⚠Tôn trọng thuyền, bè của nhau nhen!!⚠
- Bè: Japan Empire x VN Empire ☻
- Thể loại: hường phấn 1 chút.
- Hãy góp ý để tui nghiên cứu về lối văn của mình.____________ _________ _____
// Ở một thế giới phồn vinh nào đấy //
Lại một khoảng trời xa xăm . . .Ha- Lại là cơn ác mộng đấy. Anh chỉ sợ mất cậu, sợ mất cậu đến mức lòng anh gào thét mà cơn ác mộng ập vào.
(Tofu: ai mượn cái nghiệp mày nặng quá chi •_• nếu như lúc đó chú mày không giết Đông Dương hay hành hạ người khác thì mày đâu như bây giờ. Có khi giờ mày đã được ngon giấc cùng với vợ mày rồi)
Anh bật dậy, ngồi thẳng lưng mà từ từ điều chỉnh lại hơi thở. . Thở dài một hơi rồi anh nhanh chóng tiến vào nhà vệ sinh mà vệ sinh cá nhân.
Xong, anh thẳng tiến ngồi vào bàn ăn, ngước lên thì cậu con trai đang làm đồ ăn trong bếp đấy chính là vợ anh. Người mà rất đối nghịch với anh.
Nếu anh là ác em là thiện thì thứ tình cảm anh dành cho cậu là quá đậm, anh thì tính chiếm hữu cao nhưng em thì quá bao dung, dễ bắt nạt nhưng họ hoàn toàn không thể lừa được em. Nhiêu đó thôi cũng đã đủ khiến anh ghen chết được mà :))
Ờm... Tác giả lạc đề rồi ;-; ngọt đấy, chứ không có ngược công hay thụ đâuuu!!
(Tofu: À :D okie ~ ngọt chứ zề)- Đồ ăn tới đây!!
_Vn EmpireNhẹ nhàng như vải lụa, cậu thật sự như một thiên sứ. Xung quanh cậu như toát lên một ánh hào quang nhẹ, màu vàng nhạt tựa như ánh dương như có thể giúp trấn an mọi nỗi sầu.
(Tofu: Chứ không như ai kia :)) hào quang như đèn pha ô tô ý!! Chói cả mắt!!)
Thật sự rất đẹp, cậu nhu mì như một thiếu nữ nhưng vẫn giữ nguyên vẹn tính chất của đàn ông.Thì cậu tuy là bot nhưng VE không thích mình bị nói là như con gái, cậu chỉ hiền quá thôi chứ cậu không yếu đuối nhé :))
- Cảm ơn em.
_JEAnh đến bên chỗ cậu hôn nhẹ ngay má, sau đó liền nhanh chóng về bàn ăn.
- Mời mọi người ăn cơm, này em ăn đi.
_JEVE dứt câu "mời mọi người ăn cơm" cùng lúc với JE thì JE liền nhanh tay gắp thức ăn vào chén của VE.
- Em nấu cực rồi, ăn tẩm bổ xíu đi.
_JEVì VE theo JE nên chế độ ăn uống bắt buộc phải healthy. Song đó thì nền ẩm thực Việt Nam được lan tỏa một cách mạnh mẽ :)))
- Cảm ơn anh... Ăn chậm thôi, ai dám giành đồ ăn của anh đâu mà gắp đầy cái dĩa thế kia.
- Trưa nấu thêm cho.
_VE- Thế. . . trưa em nấu gà chiên nước mắm nước em đi. Thêm súp miso nữa.
_JE- À, được thôi- Này?!
_VE- // Khụ- //_JE
(Tofu: Ngu ~ vợ bảo mà không nghe :))) đã cái nư tao lắm ~ )
- Đã bảo là ăn từ từ thôi!! Nhà có hai người nên không ai giành đồ ăn với anh đâu!! Uống nước tí đi.
Tủ lạnh có lá bạc hà và ít tỏi, anh băm ra một ít để đuổi ruồi đi.
_VE- Xin lỗi, xin lỗi mà, là anh bất cẩn, không nghe lời vợ đúng không ^^ rồi, anh đi làm cái ly đuổi muỗi, ruồi đây.
_JE.
.
.
Buổi sáng bình yên trôi qua của hai vợ chồng mẫu mự(k) ~ Muaa aa :D
Đấy ~ các chế thấy sự khác biệt rõ rệt giữa buổi sáng của JExVE và MLxVC chưa :)))
~ Lâu lâu ngọt tý cho đời bớt đen :00
_______________ _________ _____
- Muỗi vốn rất kị mùi. Bạc hà và tỏi là hai mùi tiêu biểu nhất, nhẹ nhàng và có thể chế biến được trong thức ăn.
Còn nhiều mùi mà muỗi và ruồi kị lắm :Đ các chế lên Youtube coi nha (trên Soi sáng á) :Đ- Tui đã thoát xong cái chết lần thứ. . . . 4 trong tuần này và còn tuần sau. . . thì bao nhiêu cái deadflags nữa thì tui không biết và cũng không muốn biết :vv
- Chúc mấy chế kiểm tra tốt nha!!
15/10/2021(thứ 6)
【 • Tofu Fujoshi • 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Những CÁI BÈ NHỎ lênh đênh (Otp in CHs)
Random- Nơi tui sẽ tập hợp những otp nho nhỏ của tui. - Cuốn fic này kiêm luôn phần Artbook dành riêng cho CHs ^^ - Ảnh có ghi "@Tofu" hay "Tofu Fujoshi" là tui á, cái nickname yêu quý của tui đấy!! ⚠Lưu ý: otp tui dựa theo 90% lịch sử thật và 10% này tui...