04.

2.4K 213 10
                                    




Note:

-       Khi một Alpha đánh dấu Omega, sẽ cắn lên tuyến thể truyền tin tức tố vào, đồng thời sẽ bung mở kết. Kết nằm ở phần gốc dương vật, khi đánh dấu sẽ bung nở ta ngăn không cho dương vật trượt ra ngoài đồng thòi đảm bảo tinh dịch không bị lọt ra. Vì vậy mỗi khi vào kì phát tình, A và O kết hợp tỉ lệ thụ thai gần như là 100%.

-       Sau khi kết xuất hiện thương biến mất sau 15-20' để đảm bảo quá trình thụ thai hoàn tất, lúc nay dương vật mới có thể rời khỏi sảm đạo.

---------

Cánh cửa lại lần nữa bật mở, nhưng không phải gương mặt nó mong đợi, mà là Patrick hớt hải chạy vào.

"Không ổn rồi, Viễn ca vừa tra ra.. Dan bị tính kế"

"Dan đã bị lộ ra là Alpha cấp S. Đám người Châu gia muốn bắt anh ấy, cưỡng ép anh ấy thành đôi với con gái lão."

"Người giờ đã bị bắt đi chưa tìm được tung tích"

Như có vạn tiếng nổ bên tai, trái tim bị bóp nghẹt, ngay lập tức theo Patrick tiến về phía phòng họp lớn.

"Viễn ca đang lần mọi ngóc ngách truy tìm dấu vết bọn họ. Lần cuối cùng nhìn thấy lão già đó là tại nhà chính Châu gia"

"Triết ca cũng tìm thử phản ứng với tin tức tố nhưng phản ứng rất yếu. Chắc chắn không quá xa thành phố này đâu."

"Trong thời gian ngắn như thế, hẳn chưa đi xa. Khả năng cao bị nhốt tại nơi nào đó có tầng bảo vệ ngăn phản ứng tin tức tố"

" Anh đã liên hệ với Santa anh ấy đồng ý cho chúng ta mượn người, chừng nửa tiếng nữa sẽ tới đây."

" Em đã tìm được bản đồ Châu gia, tạm thời chưa tìm được dấu vết có lối ngầm hay mật thất, nhưng có khả năng chỉ lưu truyền nội tộc"

"Anh nói, lão già đó lần cuối xuất hiện là tại Châu gia?"

"Đúng vậy, phản ứng tin tức tố lúc đó cho thấy có tin tức tố Omega trong đó, khả năng chính là con gái lão"

"Vậy..?"

"Đúng vậy, liên hệ với Santa, tới thẳng Châu gia"

Rất nhanh đội phá tan hàng rào bảo vệ, một gia tộc dù lớn thâu tóm cả một vùng nhưng khi có nội chiến, người đứng đầu vừa ngã ngựa cũng chẳng thế chống được một đội quân tinh nhuệ được đào tạo bài bản. Rất nhanh, họ đã tìm thấy Châu Khang, chính là lão già đang nắm trong tay phần còn lại gia sản Châu gia mà Châu Kha Vũ chưa thâu tóm được.

"Nói, người đâu?"

" Haha, các ngươi đừng hòng mơ tưởng"

Yuan không nói hai lời, một tay lao tới đấm thẳng vào bụng lão, làm hắn co rúm lại, phun ra búng máu.

" Thật là một Omega xấc xược, vẫn là con gái dịu dàng của ta tốt hơn. Dù gì con bé cũng là một Omega cấp A, chẳng thua kém ngươi là bao."

Không nói nhiều, bàn tay già nua trên mặt đất bị gót giày dẫm lên, mài xuống.

" Haha, có tra tấn ta cũng vô dụng, các người đã tới trễ rồi, chắc chắn bọn chúng đã đánh dấu xong. Ta đã tiêm cho chúng liều thuốc kích thích cao nhất, ngươi và hắn chưa được đánh dấu, Alpha chắc chắn sẽ theo bản năng mà kí hiệu ngay Omega đang phát tình trước mặt."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[YZL/ABO] SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ