6

677 45 3
                                    

giữ đúng lời hứa của mình, jungkook hằng ngày đều đến brown cùng em . đưa em đến tiệm rồi đón em về nhà . cứ lặp đi lặp lại như thế nên thời gian cả hai ở cạnh nhau ngày càng nhiều.

chị chae cũng dần dần ngấm được tình hình . chị ấy không thường xuyên hỏi em về jungkook vì chị nghĩ đó là chuyện riêng của em , tốt nhất nên biết sơ thôi .

biết rằng đó là niềm hạnh phúc của em.

đã không biết từ khi nào, chị ấy không còn thấy dáng vẻ ủ rũ của em nữa . thấy em có người cạnh kề gần như cả ngày, làm chị chae cảm thấy vui hơn nhiều .

hôm nay cũng như những ngày trước , bà cô cùng khu trọ vẫn tiếp tục thấy chàng trai hằng ngày đứng trước hẻm chờ em . cũng không lấy làm lạ vì chuyện này đã xảy ra hơn cả tháng nay rồi .

bà ấy thấy jungkook đứng đó đã lâu , dự định sẽ gõ cửa kêu em chuẩn bị nhanh một xíu .

- ami à !

- ai đó ?

- là bà hwang nè ! con chuẩn bị xong chưa , ta thấy chàng trai ngoài kia đứng đó đợi con lâu rồi .

không nghe tiếng em trả lời thay vào đó là cánh cửa được mở toang ra . em ngó đầu ra ngoài nhìn . đúng thật là jungkook đang đứng ngoài đó , nhưng em đã nhắn cho anh rằng 30 phút nữa hẳn đến mà sao giờ lại có mặt sớm những 20 phút .

jungkook nghe thấy tiếng gõ cửa gần đó thì cũng quay sang nhìn . thấy được cái đầu của em ngó ra nhìn mình thì giơ tay mà vẫy .

anh bật cười vì em đang lại đi lại gần mình trong bộ dạng tóc xoã dài , có hơi chút rối , còn chưa thay đồ mà bận bồ đồ ngủ trông thật đáng yêu . jungkook là chưa từng thấy em trong bộ dạng loà xoà thế này .

em cũng không thể nào không biết tóc tai mình đang khá luộm thuộm, vừa đi vừa dùng tay chải chải tóc thay cho lược . may thay khi đến gần anh thì đã gọn gàng được một tý rồi đó .

- sa..sao anh đến sớm vậy ? em bảo nay đến trễ một chút mà .

- ở nhà anh thấy chán lắm , đến sớm đợi em cũng được .

thấy anh vẫn cứ chăm chăm nhìn vào mình . em nhanh chóng thấy ngại vì để cho jungkook thấy bộ dạng mới thức dậy của mình .

- em xin lỗi , do em mới ngủ dậy nên em có hơi...

- không xấu ! rất dễ thương .

- dạ ?

tay em còn đang tém gọn tóc lại thì bỗng dừng lại . jungkook à ! anh có cần phải nói thẳng ra vậy không ?

em vì hơi ngượng nên cúi đầu mà đỏ mặt . jungkook nói xong thì cũng nhận ra bản thân không kiểm soát mà nói ra suy nghĩ của mình . liền chữa cháy bằng lời nói khác .

- ý anh là bộ đồ ngủ rất dễ thương , định hỏi em chỗ mua , tặng cho haeji một bộ giống vậy .

- dạ... bộ này của haeji ạ . hôm trước qua đây ngủ cùng em , cậu ấy để quên nên tặng em luôn .

- à vậy sao ? anh chưa thấy con bé mặc bộ này bao giờ nên nghĩ là của em .

xem jungkook kìa , nói dối không chớp mắt luôn chứ . em đương nhiên cũng biết anh là đang nói dối , chứ thật sự là đang khen em . vừa ngại , trong lòng vừa vui vẻ lạ thường .

/Te Amo/𝘫𝘶𝘯𝘨𝘬𝘰𝘰𝘬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ