Nguyên Vũ | Incape ⚠️(END)

916 72 18
                                    

Warning ⚠️: Loạn luân, có cảnh r*pe. Thỉnh đọc kĩ warning hẵng kéo xuống nha ^^

---

Châu Kha Vũ tỉnh dậy khỏi giấc mộng, anh khẽ nghiêng đầu sang nhìn gương mặt say ngủ của Trương Gia Nguyên. 

Trương Gia Nguyên lúc ngủ trông cực kì vô hại. Châu Kha Vũ cứ nhìn chăm chăm người nhỏ hơn kia đến khi đầu ngón tay của anh cảm nhận được hơi ấm mới kịp hoàn hồn. Anh sững người nhìn hai bàn tay đang cận kề cần cổ của cậu, như thêm một giây nữa thôi anh sẽ thật sự dùng đôi tay này kết liễu mạng sống của người mà anh gọi là em trai. Anh hốt hoảng, lùi người ra sau rồi cuống cuồng bò ra khỏi giường, chỉ là hai tay vừa chạm xuống đất cổ chân lại bị lôi lại.

Trương Gia Nguyên nắm lấy chân anh, kéo người lớn hơn lên sau đó thô bạo ấn xuống tấm nệm. 

Châu Kha Vũ hốt hoảng, miệng chỉ kịp thét lên rồi sau đó lại chuyển sang vài tiếng ú ớ nơi cuống họng.

Trương Gia Nguyên bóp lấy cổ anh, miệng cười ôn nhu nhưng qua mắt của anh lại trở nên thật đáng sợ. "Anh trai à, nếu sau này muốn giết tôi thì hãy dứt khoát một chút. Bằng không, tôi sẽ phạt anh đó."

Cả gương mặt anh đỏ bừng vì thiếu khí, Châu Kha Vũ chẳng thể làm gì ngoài cố gắng gạt bàn tay đang ngự trị trên cổ mình. Trương Gia Nguyên lại dùng thêm sức, thích thú nhìn gương mặt đang cố gắng hớp từng ngụm khí ít ỏi của anh.

Với lực tay của Trương Gia Nguyên, anh không ngạt chết cũng sẽ gãy cổ mà chết. 

Đến khi Châu Kha Vũ gần như ngất đi vì thiếu khí cậu mới buông tay. Vừa được thả ra anh lập tức nghiêng người ho sặc sụa, hơi thở dồn dập nạp thêm khí. 

Chờ anh ổn định lại hô hấp, cậu mới đem quần của người lớn hơn kéo xuống. "Tôi vừa nói rồi mà phải không, anh không dám giết tôi thì tôi sẽ phạt anh."

Châu Kha Vũ nhắm chặt mắt, cảm nhận thứ nóng hổi kia dần tiến vào cơ thể mình. Vẫn như cũ, sau khi tiến vào toàn bộ Trương Gia Nguyên lập tức động, không để người dưới thân có thời gian thích ứng, cũng chẳng nhẹ nhàng ôn nhu.

Trương Gia Nguyên cúi đầu, hôn xuống vệt đỏ hằn trên cổ anh. Cần cổ thon dài lại được điểm thêm vệt đỏ thẫm có phải càng đẹp hơn không?

Châu Kha Vũ nhắm chặt mắt, môi mím lại. Anh lại một lần nữa tự lừa dối bản thân đây chỉ là một giấc mơ, tự lừa bản thân chỉ cần ngủ một lát là mọi chuyện sẽ trở về bình thường.

Nhưng sự thật luôn khắc nghiệt, cho dù anh có tự dối bản thân thế nào thì cơn đau thấu xương từ hạ thân luôn nhắc nhở cho anh rằng đây toàn bộ là hiện thực, một hiện thực còn đáng sợ hơn cả ác mộng.

Trương Gia Nguyên bỏ qua toàn bộ đau đớn nơi anh mà chuyên tâm đưa đẩy hông, ấn toàn bộ dương vật vào sâu trong hậu huyệt nơi anh. 

Suốt ngần ấy năm qua, Châu Kha Vũ chưa từng trải nghiệm cái gọi là khoái cảm khi làm tình. Mỗi khi cùng cậu làm loại chuyện này ngoại trừ đau đớn ra chính là cực kì đau đớn. 

𝓨𝓾𝓪𝓷𝓨𝓾 + 𝓐𝓵𝓵𝓚𝓮𝔂𝓾 | 𝓒𝓱𝓪̂𝓾 𝓶𝓮𝓸 𝓶𝓮𝓸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ