tiệc trà? (cp: Turkey x UK)

203 17 47
                                    

⚠Tôn trọng bè, thuyền của nhau⚠

- Thể loại : BL . . .ờmmm và lạ :vv
(tui sẽ giải thích vì sao tui lại thích bè này. . . Sau vài thập niên kỷ chap nữa :D)
- Bè: Thổ Nhĩ Kỳ x Vương Quốc Anh  ☻

__________________

// tại thư phòng cổ của UK //

// cách- // _sau đó là tiếng húp trà một cách điềm đạm, thanh lịch đặt trưng của giới quý tộc.

Uhm...
Người đàn ông trang nhã này đưa tay lên xem chiếc đồng hồ trông khá cũ một cách rất chất hoàng gia. Ăn mặc thì thì áo quần là âu phục kiểu cố điển trang nhã, bắt mắt và đơn giản. Không hổ danh trụ cột cổ của giới quý tộc. Cảnh tượng đẹp mê hồn.

- Sớm 26phút 19giây. Trễ hơn hôm trước 4phút 22giây.
_UK

Y điềm tĩnh cất giọng lên, vừa nhìn đồng hồ trên tay vừa nói, rồi từ từ ngước lên nhìn người "đột nhập" vào phòng mình với cặp mắt không thể nào trông mệt mỏi và mê mẩn hơn. Cái liếc nhìn rất quý rũ a~

- Sao gắt thế với tôi chứ ~ người đẹp lòng tôi?
_Turkey

Người đàn ông này nắm lấy bàn tay ấy, cận trọng gỡ chiếc găng tay đối phương đang đeo ra, xong, rất cẩn trọng mà hôn lên bàn tay ấy. Rất mịn màng.

Y ngoài mặt không cảm xúc nhưng sâu bên trong đầy sự ngại ngùng, sung sướng đến phát điên mà bóc khói.

- A~ hôm nay em định đãi ngộ ta loại trà gì đây?
_Turkey

Y nhanh chóng rút tay về, chứ để hắn ta nắm tay lâu hoài thì ngại lắm :))

- Loại trà thảo mộc, thư giãn mà cỡ tuần trước thằng con dâu tôi biếu qua đấy. Thanh, mát, ngon, đắng vừa.
_UK  -  Y miễn cưỡng nói.

(Tofu: nói thật chứ tui ngốc mấy kiểu phân tích trà lắm. Ai chuyên ngành hay yêu thích về các kiểu loại trà thì bày tui một tý với nha!! Cảm ơn trước!)

- Thế à!! Tốt quá! ^^ Hôm sau tôi đãi em loại trà mới của bên tôi nhé!!
_Turkey

- Tôi và anh đều là những người yêu trà và đặc biệt rất rành về trà. Tôi biết, nhưng anh ít nhất cũng phải biết rằng thưởng thức trà thì cần được sự tỉnh lặng mà phông thái tao nhã. Có thể thêm một số bài nhạc cổ điển không lời để cho thêm phần thơ mộng. Tất nhiên là không thể thiếu bước đầu tiên là chọn loại trà ngon. Tôi sẽ thử, nhưng không phải bây giờ. Hiểu chứ?
_UK

- Ay do~ tôi hiểu mà người đẹp.
_Turkey

- Hừm- . . .
**Lại lên cơn sến sẩm**
_UK

Y hừm hắn ta một tiếng rồi quay người đi. Y dẫn hắn ra ngoài vườn mà y thường xuyên sử dụng để thư giãn và thưởng thức trà.

Vườn hoa của y khá nhỏ nhưng thoáng mát. Đơn giản vì y chỉ trồng hoa hồng dây leo trắng và xanh thôi chứ có thêm gì nữa đâu. Đơn sơ, mộc mạc và giản dị.

- Ok, hãy thay dép đi riêng đấy. Chỗ để dép trong nhà tách biệt hoàn toàn với dép đi ra sân vườn. Ắt hẳn anh nhớ chỗ để nhỉ? Do anh qua đây hơn chục lần rồi mà. Để lộn xộn thì đừng hòng qua đây vòi uống trà!!
_UK

Những CÁI BÈ NHỎ lênh đênh (Otp in CHs)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ