Chap 80: Trên giường không cần tự trọng

623 52 0
                                    


Đúng là sau khi đến Mũi Né cặp đôi kia liền dính chặt lấy nhau, chụp hình cho đã xong lại ăn, ăn xong ôm nhau nằm trên hàng ghế nghỉ mát của khách sạn. Tú nghĩ nếu như cô đi một mình thì nhất định sẽ biến thành osin cao cấp của hai người họ, cũng may mà có Ni đi cùng, cùng cô biến thành osin ăn thức ăn cho chó FA.

"Tối nay ngủ lại hay về? Ngày mai là chủ nhật mà, sáng mai đi chơi đi." Thái Anh hào hứng đề nghị, Tú lườm bạn mình đến cháy mắt, đơn giản là Thái Anh kia không chạy xe một miếng nào, tay không hề tê mỏi mới có thể mời đi lung tung như vậy. Lần này về thế nào Tú cũng méc mẹ Thái Anh, bắt bà ép nó đi học bằng lái.

Buổi tối bốn người ở lại mướn hai phòng ngủ, phòng của Thái Anh và Lệ Sa đương nhiên là một giường, Tú biết thế nào bên ấy cũng sẽ quẩy tưng bừng, vậy nên toàn canh giờ thiên sang gõ cửa mời uống bia. Cô đợi Ni thay xong đồ, mua mười lon bia với mồi mang qua phòng Thái Anh gõ cửa, cô nhỏ giọng nói với Ni: "Cho hai người đó tối nay không làm ăn được."

"Thì gần sáng làm cũng được." Ni trả lời lại, cũng tự hạ thấp tông giọng của mình xuống kẻo người bên trong phòng nghe.

Mà Tú thì tính toán hết cả rồi, Thái Anh nó uống rượu bia nhiều nó sẽ ói, mà ói thì người sẽ hôi, hôi thì Lệ Sa không cho hôn, mà không được hôn thì đừng nói làm mấy chuyện xấu hổ kia. Vậy thôi, quá đơn giản. Cô nhướn mày tinh quái với Ni, ối xời, gì chứ con Thái Anh cô hiểu hơn ai hết.

Gõ cửa phòng cả mười phút hai người kia mới mở cửa, dùng đầu gối để suy nghĩ cũng biết là vừa mặc lại quần áo xong. Tú cười í hi hi trong bụng, kì này cho hai người hưởng thụ không gian hai người cực tốt luôn.

Nhưng sau khi thấy sắc mặt u ám của Lệ Sa,  Tú đành tự giác khui bia tự uống, Thái Anh chỉ hớp môi vài ngụm cho vui. Cô quên mất mình dưới cơ Lệ Sa, cũng quên mất Lệ Sa khó tính khó chiều thế nào.

Thái Anh nói: "Khui thêm một lon."

Tú ngay lập tức vịn lon bia lại, gương mặt hệt như đang chảy xuống đến nơi: "Thôi, để tao uống cho". Nói rồi liếc mắt sang nhìn Lệ Sa lạnh lẽo kia, tự giác cụp mắt xuống, má ơi, lần này trêu sai người rồi.

"Thôi, để chị uống cho." Lệ Sa nhả ra một câu nho nhã dễ thương đáng yêu nhất trần đời.

Tú ngay lập tức thu dọn hiện trường của mình, cùng Ni chạy trối chết về phòng. Ni cũng không hiểu gì, vừa bắt sang uống bia vừa bắt chạy về phòng, vậy mà nàng cũng đồng ý chạy cùng, nàng nghĩ mình bị Tú quần cho sắp điên rồi.

"Bị cái gì chạy dữ vậy má?" Ni ôm ngực mình thở hồng hộc, làm gì mà chạy như ma dí. Từ ngày ở chung với Tú,  Ni cũng không thấy mình còn bình thường nữa, hệt như hai bà điên chơi với nhau.

Đóng cửa phòng lại, Tú cũng vuốt vuốt ngực mình cho hơi thở dịu lại, cô trong cơn thở gấp gút nói: "Bà Sa bả sắp đánh tui chết mẹ. Nhìn mặt bả là tui biết sắp được an nghỉ rồi đó, nên chạy trước."

Môn thể thao này còn mạnh mẽ hơn cả môn chọc chó rồi chạy nữa, Tú thấy mình càng lúc càng đẳng cấp, dám đụng vào cả ác thú tên Lạp Lệ Sa.

[Hoàn] Chaelisa - Khoảng Cách Giữa Hai Ta (Cover) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ