kokuhaku.

511 90 15
                                    

Kokuhaku là một lời thú tội.

Lời thú tội của một tình yêu ích kỷ.

Tôi yêu em, nhưng thứ tôi yêu chỉ là màn bạc giả dối mà tôi đã vụng về gán ghép lên người em, để rồi bỏ mặc sự thật rằng con người bên trong em tôi vốn không phải là như vậy.

Xin hãy nghe, đây là lời thú tội của một tình yêu đầy giả tạo.

.

Tôi yêu Mikey. Tôi yêu em, tôi đã nghĩ như thế.

Mikey của tôi là một đứa trẻ mười lăm ấu trĩ lơ đễnh. Em chẳng bao giờ nghiêm túc làm công việc gì ngoại trừ những khi đứng trước đàn em của mình. Em thích ăn suất cơm trẻ em và nhất định phải được cắm cờ ở trên. Em thích taiyaki và dorayaki, còn thích cả vị đậu đỏ chứ không được đổi thành vị khác. Em thích đi dạo trên con Bob của anh trai em để lại, thích dừng chân ở bên hồ vắng lặng và tận hưởng vị gió chiều mang theo âm hưởng vĩ thanh. Em thích đi ngủ bên chiếc chăn cũ rích, tướng ngủ của em thì lộn xộn chẳng khác gì tóc tai. Em thích bạn bè và gia đình của em, hay chính xác mà nói, em yêu họ, và với em thì họ chính là báu vật mà Thượng đế đã ban tặng xuống cuộc đời chẳng mấy hạnh phúc này.

Mikey của tôi hay cười. Gương mặt em cười nom sao mà thuần khiếttốt đẹp đến thế. Mỗi cái nhếch mép nhàn nhạt của em giống như thiên thần buông xuống thế gian vậy, thật thanh thản, thật ấm áp, thật dịu dàng, tựa như một cái ôm từ Chúa Sáng Thế trìu mến vây lấy con chiên. Hay khi nó tươi hơn chút nữa, và khóe môi cong cùng đáy mắt, em giống như một thiếu niên nhiệt huyết mạnh mẽ, trong đôi mắt kia không chứa tạp niệm nào từ nơi xã hội tăm tối, và thứ tỏa ra từ người em là ánh mặt trời rực rỡ, cháy bỏng như lửa nóng đốt lấy thanh xuân. Hay khi nó đạt đến độ cong cao nhất, em cười, đó là nụ cười hoạt bát ranh mãnh, sức sống từ em bắn ra bốn phía, hệt như nụ cười của một đứa trẻ vừa lọt lòng mẹ vậy. Sau tiếng khóc giòn giã thì tiếng cười khanh khách làm sinh động cả không gian, xoa dịu đi đáy lòng đau xót của kẻ bị tổn thương, đó chính là nụ cười của em.

Mikey của tôi trông trẻ con dưới dáng vóc bé tẹo hơn bạn cùng lứa. Đứng cạnh mọi người, mét sáu hai em tôi nom sao đáng yêu như thế, chỉ có một mẫu thôi. Nhưng những kẻ khinh thường em vì điều đó đã luôn phải trả cái giá đắt, bởi giấu trong thân thể nhỏ nhắn của em tôi là một sức mạnh phi thường. Em tôi từ nhỏ đã được mệnh danh là "thiên tài võ thuật", lớn lên còn vang vọng ngoại hiệu "Mikey vô địch". Em tôi bất bại trên mọi mặt trận, và cho dù kẻ đối diện có là một gã khổng lồ hơn hai mét cũng sẽ bị đánh bại một cách nhẹ nhàng dưới cú đá như bay của em tôi. Đó chính là em, Mikey.

Tôi yêu Mikey. Tôi yêu một em như thế. Tôi yêu sự trẻ con đến mức ấu trĩ ấy, yêu cái đơn thuần nhưng chân thành tha thiết ấy; Tôi yêu chút dịu dàng và trìu mến của em, yêu cả điều mạnh mẽ và đáng tin cậy từ em. Tôi yêu Mikey, yêu một em như thế.

Lời thú tội || 𝐌𝐢𝐤𝐞𝐲 || 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ