khoảng thời gian gần đây em và jungkook không có nhiều thời gian bên nhau , anh dạo này hay đi công tác ở nhiều nơi . nghe bảo công ty đang có vấn đề, nên jungkook ngày đêm không ngừng làm việc . còn ami thì chuẩn bị thi cuối kỳ và sắp lên năm cuối rồi nên em tập trung ôn bài lắm , ở nhà ở lớp kể cả ở chỗ làm thêm cũng lật tập lật sách ra ôn bài .
haeji cậu ấy cũng không kém gì , em và cậu học chung một ngành nên thường xuyên học tập cùng nhau . em cũng không cô đơn lắm , chỉ là ít được gặp anh đâm ra nhớ nhung .
2 tháng rưỡi trôi qua .
thi xong xuôi cả rồi , tâm trí của em và cậu đều đang rất thoải mái khi được buông tập vở ra .
yên bình ngồi trên bãi cỏ ở sông hàn , tay cầm hai lon nước ép mà nói chuyện với nhau .
- nè ami cậu có thấy tụi mình kỳ lạ không ?
- kỳ lạ hả ? sao vậy chuyện gì?
- bên trái bên phải đằng trước đằng sau toàn là nam nữ yêu nhau đến đây , có tụi mình nữ nữ , lỡ người ta nghĩ mình đồng tính thì sao ?
nghe haeji nói em cũng quay qua quay lại nhìn , đúng thật xung quanh hầu như chỉ toàn cặp đôi yêu nhau , không phải thì cũng là vợ chồng dẫn con nhỏ đi chơi .
- thì kệ họ , chứ không lẽ tụi mình không được đi cùng sao ?
- mình không có ý đó , chỉ là thắc mắc rằng ami đây có để ý được anh trai nào chưa ạ ?
- mình sao ? kh... không có để ý ai cả .
- nói dối là xấu tính lắm đó .
- thật mà , mình... mình không có.
em liếc mắt qua lại rồi đưa tay uống một ngụm nước ép . bản thân cũng cảm thấy mình nói dối tệ thật , nói một chút liền bị haeji phát hiện .
- kể cả anh jungkook, cậu cũng không có để ý đúng không?
- thì ...
- này ami , cậu làm gì thì mình cũng biết hết đó . cho nên cậu đừng có giấu nữa, mình cũng biết rồi chứ bộ .
- sao cậu biết ?
- nè , jungkook là anh hai của mình đó , mình ở cùng với anh ấy từ lúc lọt lòng đến giờ mà không thể không hiểu anh ấy sao .
- ...
- từ lúc có tình yêu là như một người khác vậy , lúc thì ngồi cười một mình , khuya thì ngồi nhìn danh bạ điện thoại không dám gọi sợ phiền ai kia .
- anh ấy cũng có như vậy sao ?
vậy ra haeji cũng đã phát hiện từ lâu , cũng thật mừng vì cậu ấy không những không thích mà còn rất nhiệt tình ủng hộ . em cũng trách bản thân ngốc vì cứ tự nghĩ rằng haeji sẽ không thích mối quan hệ của em và anh .
thế là kể từ nay jungkook và em không cần giấu cậu ấy nữa rồi , thoải mái mà thể hiện tình cảm ra thôi .
nhắc mới nhớ , đã lâu rồi không gặp jungkook, chắc hẳn anh ấy còn đang rất bận với hàng tá công việc . cũng muốn hẹn anh ra ngoài đi chơi nhưng lại lo rằng anh sẽ rất mệt .
BẠN ĐANG ĐỌC
/Te Amo/𝘫𝘶𝘯𝘨𝘬𝘰𝘰𝘬
Fanfiction" em chưa bao giờ nghĩ anh sẽ là người em yêu nhất " " còn anh thì từng nghĩ rồi " begin: 15/9/2021 end: ...