Differences

803 20 0
                                    

Third Person.

--Underground Arena--

“Woohh....Lady Venom!!!” sigaw ng lahat mula sa underground arena. Isang patagong UG ng mga gangster.

Pero iisa lang ang nirerespeto ng lahat. Si Lady VenomLady V kung tawagin ng iba. She's the legendary gangster. At napakamisteryosa.

“Lady Venom on the arena!!” hiyaw ng emcee at may hawak na puting tela.

“Lady V!.. Lady V!... Lady V!!” hiyaw ng lahat habang nakatingin sa dalawang tao na naglalaban sa gitna ng death cage.

Pawang pinaglalaruan lang ng dalaga ang kalaban nito. Dahil umiikot-ikot lang siya bago susugatan sa iba’t-ibang parte ng katawan ng kalaban.

“Woaaaahh!”

Napahiyaw ang lahat ng biglang gilitan sa leeg ng dalaga ang kalaban at pagkatapos ay bumulagta ang malamig na katawan nito sa sahig ng death cage. Nakangiteng nag-angat ng tingin ang dalaga at parang kumislap ang mata nitong kulay Lila dahil sa ilaw na tumatama sa mga mata niya.

“Want more?” Napakalamig pero mapang-akit ang tuno nito.

“More!!. More!!..” sigawan ng lahat ng gangster sa buong U.G. Pati narin ang Emcee ay nakikihiyaw narin. Bloody but enjoy

*shingggg!* (blade sounds)

Natahimik ang lahat ng may tumama na blade sa kanang braso ni Lady V. Nakangise lamang ang dalaga habang patuloy na umaagos ang dugo aa kanyang braso, hindi iniinda ang sakit.

“Seems we haved a visitors huh?, show your self moron!!” makapangyarehang sigaw ni Lady Venom habang tinatanggal ang blade sa braso dahil nakabaon ito.
Parang sinadya na doon talaga ipa-tama.

May lumabas na anino mula sa likod ng devil path ang isang lalakeng hindi naka-maskara. Nang-hahamon ang tingin nito at mayroong mapaglarong ngise sa kanyang mga labi. The way he smiles? He doesn't afraid of what Lady V can do to him.

“It's my pleasure to meet the Legendary gangster” aroganteng sabi nito. Marami naman ang napailing. Pati na roon si Lady V

Sa isang iglap ay nakabulagta na ang katawan ng lalake sa death cage. Walang atubiling siyang ginilitan ni Lady V.

“Tss,  too much gab” Malamig na sambit ni Lady V.

Well wala naman sigurong away sa arena na hindi malamig ang pakikitungo niya. But aside from that everybody loves her. The gangster who's stanning her.

...

-- School (Clarkson High)--

“Stupid!” galit na sigaw ng lalaking nag ngangalang Jake sa isang lalakeng nakatapon sa kanya ng juice. At hindi kasalanan ng lalake ang nangyare, he did that to his self.

“sorry...sorry po” hinging paumanhin ng lalake at pinupunasan ang uniform ni Jake.

Ngumise naman si Jake. “Bobo ka?.. Anong magagawa ng sorry mo?. Look at my uniform! Malilinis ba ng sorry mo ang uniform ko huh?.. Gago! Sagot!” ngiseng sabi nito. He wants attention. Attention lang that's why ganyan ka gaspang ang ugali na mayroon siya. He thinks by way of that he can get attention from everyone, especially from his parents.

“Lalabhan ko nalang po..pasensya na” paumanhin parin ng lalake. Poor boy, alam niya na ang gagawin sa kanya ni Jake but he still manage to apologize because hoping that he can still surpass the Demon Jake in his front. Nangangatog man pero ayaw niya naman siyang matawag na chicken ng kaklase.

“Anong tingin mo sa sarili mo washing machine?” sarkastikong tanong ni Jake na nakapagpatawa sa lahat ng nakakarinig sa kanila. Parami narin ng parami ang nakiki-isyoso. That's what Jake's wants.

Sorry po talaga”

Inilibot ni Jake ang paningin sa buong paligid. Mas lalo siyang napangise nang marami na ang nakatingin sa kanila. Napahiyaw ang iba ng bigla niyang kunin ang isa sa mga soup na naka patong sa isa pang table at walang pagdadalawang isip na ibuhos sa lalake.

“Served you asshole” ngiseng sabi ni Jake at umalis na doon. Pambabae man ang ginagawa niya sabi ng iba. He don’t care as long as he can get attention okay na siya doon. Ang babaw right?.

Naiwang nakatulala ang lalakeng binuhusan ng soup habang nakatanaw sa lalakeng naka-buhos sa kanya.

“I’ll make you pay for what you’ve done to me Jake Lorenzo”  His clenching he’s fist.

My Gangster Princess Where stories live. Discover now