Say

146 21 0
                                    

"Tao yêu mày vãi Takeeee-miichi! *nấc*" Hơi rượu nồng nặc cùng mùi cơ thể bốc lên khiến người qua đường phải bịp mũi và tránh xa.

"Rồi rồi, tao biết rồi, mày có thể im lặng giùm tao được không?" Takemichi cố gắng nín thở khi nói với anh chàng cộng sự của mình.

"Tao yêu mày thật mà! *nấc*" Anh bĩu môi, liếc nhìn khuôn mặt bình tĩnh có hơi đỏ vì men rượu của Takemichi.

"Gần đến nhà mày rồi Chifuyu, đừng nói nhảm nữa." Takemichi quay sang nhìn Chifuyu đang nghiêng nghiêng người để ngắm cậu, tất nhiên là Takemichi chỉ nghĩ rằng Chifuyu say nên mới không để ý nhiều.

Chifuyu nghĩ, nếu anh uống say và thổ lộ với cậu trong hơi men mùi rượu này Takemichi sẽ xấu hổ và anh sẽ lại được nhìn vẻ mặt dễ thương đó của cậu.

Chifuyu cũng biết người Takemichi yêu là ai. Tachibana Hinata.

Tại sao Takemichi lại khiến anh say đến thế?

Chifuyu không muốn chia rẽ hai người họ, nhưng anh lại không thể ngăn bản thân lại càng say nắng Takemichi.

Chifuyu say ánh nhìn của Takemichi.

Anh say nụ cười của cậu.

Say hương mùi nước xả vải trên quần áo của cậu.

Chifuyu muốn được chạm vào cơ thể của Takemichi.

Anh muốn cướp lấy cậu từ tay Tachibana Hinata.

muốn được nghe cậu nói lời yêu thương như khi cậu nói với Hinata qua điện thoại.

Lạch cạch

"Về nhà mày rồi, Chifuyu." Takemichi lên tiếng phá tan dòng suy nghĩ của Chifuyu, tay cầm chìa khóa mà Chifuyu đưa cho cậu để mở cửa.

"Ừm." Chifuyu ậm ừ, mắt vẫn dán chặt vào hình dáng của Takemichi đang cố tìm đúng chìa khóa mở cửa.

Ánh đèn đường mờ ảo hắt lên hai hình bóng trước cửa nhà. Thật im lặng.

Bầu không khí im lặng, mùi men rượu bốc lên thoang thoảng quanh khoang mũi của Chifuyu. Anh thở dài.

Cạch

Lại phải rời xa hơi ấm mà anh yêu từ Takemichi.

"Mày đi ngủ đi, tao về đây." Cửa đã mở, Takemichi quay sang Chifuyu đang tựa vào tường bên cạnh cửa ra vào.

Takemichi thở dài, cậu nghĩ Chifuyu có thể tự vào nhà được nên định rời đi.

"Đợi đã." Chifuyu lên tiếng, cầm lấy bàn tay ấm áp của Takemichi.

"Ngủ cùng tao đêm nay đi." Anh nhìn từ tay mình đang nắm tay cậu lên khuôn mặt ngạc nhiên nhưng dễ thương của cậu.

"Hả!?" Takemichi lầm bầm trong hơi thở. Nhìn đôi mắt như phát sáng của Chifuyu. Cậu cảm thấy bản năng sinh tồn trỗi dậy trong cậu.

Chạy đi trước khi mọi chuyện tồi tệ hơn.

Chạy đi.

(TR) (ALLTAKE) Ngắn gọn thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ