Lâu lắm không viết nhưng mà hehe mình đã quay lại rồi.
Warning: Explicit Sexual Scene // Có H // Dubious Consent // OOC // OE
—Bản thân Soobin cũng biết cậu ấy không ổn.
Nếu cậu ấy ổn, cậu ấy cũng chẳng đến mức phải đến đây giờ này. Nếu cậu ấy ổn, cậu ấy đã không lắp máy ghi âm trong phòng Yeonjun từ đầu. Một thói quen khó bỏ, lái xe đến trước nhà của Yeonjun mỗi khi Soobin nghe thấy tiếng động lạ.Có một điều mà Soobin ghét ở Yeonjun, ghét đến tận xương tuỷ của mình. Cậu ấy sẽ chẳng bao giờ được Yeonjun nhìn vào mắt mình, hoặc (cứ cho là một sự ảo tưởng của cậu đi) để Soobin vào mắt của anh ấy. Anh ta kênh kiệu, anh ta không bao giờ nhìn ai. Và cũng giống như đám bạn ngô nghê của anh ta, luôn coi mình là trung tâm vũ trụ.
Nhưng Yeonjun à, anh chỉ là một con búp bê sứ thôi. Và khi một người đập vỡ con búp bê sứ, thứ duy nhất còn bên trong chỉ là không khí. Anh trống rỗng bên trong, Yeonjun ạ.
Soobin đưa điện thoại lên và bật chế độ loa ngoài, những tiếng kêu ám muội rơi ra bên ngoài chiếc điện thoại. Tiếng anh ấy đẹp như anh ấy vậy, Soobin thầm nghĩ. Cậu nhìn lên trên cửa sổ tầng hai và thấy bóng dáng hai người và mỗi cử động của họ sẽ được bồi thêm với những tiếng động tương tự trên điện thoại Soobin. Tiếng va chạm của da thịt, tiếng gằn lên, và tiếng bất lực, tiếng vật vã.
Mồ hôi rơi xuống từ bên thái dương nhưng Soobin cũng chỉ kịp gạt đi chúng trong một giây để tránh nó rơi vào đôi mắt đang nhắm nghiền của anh ấy, một tay thì bận rộn với chính mình, và bên trong đại não thì xử lí những hình ảnh vừa thật lại vừa ảo. Những tiếng động phát ra từ điện thoại chỉ khiến cho những hình ảnh sống động hơn và khi mọi thứ được đẩy lên cao trào thì Soobin lấy lại được một chút lý trí cuối cùng để rời tay ra và dừng lại. Dừng lại tất cả mọi thứ. Cậu ấy không thể để mọi thứ kết thúc dễ dàng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các One Shot - TXT
FanfictionQuyển này để thỉnh thoảng update những cái OneShot linh tinh cho TXT :> Cố gắng 1 tháng sẽ có ít nhất 2 One Shots nha ♥️ Nếu không mình sẽ tìm One Shot để trans, sẽ credit và xin phép cẩn thận ^^ Mình có chú thích từng trang SE, OE, HE nên mọi ng...