Phần 2

22 1 0
                                    


47.

Mọi việc có hậu quả, liền tất nhiên có tiền căn. Nếu muốn đem chuyện này hoàn hoàn chỉnh chỉnh mà tự thuật ra tới nói, như vậy thế tất đến bao gồm thượng rất nhiều người cái nhìn. Xen vào Misamiko hiện giờ trò chuyện đương sự chỉ có một vị, như vậy nàng có khả năng từ đối phương trên người được đến tình báo cũng cũng chỉ có như vậy một ít.

Tương đối lãnh đạm thiếu nữ sát thủ nhớ tới kia một ngày phát sinh sự tình, liền sẽ cảm thấy thập phần không thể tưởng tượng, tựa như ác mộng luôn là phát sinh ở đen nhánh mà yên tĩnh ban đêm, kia khởi đối với đôn tới nói là "Thảm kịch" sự kiện, cũng phát sinh ở như vậy một cái thâm hắc sắc không thấy nửa năm ánh trăng ban đêm. Nàng kem bị sát thủ nhét vào bom, tuy nói bom cũng không có nổ mạnh, nhưng là nàng kem chưa từng có đạt được quá "Cứu rỗi".

Izumi Kyoka từ đầy trời nhân tạo ánh đèn bên trong đứng dậy, trên người nàng vũ khí đã ngo ngoe rục rịch. Nàng tùy thân người sở hữu vũ khí lạnh đoản đao, nếu chính mình vô pháp tới gần địch nhân nói, như vậy nàng liền sẽ mở ra kia chỉ treo ở trên cổ di động, kêu gọi ra kia chỉ giết lục dạ xoa.

Trên thực tế nàng vẫn luôn như vậy làm, lúc này đây cũng không giống nhau.

Nhưng mà, lúc này đây tình huống cùng phía trước không quá tương tự. Đương mời nàng ra tới chơi cái kia thiếu niên, đôn vội vã mà trở về thời điểm, đối phương sắc mặt hiển nhiên không thể coi như là bình thường. Tuy rằng ngày thường thời điểm đối phương sắc mặt liền rất tái nhợt, nhưng hiện giờ này phân tái nhợt mặt trên còn mang theo một tia khủng hoảng.

"Có địch nhân lại đây, chúng ta rời đi đi." Izumi Kyoka nhìn ra được tới đối phương thực nóng vội, nhưng mặc dù là dáng vẻ kia, đôn vẫn là dùng có chút uyển chuyển khẩu khí. Này phân uyển chuyển ở hắn thấy kia cụ ngã xuống đất trên mặt thi thể khi liền trừ khử với vô hình, hắn đồng thời thấy mâm đồ ăn cái kia nguy hiểm vật phẩm hình dạng.

Đôn nói, đi thôi.

Nhưng là tình huống so với bọn hắn tưởng tượng đến hư nhiều.

Gào thét chiếc xe nhóm giống như bầy cá triều bọn họ vọt lại đây, này đàn phía trên nam nhân cùng nữ nhân nhóm ở yên lặng minh linh trên đường phố điên cuồng ấn loa, dường như không cho mỗi người nghe thấy bọn họ thanh âm liền không thoải mái một chút. Đôn ưu tú thị lực làm hắn phát hiện kia nối đuôi nhau mà ra chiếc xe cùng người, những cái đó gia hỏa trên mặt đều mang theo làm hắn quen thuộc điên cuồng biểu tình.

Lúc này, đang ở Mafia Cảng Akutagawa Ryunosuke biết xong rồi, chỉ sợ là một ít trộm đi tin tức đám côn đồ trước đuổi theo đi. Akutagawa vốn là tưởng lừa gạt đối phương trở về, sau đó trực tiếp bắt lấy gia hỏa này hướng thủ lĩnh tranh công, lại không có nghĩ đến kia phân bị bọn họ □□ tiệt xuống dưới chợ đen lệnh truy nã đã bị trộm đi.

Có chút hỗn hắc người, liền tính là dùng tiền cũng phong không được bọn họ miệng. Bọn họ nhất muốn nhìn thấy chính là cái này quốc gia thổ địa thượng phát sinh tảng lớn hỗn loạn.

[ Chủ BSD ] Coser ta thành tuyệt vọng giáo chủ-Liên KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ