Chap 2

1.9K 19 21
                                    

Chắc có lẽ ở đây nên gán mác MA hay PG 17 vì trong đây có vài từ ngữ ko được hay ho cho lắm. Vì Younggie nó nói là bận học nên nhờ au viết hộ chap này nên....hehe~ Mọi hành động cứng đầu au ko chịu trách nhiệm nhé! Đừng có mà đọc xong rồi la lối đổ lỗi vì sao au ko báo trước nhá! Au nói rồi đấy!

-"Đây là cái giá phải trả khi đụng đến bạn tao. Lee Jang Woo, mày nghĩ mày là ai mà lại giở thói côn đồ đó với Ham Eun Jung này? Quả là thứ rẻ tiền mà!"_Eun Jung vẫn giữ nguyên nụ cười nhếch mép của mình, nói bằng giọng điệu khinh bỉ. Nó kéo tay Ji Yeon đi xuống căn tin mặc cho thằng nhóc Jang Woo ôm bụng rên rỉ. Đám nhóc nhí nhố bu xung quanh tách ra nhanh chóng tạo thành 1 đường thẳng cho JiJung đi ra, sau đó lại bu vào Jang Woo.

-"Đại ca, có sao ko?"_Thằng nhóc hấp tấp chạy đến chỗ Jang Woo, thêm vài đứa con trai bằng tuổi theo sau.

-"Nãy giờ bọn mày ở đâu? Tại sao ko đến giúp tao? Soo Hyun, mày thật vô tích sự, cả tụi mày nữa."_Jang Woo hét vào mặt cả đám làm chúng tái xanh mặt, riêng cậu nhóc tên Soo Hyun vẫn giữ thái độ bình thường nói.

-"Đại ca, em đã báo chuyện này lên Thầy Hiệu trưởng rồi! Đại ca sẽ ko thiệt thòi đâu."_Soo Hyun cười nham hiểm.

-"Mày giỏi lắm! Tao sẽ thưởng cho mày sau, giờ thì.........đưa tao lên phòng y tế đi! Aigoo~ Aigoo~ cái bụng của tôi!"_Jang Woo mặt đang đanh lại thì bỗng chốc yểu xìu, nhăn nhó như khỉ nói.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-"Junggie, Yeonnie sợ..."_Ji Yeon mắt rưng rưng nhìn Eun Jung. Quả thật lúc đó Eun Jung rất đáng sợ, khuôn mặt lạnh lùng đầy sát khí, đôi mắt sâu thẳm đầy những ngọn lao như muốn ăn tươi nuốt sống người ta.

-"Không sao rồi, Yeonnie à!"_Eun Jung mỉm cười hiền dịu với Ji Yeon làm cô bé bay hết cả sợ hãi ban nãy.

-"Mình đi uống nước đi!"_Ji Yeon cười tươi nói với Eun Jung, nó ko đáp lại mà chỉ nhẹ kéo Ji Yeon đi. Ban nãy thật sự đã ko phải là nó rồi, là nó tạo ra cái vỏ bọc lạnh lùng và tàn bạo này để che đi con nhóc yêu đuối chỉ biết khóc trong nó. 

-"Ham Eun Jung."_Eun Jung quay ra sau nhìn.....là Qri.

-"Cậu đợi tớ 1 chút nhé!"_Eun Jung nói rồi đi đến chỗ Qri.

-"Cậu là Qri?"_Eun Jung nhíu mày nói.

-"Uh! Mình nói thẳng luôn nhé! Bọn Jang Woo đã báo chuyện cậu đánh cậu ấy cho Ban Giám Hiệu rồi! Cậu nên cẩn thận nhé!"_Qri gấp gáp nói với Eun Jung. Nó mỉm cười nhẹ gật đầu, chuyện này thì nó đã nghĩ đến nhưng thật ko ngờ Jang Woo lại hèn hạ như vậy.

-"Cảm ơn cậu. Vậy tớ đi trước nhé!"_Eun Jung định quay lưng đi thì bị Qri  kéo tay.

-"Làm bạn.....được chứ?"_Qri mỉm cười nói, nụ cười đẹp như ánh bình minh làm Eun Jung điêu đứng.

-"Đư...được..."_Eun Jung nói rồi quay lưng đi, Qri nói với theo.

-"Chiều nay gặp cậu ở cổng trường nhé!"

Cô nhóc phì cười, làm quen với bạch mã hoàng tử trong mộng của nàng cũng ko khó là mấy nhỉ? 

-"Chị ấy là Qri à? Lúc nãy tớ thấy chị ấy đi cùng bọn Jang Woo mà!"_Ji Yeon nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 24, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Shortfic] Xin em đừng buông tay Jung - JiJung, EunRiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ