Meet The Cassanova PART 2

4 0 0
                                    

Lourien's Pov

"Miss hindi mo ba ako kilala?"- narinig kong tanong ng lalaking biglang lumapit sa table namin. Kumunot lalo ang noo ko. In the way he ask me question, parang sikat siya dito sa achool. But i really don't care . Sa totoo lang hindi ko talaga siya kilala. At naiilalang din ako sa titig niya. I don't know kung bakit. Maybe i'm just irritate the way he ask.

"Excuse me. Sino ka ba? Sikat ka ba dito? Sorry ha?! I really don't know you. AND I DON'T HAVE TIME TO KNOW YOU!"- ipinagdiinan ko talaga ang last sentece. Bigla naman nagulat ang lalaki at pati na ang mga tao sa canteen. Parang hindi sila makapaniwala sa sinabi niya. Bigla naman nagbulongan ang mga tao sa cafeteria. Ewan kung bulong ba ang matatawag don dahil naririnig naman niya. pss -_-

" Oh My god. How dare she na pagsabihan ng ganun si papa Paolo? "- G1

" Oo nga no, at ano daw hindi niya kilala si Papa Paolo. It's impossible ?"- sabi naman ni G 2.


" Hihimatayin na yata ako" Oa naman sabi ng isang bakla na mukhang kaibigan din nila.

" If I know nagpapansin lang yan kay Papa Paolo .Nerd kasi kaya walang pumapansin sa kanya. hahahah"- sabi ulit ni G1. Sumang-ayon  naman yung at saka tumawa. Nainis ako kaya tinignan ko sila ng masama. Tinaasan lang ako ng kilay at saka tumingin sa lalaking nasa harap niya. Tumingan ako dito at lalong nainis dahil naka smirk ito sa akin na para bang nagsasabing talo ako at ito ang panalo.


"Miss , i think you really need to know me."- sabi nito and take naka SMIRK pa rin ito sa akin.


" And why should I do that? At sino ka para utusan ko? Ikaw ba ang nagpapakain sa akin?"- ako


"Well, miss. Ako lang naman si PAOLO JAMES BUENAVESTA . THE VERR POPULAR PAOLO JAMES BUENAVESTA. THE HANDSOME CASSANOVA ON THIS SCHOOL. And i'm sure now that my girls were very angry with because you mess up with me,"- siya.


ahhhhhhhhhhhhhhh siya pala yung sinabi ni Angel na si Paolo James Buenavesta. Akala ko pa naman gwapo talga siya

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 04, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I'm  Falling  Inlove with the Handsome CassanovaWhere stories live. Discover now