽ nhếch lên khinh bỉ. "
Ở trước cổng hàng chữ "Thiên Đường" được mạ vàng và treo trên không trung khoảng mười mấy mét Cũng giống như tên gọi của nó rất khiêu khích, rất mờ ám,
Cậu mở cửa. Nhìn xung quanh sự im lặng như đang bao trùm tất cả, tiếng cậu nghe được chỉ còn là tiếng thở đều đều. Cậu mệt mỏi gỡ giày, đi thẳng lên phòng, nằm phịch xuống giường cậu dần chìm vào giấc ngủ.
Ánh chiều dần buông xuống. "Rầm...Rầm" tiếng đập cửa thô bạo làm cậu tỉnh giấc, nheo mắt nhìn đồng hồ, cậu chán nản bước xuống giường, cậu thay bộ đồ nhân viên đi xuống nhà tinh thân cậu đang chán nản thì thấy BaekHyun "BaekHyun hyung~" BaekHyun đang chỉnh lại trang phục, thấy JungKook thì quay ra cười hiền
Ngoài cổng rất nhiều người đang đi vào, những người nhà giàu và sắp xa đọa.
DJ đang mở những loại nhạc sôi động nhất, khuấy động tất cả mọi người lên sân khấu.
Ánh đèn mờ mờ ảo ảo đang nhấp nháy liên tục làm cho khung ảnh tại đây như đang chìm vào cơn đê mê, hoan lạc. Trên sân khấu những cô gái mặc đồ ngắn như không thể ngắn được nữa đang ra sức uốn éo.
BaekHyun, JungKook như đang hoạt động hết công suất, cả quán mà chỉ lấy 2 người phục vụ. Bởi vì các cô gái ở đây có thể trở thành điếm bất cứ lúc nào
Park ChanYeol đang từ ngoài cộng tiến vào. Hắn ta cứ thế đi qua khu sàn nhảy mà đi thẳng lên phòng VIP. bà chủ quán đanh đá chạy theo sau mặt hớn hở như nhặt được vàng vậy nhưng mà hắn đúng là như vậy, có thể bỏ ra bất cứ bao nhiêu tiền cho "Thiên Đường" này.
Bà ta dẫn theo một cô gái lên phòng VIP "Đây là Shin Hee mới đến đảm bảo hợp khẩu vị của Park thiếu gia" bà ta cười đầy ẩn í rồi đầy cô gái kia vào. Cô gái kia lúc đầu có vẻ lưỡng lự nhưng sau khi thấy mặt của ChanYeol liền tiếp nhận đi vào
Bà ta bảo BaekHyun mang đồ lên, như mọi ngày BaekHyun cầm đồ lên, mở cửa phòng. Cảnh tượng trước mắt làm mặt BaekHyun đanh lại cậu trấn tĩnh lại mang đồ xếp ra bàn,. Cảnh tượng đó vẫn tiếp tục mpô hai người họ vẫn quấn lấy nhau. Cậu liếc mắt khinh bỉ xem chút kì thị. Ánh mắt đó đã lọt vào tấm mắt ChanYeol nhưng hắn vẫn tiếp tục vùi sâu vào nụ hôn.
BaekHyun mặt đỏ bừng đi ra khỏi phòng, BaekHyun thở hổn hển, Đầu óc quay cuồng, bình tĩnh nhất định phải bình tĩnh, sẽ nhanh chóng thích ứng được thôi. BaekHyun tự nhủ bản thân
.
12:00PM, đã hết giờ làm việc của BaekHyun, Khách đã giảm phân nữa nhưng vẫn đông, JungKook đang tất bật bưng bê, BaekHyun không khỏi lo lắng cho sức khỏe thằng bé.
BaekHyun làm ở đây cũng gần 1 năm rồi, ngay từ ngày đầu tiên đi làm. BaekHyun và JungKook đã thân với nhau, BaekHyun hơn JungKook 3 tuổi, BaekHyun xem JungKook như em trai mình vậy. Mẹ của JungKook không ai khác chính là bà chủ đanh đá của cái hộp đêm này lớn nhất Seoul này. JungKook có kể qua cho BaekHyun biết, từ cái ngày ba của JungKook đi vì không chịu nổi cái tính cọc cằn của bà ấy thì bà ấy đã thay đổi hoàn toàn không còn yêu thương cậu như trước nữa. Thay vào đó là bà ta sống vì tiền, dưới ánh đèn màu, vật chất luôn là thứ được coi trọng, chỉ cần có tiền sẽ là thượng đế.
Có hôm BaekHyun có thấy trên mặt rồi cổ của JungKook có vài cết bầm do bị đánh. Có hỏi mà JungKook toàn đánh trống lảng không thì trả lời qua loa. Nhưng BaekHyun biết là do bà ta. Cậu hết sức thương thằng bé.
BaekHyun làm thêm 1h nữa, quán cũng vắng khách. BaekHyun thay đồ rồi xốc lại balo lên vai. Chào qua JungKook đi ra khỏi cửa từng đợt gió rít luồn qua cổ áo, buốt lạnh thân thể nhỏ bé khẽ run run rồi bước thật nhanh
================================================================
Chap đầu của truyện cho au xin vài nhận xét nha <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[longfic][ChanBaek, VKook][DỤC TÌNH]
FanficAuthor: Bèo Tiểu Công pairings: ChanBaek (EXO) VKook (BTS) disclamer: Nhân vật không thuộc về au fic BOYxBOY ai dị ứng ấn click bach dùm a.