(AN: pls. vote and comment sa previous page)
Chapter Two
Paolo"s POV
I'm on my way papunta sa cafeteria nang may biglang humarang sa akin tatlong babae. Napa smirk ako dahil alam ko na ang gusto nila. They want all to be my girlfriend, ganyan naman silang kapag lumapit sila sa akin, and i don't care of it. Nag-eenjoy din naman ako sa kanila kahit papano. >:0..
" Hi, Paolo,"- girls
"Hi, girls," sabay killer smile sa kanilang tatlo.
"wow, ang gwapo talaga niya!!!!" -rinig kong bulong -bulongan sa paligid. Napa-smirk ako.Ang gwapo ko talaga ... hahahhaha^o^
(Author's Note: Ang hangin mo talaga. Feeling mo!!! -_-)
Sheeee, wag kang komuntra Ms. author , atsaka magsulat ka nga lang dyan. Shhhoooo, alis!!!
(Author's Note: Okkkkkkk, pineee. )
Haaaiii, salamat at umalis na ang kontrabidang Ms. author na yun. Btw, aback to the story. Binalingan ko yung tatlong babae.
"what i can do for you? sabay kindat sa kanila. Nakita ko na kinikilig yung mga babae.
"Ahhmm , Can I be your Girlfriend, Pao?" -sabi nung nasa gitna, I think siya yung leader.
"Yes , you can be my grilfriend, dear." at bigla ko siyang hinila at hinalikan sa labi . Then she i answered my kiss. Bwahahhahahha >:). I stopped the kiss and nakita ko naman na nagulat siya.
"why did you stop?"-girl
"Let's break '" isaid in a blank expression.
"B-but , why?"- sabi ng babae na para pinipigilan lang na umiyak.
"I don't like your Kiss,"- pasimpleng sagot ko sa kanya.
"W-what- --- you will pay for this. i promise,"- sabay turo sa akin at sinamaan ako ng tingin.
"yeahhh, whatever-_-" -ganayan naman palagi ang sinasabi nila,e . Ang swerte nga nila dahil pinagbibigyan ko sila sa hiling nila, right readers? ^_~
Nagwalk-out na yung babae kasama yung mga alipores niya siguro. Pumunta na ako sa cafeteria. nandoon yung crush, yup, tama kayo ng rinig may crush ako. lol. Bakit kapag cassanova bah?? Hindi na pwede mag ka-crush?Nga pangalan niya pala ay Angel. At kasalukayan siyang nandito siya sa cafeteria kasama bestfriend niya ba yun. yung nerd.
"OOOOOOOOMMMMMMMMMMGGGGG!!! NANDYAN NA SI FAFA PAOLO" - sigaw ng isang bakla na panigurado na isa sa mga FANS KO.. *ehem**ehem*
habang lumalakad ako papasiok sa Cafeteria ay maraming nagpapansin sa akin pero wala akong pakialam sa kanila .Kay Angel lang ako nakatingin habang naglalakad ako. Lumapit ako table nila para lapitan ko. Alangan naman iwasan lalapitan nga diba??? Tanga lang...
-_________-
Habang papalapit ako sa table nila ni Angel ay rinig ko ang mga pinag-uusapan nila..
"Sino ba yang Paolo na yan ,huh,bhest???"-iritang sabi ng nerd".T-teka??ANO DAW??? SINO DAW AKO?? HINDI NIYA BA KA AKO KILALALA??? O________O
"OMYGOD BHEST!! Hindi mo ba siya kilala. i mean hindi mo ba kilala si Paolo?"- sabi naman ni Angel my love...
"Bakit sino ba siya para kilalanin ko ? model ba siya? o artista?"- si nerd Girl. papatulan ko na talaga itong nerd na to . PIGILAN N'YO AKO GUYS KUNG HINDI SASAPAKIN KO NA TO. HINDI NIYA DAW AKO KILALA.... E, LAHAT YATA NG TAGA CAMPUS KILALA AKO, KILALA DIN AKO SA IBA'T IBANG SCHOOL >.<
(A/N: NAGMAMAYABANG???!!)
Hindi naman Ms. Author totoo naman kasi ang sinasabi ko..
(A/N: no comment)
bahla ka kung ayaw mong maniwala .. alis ka na nga!! >.<
(A/N: ok, )
kahit kailan talaga ang EPAL ni ms. Author.. shhh ..wag kayong magsumbong ,readers ha??? back to story na nga, nakinig lang ako sa kanila.
"Hindi mo ba talaga siya kilala, bhest?".- Angel.
"Hindi nga, paulit-ulit lang.. unli-unli?? at bakit ba? ikakamatay ko ba kung hindi ko siya kilala??"- nerd girl. tama, ikakamatay mo nga kung hindi mo ako kilala. kalahati ng buhay mo ang mawawala sa'yo. hahahha!
"hahaa!! oh my gosh , bhest si Paolo James Buenavesta hindi mo kilala? ang sikat na si Paolo hindi mo kilala, hahah that's new!!"- Angel
" yeah kaya tumigil k-" hindi ko na pinatapos ang sasabihin ko at sumingit na ako. Naiinis na ako sa nerd na ito. Ako??? Ako na si PAOLO JAMES BUENAVESTA. ANG SIKAT NA SI PAOLO JAMES BUENAVESTA.ABATTTTTT!! DI AKO MAKAKAPAYAG NIYAN!!
"HI, GIRLS"- singit ko sa kanila. mukha naman nagulat sila sa biglang pagsingit ko. kita ko pa ang unting-unting pagkunot ng noo ni nerd. hindi man lang natulala sa kagwapoha ko. *ehem**ehem*
"Anong kailangan mo? KUng makikiupo ka lang pwes para sabihin ko sayo maraming pang bakanteng table sa tabi-tabi!" sa bi niya. abat!! >.< narinig ko pang tumawa si Angel. Hindi nga yata ako kilala nang babaeng nerd na ito... hahayzz
-_______________-
"Miss hindi Mo ba ako kilala?"- tanong ko. Napakunoot lalo yung noo niya
MUKHANG HINDI NGA YATA AKO KILALA NITO
AISHHH >__________<
________________________________________________________________________
Next Update POV naman ni Lourien
see yahhh in next chapter ^_______________^
PLS. VOTE AND COMMENT. kung ayaw niyo po wag na lang sana magustuhang niyo ang chapter na ito
YOU ARE READING
I'm Falling Inlove with the Handsome Cassanova
FanfictionThis is story is all about of cassanova named Paolo James Buenavesta BLackmailed the genuis girl in campus named Lourien Mae Villanueva. Blinakmailed niya ito na kapag hindi ito pumayag maging girlfriend ay ipagkakalat niya ang tinatagong lihim nito...