rannaho không real con au làm mình làm mẩy

835 96 9
                                    

     Sau trận Thiên Trúc, bằng cách nào đó Angry và Rindou đã trở thành bạn. Cũng dễ hiểu thôi, cả hai đều có anh trai nổi tiếng và nhiều điểm chung khác nữa. Còn Ran với Smiley, hai đứa nó đều đang để ý đối phương, cái kiểu thích thú, muốn tìm hiểu người ta.

     Hôm nay bọn nó có hẹn với nhau, chẳng hiểu kiểu gì mà hai thằng anh biết chuyện rồi nhất quyết đòi chở bọn nó đi cho bằng được. Smiley phóng nhanh hết cỡ mặc cho Angry liên tục nhắc nhở đi chậm lại. Còn bên kia thì trái ngược hoàn toàn.

-"Bình tĩnh Rinrin, anh sẽ đưa mày tới nơi đúng giờ."

-"Bình tĩnh kiểu đ*o gì!? Có thằng nào đi xe phân khối lớn mà 20km/h không??"

-"Sao mày láo thế hả em, trước đây còn một tiếng nii-chan hai tiếng nii-chan. Mày hết thương anh rồi, phải bán đi thôi."

-"Nhanh lên coi!"

     Ì xèo một hồi cũng tới nơi. Điểm hẹn là ở bãi biển. Từ xa Ran đã thấy hai cái đầu xù đang đứng bên lề đường. Rindou xuống xe chạy lại chỗ Angry.

-"Xin lỗi, tao tới hơi trễ, mày chờ lâu không?"

-"Tao cũng mới tới thôi."

     Smiley nghe thế liền đáp lại.

-"Bọn mày là rùa à. Souya đứng đợi cả 10p rồi đấy."

-"Rindou mày cẩn thận nhé, lần trước mày bẻ xương nó chưa chắc nó đã hết cay đâu."

     Ran cũng chẳng vừa, đút tay trong túi quần nhìn xuống Smiley với ánh mắt khinh khỉnh. Trong lúc hai thằng đấu đá nhau thì Angry và Rindou đã đi khuất. Smiley quay lưng định lên xe về nhà thì Ran vội cản lại. Thằng chả đề nghị xuống bãi biển chạy đua, ai thua phải kêu "gâu gâu" khi gặp người còn lại. Với cái tính hiếu thắng của Smiley thì chẳng lí nào nó từ chối, thế là hai đứa quăng xe đấy rồi chạy một mạch xuống bãi biển.

-"Khi nào tao đếm đến 3 thì bắt đầu nhé. Đích là mỏm đá đằng kia."

-"1,2... Chạy!"

     Đoán đúng rồi đấy, Ran lại dở thói chơi bẩn, nó chẳng thèm để ý Smiley mà chạy thẳng về phía trước. Nhưng quên rồi sao, Smiley đứng thứ hai trong top 3 người chạy nhanh nhất cơ mà. Trong khi Ran đang hả hê vì vượt mặt Smiley thì thằng nhóc đã chạy vụt qua từ lúc nào. Ran bất ngờ, dốc sức chạy đến bên cạnh thằng nhóc rồi một cước đá văng nó xuống biển.

-"M* kiếp thằng khốn này, dám chơi xấu đến hai lần, mày đã thành công chọc tức tao."

     Smiley nổi điên chạy tới túm lấy hai bím tóc đang bay bay giật mạnh ra đằng sau khiến cái thằng cao kều kia ngã nhào xuống bãi cát. Nhân cơ hội nó phi tới mỏm đá được chọn.

-"Mày quả thật là điên đó Smiley."

     Ran loạng choạng đứng dậy.

-"Tao đói rồi, về nhà tao nấu gì đó ăn không?"

-"Sao không ra quán mà lại về nhà mày."

-"Vì người mày ướt nhẹp rồi."

     Về tới nhà Ran bảo thằng nhóc đi tắm còn mình thì lên phòng thay đồ. Xong chuyện nó xuống bếp mò tủ lạnh coi có gì ăn được không. Cuối cùng lại úp hai li mì vì chẳng biết nấu nướng. Bê đồ ăn ra bàn, Ran giật mình nhìn thấy Smiley đã ngồi sẵn trên ghế từ lúc nào, quan trọng hơn thằng nhóc chỉ quấn mỗi cái khăn tắm.

-"Vl mày định rù quến tao à thằng này."

-"Câm mồm đi, đồ tao ướt hết rồi, chả phải do mày à?"

-"Rồi rồi, lỗi tại tao. Đợi đó tao lấy đồ cho mày."

     Ran đưa Smiley cái áo thun và quần đùi. Bình thường nó mặc thì vừa vặn, còn đối với Smiley thì là size quá cỡ. Thằng nhóc nhỏ con trong bộ đồ rộng thùng thình làm Ran bỗng dưng đỏ mặt.

-"Đỏ mặt cái đ*o gì thế."

-"Lại đây để tao sấy tóc cho."

     Nhìn cục bông nhỏ ngồi lọt thỏm trong lòng Ran không nhịn được cười tủm tỉm. Một tay cầm máy sấy, tay còn lại xoa đầu thằng nhóc.

-"Tóc mày xù thật, uốn đấy à?"

-"Thằng đầu tôm này, tóc tao với Souya xoăn từ nhỏ rồi."

-"Tóc mày như thế chắc mượt lắm nhỉ?"

     Nói rồi Smiley ngửa đầu ra sau, giơ tay lên định chạm vào tóc Ran, vô tình chạm phải ánh mắt nó đang nhìn chằm chằm mình. Tim Smiley đập loạn lên, cái cảm giác kì cục gì đây chứ?

-"Đừng nhìn tao như th--"

     Chưa kịp nói xong câu, thằng nhỏ đã bị chặn họng. Ran cúi đầu xuống hôn lên môi nó, Smiley muốn chống cự nhưng cơ thể lại mềm nhũn ra, cuối cùng để mặc cho mình bị thằng kia hôn lấy hôn để. Đến khi nhận thấy cục bông trong lòng không thở được Ran mới tiếc nuối buông môi thằng nhỏ ra. Ran vòng tay ôm eo người phía trước nó nói.

-"Mày đáng yêu vãi Smiley, thứ lỗi vì tao không kiềm chế được."

-"Cướp nụ hôn đầu của tao rồi, mày có định chịu trách nhiệm không?"

     Ghì mặt vào gáy Smiley, nó thì thầm.

-"Chắc chắn rồi, từ giờ ai động vào mày thì thằng đó xác định no đòn với tao. Mày chỉ được là của riêng tao thôi."

-"Haha sến vừa thôi thằng ngu, mì nở rồi."

-"Đút tao ăn nhá."

-"Vừa nãy tao thắng đó."

-"Gâu gâu~"

"không tên"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ