PART 4

1.4K 86 14
                                    

JEMA:

hi jema goodmorning...coffee..si jhonvic pagpasok namin ng firm..

tapos na vic salamat..sagot ko nalang saka siya nilampasan..

wala talaga bro,,basted ka hindi kapa man nagsisimula..rinig kong pang aasar sakanya ni fhen kaya nailing ako,,jhonvic de guzman my co engineer and fhen emnas..

jema dedma talaga sayo si vic noh..si celine kaya inikutan ko siya ng mata,,celine domingo architect namin at syempre isa ss bully kong kaibigan,,meron pang isa si shaya adorador mas bully kay celine pero walang tatalo sa isang kyla atienza..

haba ng hair sana all inaalok ng coffee..si shaya na may pasayaw sayaw pa,,nailing nalang ako sa mga bruhang to...

pano loyal siya sa taong hindi pa naman niya nakikita at nakikilala hahaha..speaking of pinakabully the one and only kyla atienza kaya nabato ko siya nung nalukot na papel sa table ko,,gggrr ang aga aga ng bruhang to ako na naman ang pinag didiskitahan..naku naku mahanap ko lang talaga yung pinapahanap ni lolo who kayo sakin..

ggggrr tigilan niyo ako ang aga..inis na sabi ko pero pinagtawanan lang nila ako,,wala akong nagawa kundi guluhin yung buhok ko sa inis..gggrrr

jema kelan ka uuwi sa province niyo pasama naman..pag iiba ng usapan ni shaya..

at kelan kapa nagka interest sa probinsya adorador..sakrastikong tanong ni celine kaya sinamaan siya ng tingin ni shaya..

simula nung makasama kita domingo..ang toxic diba..pagtataray ni shaya kaya si celine naman ang tumingin ng masama sakanya..

sira ulo ka..inis na sabi niya pero biglang humagalpak ng tawa si shaya pikon na naman kasi si celine hahaa...

hoy kayong dalawa tumigil na kayo work time na..si kyla pero yung dalawang bruha hindi parin tumigil sa pag aasaran..minsan naiisip ko pano ko kaya naging kaibigang tong mga to..

guys sama kayo samen sa friday bar tayo..si fhen kaya yung tatlong bruha yes agad,,friday its relax day yan ang katwiran nila..

ikaw jema sasama kaba..tanong niya pero hindi ako ang sumagot kundi tatlong bruha..

uo sasama yan,,hindi pwedeng hindi..sabay nilang sagot na tatlo kaya nailing ako,,may magagawa paba ako eh hindi naman ako titigilan ng mga bruhang to..

ok then good sa d.w tayo yung branch malapit sa condo niyo jema..si fhen kaya tumango ako,,maraming magsasabing maganda daw sa lugar na yun saka madalas daw yung may ari nun ang naglilive band,,astig din mayaman na pero sumasideline pa..

team may meeting tayo tomorrow may bago tayong project...si mrs. de guzman kaya tumango kame,,,mr and mrs de guzman ang may ari nitong.firm na pinagtatrabahuhan ko,,miguel de guzman as engineer and mrs jia morado de guzman as architect ganda ng partnership ng mag asawang to..hhhmm napaisip naman ako sa taong hinahanap ko makakasundo ko kaya siya,pareho kaya kame ng mga hilig at gusto..

hoy jemalyn tulala ano iniisp mo na naman yung kabiyak nyang puso mo hahaha....gggrrr kahit kelan ka talaga atienza panira ka ng moment...

DESTINED TO BE LOVEWhere stories live. Discover now