Cung Farben, Đế đô Blitz, Đế Quốc Redeusche.
Hai bóng hình mặc đồ đen lướt qua những dãy hành lang trống vắng. Xung quanh chúng đầy rẫy những tác phẩm nghệ thuật tráng lệ và những tạo tác vô giá, nhưng hai kẻ này không màng đến những món đồ đấy. Thay vào đó, chúng trèo lên một toà tháp cao, leo qua mấy chục bậc cầu thang, tìm đến trước một cánh cửa khổng lồ bị khoá kín bằng hơn chục cái ổ khoá khác nhau. Tay lùn hơn đi trước đã rút từ đây ra mấy thứ công cụ, rồi, bằng những động tác bài bản, nhanh chóng cạy ổ khóa của cánh cửa. Tay cao ráo đứng canh chừng ở bên cạnh, đôi mắt láo liếc hết vọt sang phải rồi lại sang trái. Đầu kiếm trong tay hắn rung nhè nhẹ, với mỗi tiếng động từ ổ khoá thì nó lại nảy lên một chút. Tên lùn càng phá khoá thì lại càng chậm, động tác của hắn càng lúc càng nóng nảy. Sau một hồi, tay cao kều ren rén hỏi:
"Ê, này, mày có chắc đây là ý hay không?"
"Thằng ngu này, yêu cầu dễ thế mà còn không phải là ý hay. Này nhé, bầy giờ Ma Vương còn chưa ra đời đúng không? Nghĩa là chúng ta chỉ cần giết một đứa bé chưa đẻ, miễn là đi vào đi ra được viên mãn thì Vương Quốc sẽ trả cho chúng ta một khoản đủ để sống như vua chúa đến ba đời luôn. Thế mà còn chưa ngon à."
"Thế còn lời tiên tri thì sao? Ma Vương thứ 17 được tiên đoán là mạnh nhất từ trước đến nay đó! Một bước chân làm rung chuyển thế giới, cái cau mày biến Cổ Long thành hư vô, phẩy một tay làm bật gốc Thần Thụ, giơ một tay thần thánh cũng phải quỳ, hạng lau nhau như mình làm sao mà đỡ được? Tiền bạc làm gì quan trọng bằng mạng sống?"
"Xì, tiên tri với chả tiên triếc. Mày thử nghĩ xem, giết một đứa bé còn chưa sinh ra đời thì khó đến mức nào? Hơn nữa, tao với mày đều đạt hơn level 100 rồi, có là thần hay thánh gi gỉ gì gi gì thì level 1 cũng không đánh lại được level 100, đúng không? Bây giờ thì tập trung canh gác cái coi."
"Nhưng mà-"
"Im. Mày gọi đám lính gác đến đây bây giờ."
Vừa nói, tay của tên lùn xủn vẫn đưa đều, sau một lúc thì cũng mở được ổ khoá cuối cùng. Hai tên nhìn nhau, nín thở, rồi tên lùn khẽ đẩy cánh cửa.
Keeeeeeeét...Cánh cửa lâu ngày chưa mở rít lên, từ từ xoay vần rồi khựng lại. Căn phòng bị bít kín như bưng, hoàn toàn không có khe hở, nhưng một luồng gió vẫn phả ra từ căn phòng, mang theo mùi tanh nồng của máu.
"Mẹ nó, mùi gì khắm thế? Yorrick, giúp tao đẩy cánh cửa ra coi."
Tên cao kều, kẻ có tên là Yorrick, vội chống tay vào cánh cửa rồi đẩy mạnh. Ổ trục đã gỉ sét rên rỉ, nghiến ken két một hồi lâu, dần dần banh rộng ra dưới sức đẩy của hai người. Đến khi đã mở đủ rộng để chui qua, hai tên sát thủ ép người chui vào trong căn phòng nóng nực bất thường, rồi bỗng dưng câm nín.
Ở chính giữa căn phòng đá nhỏ là một quả trứng khổng lồ, đặt trên một bệ đá, đỉnh của quả trứng gần như là đụng đến trần nhà. Vỏ trứng trong suốt, phát ra một thứ ánh sáng cam mờ mờ, soi rõ cơ thể ở bên trong.
"...Ôi chúa ơi..."
"... Vãi thật."
Bên trong quả trứng, cơ thể của một thiếu niên đang trôi lờ lờ. Mái tóc trắng bạc, dấu hiệu của đế vương, trôi bồng bềnh trong làn nước, loà xoà che qua khuôn mặt tuyệt mỹ khó ai có thể so bì. Thế nhưng chỉ cần liếc nhìn xuống dưới, ai cũng có thể nhận thức được rằng đây chính là một nam ma vương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Thần Giáng Lâm (Chuyển Sinh Thành Ma Vương Ở Thế Giới Khác viết lại)
FantasyVào những năm cuối cùng của Kỷ Nguyên Của Các Vị Thần, khi mà những anh hùng vĩ đại nhất còn chưa ra đời, chư thần dần rút lui về Thiên Giới, sự thối nát và hoang tàn đang dần ăn mòn tất cả, câu chuyện vĩ đại nhất thế gian bắt đầu thành hình. Nữ thầ...