19 - 24

1.3K 208 8
                                    

19.

Thời tiết bắt đầu chuyển lạnh, tôi và Kim Doyoung quyết định làm lẩu ở nhà, nghĩ đến Jung Jaehyun mua cho chúng tôi rất nhiều loại thịt mà chẳng mặc cả giá, nên chúng tôi quyết định nhắn tin mời anh ấy đến ăn cùng.

5 giờ chiều, trong nhà bếp bắt đầu bận rộn, Kim Doyoung đang đeo tạp dề chuẩn bị thức ăn, tôi đứng bên cạnh anh ấy nghiêm túc cuốn thịt với nấm kim châm. Tổng tài Jung Jaehyun vừa tan làm trở về nhà, bộ vest vẫn chưa được thay ra, đứng dựa vào cửa phòng bếp nhìn chúng tôi trổ tài.

"Anh, tương ớt hết rồi, anh xuống mua đi." - Tôi nói.

Jung Jaehyun lập tức đứng thẳng người.

"OK, tương ớt hãng nào."

Kim Doyoung lau lau tay rồi móc điện thoại ra cho Jung Jaehyun xem một bức ảnh, sau đó kéo tay anh tôi, lấy ra tiền lẻ từ tạp dề đặt vào trong tay anh tôi, nghiêm túc nói.

"Sợ cậu sẽ quên nhận tiền thừa nên tôi đưa cậu không thừa xu nào đâu đó. Đi đi."

Jung Jaehyun ngoan ngoan gật đầu, xoay người đi mua tương ớt.

20.

Mùa thu này, Lee Jeno về nước. Đối với chuyện này, Jung Jaehyun tỏ thái độ không tích cực lắm. Một mặt, quan hệ giữa Jung Jaehyun và Lee Jeno thực chất không tồi, hai người họ từ nhỏ đã rất ăn ý trong việc thúc ép tôi học hành. Lee Jeno thúc tôi học khi ở ngoài, về nhà anh tôi là người giám sát. Khi chơi bóng rổ hai người họ đều muốn tôi mua nước cho. Mặt khác, Jung Jaehyun luôn cảm thấy Lee Jeno muốn "ngủ' cùng tôi, Jung Jaehyun kiên quyết xem chuyện tình trúc mã đơn thuần này thành chuyện tình yêu thô tục.

"Anh rõ ràng là thù dai chuyện hồi nhỏ!" - Tôi phát bực.

——

Có lẽ là khoảng lúc tiểu học lớp 5, lần đầu tiên thành tích của Jung Jaehyun không được tốt, anh ấy cầm bài thi về nhà với hai hàng nước mắt lưng tròng. Vốn dĩ đã hứa với tôi rằng sẽ đưa tôi đi ăn burger sau khi nhận được tiền tiêu vặt từ bố mẹ, nhưng chỉ có thể thất hứa. Jung Jaehyun rất bẽ mặt cũng thấy rất có lỗi với tôi, anh ấy lúc đó chậm rãi đi đến trước mặt một đứa trẻ vừa mới vào lớp 1 là tôi, một câu "Lần sau anh dẫn em đi ăn" mãi không nói thành lời, đã nghe thấy tôi hào hứng khoe, "Jeno nói rằng cậu ấy đạt điểm tuyệt đối đó, cậu ấy hứa sẽ dẫn em đi ăn burger nữa!"

Jung Jaehyun suy sụp, "Em sao có thể ăn burger do người con trai khác mua được!"

"Nhưng tiệm burger có phải do anh mở đâu." - Tôi đáp.

"Em phải đợi lần sau anh đạt điểm tuyệt đối anh đưa em đi ăn mới được!" - Jung Jaehyun gắt lên với tôi.

Tôi cho rằng anh ấy thật vô lý, ấm ức bật khóc, bố mẹ chạy đến và dạy dỗ Jung Jaehyun một trận, từ đó Jung Jaehyun đã ghi thù, mỗi lần thi xong đều bắt tôi ăn burger mà anh ấy mua cho tôi để Jeno nhìn thấy.

Tôi kết luận được một điều.

"Anh chỉ là không muốn vị trí của anh trong tim em thấp hơn Jeno mà thôi. Aiya anh không cần xấu hổ đâu, em hiểu mà."

Sống cùng bạn trai cũ của anh trai là trải nghiệm thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ