"Nếu như... Kết cục của một kẻ như Kisaki không phải là chết. Nếu như...ở một vũ trụ nào đó, cuộc sống cho anh làm một kẻ phản diện may mắn. Nếu như...anh có thể tiếp tục đi cùng gã tử thần dưới chân mình... Cho đến khi ác quỷ đến đón anh xuống bóng tối của địa ngục nơi anh thuộc về.."
-------------------------------
_Hãy quay trở lại khoảnh khắc mà Mikey và Hina đến_
Hina đã nghe thấy những gì Kisaki nói. Gì chứ? Anh ta nói cô là bạn gái anh ta ư? Chuyện nhảm nhí gì vậy? Cô nghiêm túc nhìn anh mà nói một cách dõng dạc:
- Kisaki! Tôi vốn chỉ xem cậu là bạn thôi!
Khoảnh khắc ấy Kisaki như chết lặng đi. Dường như như anh nghe thấy tiếng trái tim anh tan vỡ thêm lần nữa. Vỡ vụn, tan nát đến thảm thương..
- Nếu mục đích của cậu cuối cùng chỉ là khiến tôi yêu cậu thì cậu sai rồi. Cậu sẽ không bao giờ có được tôi đâu. Dù có chết tôi cũng sẽ chỉ ở bên một mình Takemichi mà thôi. Nên Kisaki, xin cậu dừng lại và đầu thú đi..
Từng lời từng lời một như cứa vào trái tim Kisaki. Ah... Chết tiệt...Đau thật đấy! Nhưng mà việc lúc này không phải đứng đây đau lòng. Anh biết nếu anh bị bắt, anh sẽ không còn cơ hội nào nữa. Nghĩ rồi, bất chấp tất cả anh chạy thục mạng về phía trước.
- Kisaki!!- tiếng Mikey gào theo
Takemichi và Kisaki tiếp tục cuộc rượt đuổi cho đến khi hai người đến một con đường lớn.
- Tao sẽ không để mày "trở lại tương lai" đâu Kisaki!!- Takemichi hét lên đằng sau
Đến đây Kisaki đứng lại giữa con đường lớn vắng vẻ ấy. Đúng như anh đoán, cậu ta nghĩ rằng anh du hành thời gian như cậu ta. Hahaha...thật nực cười mà...
- Mày nghĩ tao cũng "du hành thời gian" như mày sao?Tao-
- KISAKIIIIII!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Một chiếc xe tải mất lái vù vù phóng đến chỗ Kisaki, đồng thời một tiếng hét thất thanh vang lên cùng bóng người cao gầy quen thuộc nhanh chóng lao lên trước Takemichi, kịp túm lấy Kisaki mà lăn sang một bên. Chiếc xe tải bẻ lái, đâm vào một nhà dân gần đó. Vết bánh xe ma sát với mặt đường, đen một đoạn dài.
Mọi chuyện xảy ra quá nhanh. Kisaki vừa suýt chết...và người cứu anh là...Hanma.
- Hanma... mày...- Kisaki ngỡ ngàng, toàn thân run lên vì bất ngờ
- Nhanh lên!!!! Chạy đi, Kisaki!!
Hanma gượng dậy, đầu gối hắn đã bị chấn thương vì trận đấu với Draken cùng một vệt máu dài trên trán từ vụ tai nạn này. Tuy vậy hắn vẫn đủ sức kéo kẻ bên cạnh mình đứng dậy mà chạy tiếp rồi mất hút trong một con hẻm tối.
~"Biến cố vùng Kanto" kết thúc với 2 người chết là Sano Emma và Kurokawa Izana. Nhóm Takemichi đã nỗ lực tìm kiếm Kisaki và Hanma nhưng tuyệt nhiên không có một vết tích hay động tĩnh nào cả. Nhưng sau biến cố đó họ chắc chắn hai người đó sẽ không thể lấy lòng tin từ bất kỳ ai nữa. Vậy.... Rốt cuộc hai người đó đã đi đâu?~
BẠN ĐANG ĐỌC
{HanKisa} Tokyo Revengers - In Another Universe You Still Live
Fanfiction"Nếu như... Kết cục của một kẻ như Kisaki không phải là chết. Nếu như...ở một vũ trụ nào đó, cuộc sống cho anh làm một kẻ phản diện may mắn. Nếu như...anh có thể tiếp tục đi cùng gã tử thần dưới chân mình... Cho đến khi ác quỷ đến đón anh xuống bóng...