[Shortfic] Xin em đừng buông tay Jung - JiJung, EunRi

4.2K 18 14
                                    

-Author: Jinnie~ and Younggie~

-Pairing: JiJung

-Disclaimer: JiJung là của nhau, không phải của au. Nhưng au là người quyết định số phận của họ.

-Rating: K

-Category: Sad, Romance, Fun.

-Chú thích: <Ý nghĩ của nhân vật>

Younggie là em họ của au ^^ Em ấy cũng đã giúp sức cùng au viết fic "Tìm lại tình yêu đã chết". Toàn bộ ý tưởng fic đó đều là của em ý cả. Au chỉ có viết đoạn PG thôi ^^ Younggie cũng đã gợi ý cho au những lúc au bí fic Bến bờ hoặc Ác ma. Vì vậy lần này au giới thiệu em ý với mọi người. Sau này nếu au ko bận thì em ý sẽ viết. Mọi người đừng quá lo lắng về vụ viết văn của em ý. Trình độ của em ý có thể là xấp xỉ với au đấy! Bằng chứng là fic Tìm lại 1 tình yêu đã chết phần đầu hoàn toàn 100% là của em ý viết. Cũng có thể author của fic này là em ấy đấy! À, về phần văn chương thì có thể mọi người sẽ nói rằng đây là fic của au vì lời văn quá giống. Đúng vậy, au vs em ý về lời văn có thể nói là 2 trong một, rất ăn ý nên mọi người khỏi lo. Còn bây giờ thì ...Enjoy~

Thành phố Seul đông đúc và phồn hoa, đó là những gì Eun Jung biết về nơi mình đang ở. Một cô bé 5t bình thường thì tất nhiên sẽ nhìn cuộc sống bằng một màu hồng, nhưng đối với Eun Jung, cuộc sống của cô bé chỉ toàn một màu đen. Năm Eun Jung 3t, ba mẹ li hôn, mẹ về Mỹ sống với ông bà ngoại, cô bé phải sống với ba. Ba cô bé là một tổng giám đốc của một công ti lớn về thương mại và cổ phiếu. Mẹ cô là một người phụ nữ đẹp, dịu dàng và đảm đang, luôn hết mực yêu thương cô nhưng có một lí do nào đó mà ba mẹ cô lại li hôn nhau. Vì cô còn quá nhỏ, thật sự quá nhỏ, chỉ mới 3t nên tất nhiên là ba mẹ sẽ ko cho cô biết lí do vì sao họ lại li hôn. Cũng bởi vì một gia đình đỗ nát mà ba cô đã lao đầu vào công việc, ông không còn quan tâm đến cô như lúc trước. Ông luôn dành những điều tốt nhất cho con mình như: Cho con học ở một trường danh tiếng dù chỉ là trường mầm non nhưng mỗi tháng cũng tốn cả mấy chục ngàn won, đủ để nuôi sống một gia đình trong 2 tuần, cho xe đưa đón con hằng ngày (xe riêng của nhà mà lại là xe Limo Lincoln Town nữa chứ), luôn dành những thứ tốt đẹp nhất cho con nhưng ông lại không cho Eun Jung hơi ấm của người cha. Vì Eun Jung ko sống cùng mẹ nên cô bé rất cần hơi ấm của ba mình. Và ... ông đã không đáp ứng được điều đó, ông đã lao đầu vào những con số và doanh thu của công ti, đã làm việc không biết mệt mỏi để đáp ứng những nhu cầu xa hoa mà ông tự đặt ra cho mình và ông đâu biết rằng, ông đã bỏ rơi con mình. Eun Jung hằng ngày quanh quẩn với việc học hành, loanh quanh trong ngôi biệt thự sang trọng nhưng đầy mùi cô đơn và nỗi sợ hãi. Hằng ngày diện những bộ đồ hàng hiệu, ngồi trên những chiếc xe hơi đắt tiền nhưng ông đâu biết rằng dưới những vinh hoa phú quý do ông tạo ra cho con mà con mình trở nên hư hỏng. Mặc dù chỉ mới 5t nhưng Eun Jung đã được học tiểu học và hiện đang học lớp 3. Với thành tích xuất sắc và lý lịch oanh tạc như vậy thì việc học nhảy cóc là quá đổi bình thường với một cậu ấm cô chiêu như Eun Jung. Cũng nhờ những bài học của ba đã tôi luyện từ nhỏ cho Eun Jung nên cô thuộc tuýp người lạnh lùng và cố chấp.

~~~~~~~~6AM~~~~~~~~~~

 Lại một ngày mới nhưng đối với Eun Jung, mọi ngày như một. Một buổi sáng trong lành, những tia nắng bình minh ấm áp len lỏi qua vài tấm màn trắng nơi cửa sổ, đẩy lùi bóng đêm, thắp sáng mọi thứ trong căn phòng u ám và cô đơn của Eun Jung.

[Shortfic] Xin em đừng buông tay Jung - JiJung, EunRiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ