51-60

1.2K 49 24
                                    


Chương 51

Thật là đã lâu không nghe thấy Ngôn Tử Âm nói chuyện, nàng vui sướng thanh âm từ trong điện thoại truyền ra tới: “Doãn Từ, ta liên hệ một cái phụ trách nghệ khảo lão sư, ngươi hai ngày này có rảnh sao, muốn hay không đi gặp một chút?”

Cuộc họp báo là sau chu sự tình, cái này chu Doãn Từ thật đúng là không có gì sự. Nàng nắm di động do dự một chút: “Hẳn là có rảnh……”

Phó Thanh Thanh buông xuống chiếc đũa, nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm nàng xem.

Nhìn chằm chằm Doãn Từ cảm giác trong lòng mao mao.

“Cái kia lão sư liền ở tại 74 trung phụ cận, còn rất phương tiện. Ngươi hậu thiên có rảnh không? Nếu không ta nói cho lão sư ước một cái hậu thiên thời gian?”

Phó Thanh Thanh ngồi ở đối diện, trong điện thoại thanh âm nghe được rõ ràng. Nàng một tay chống cằm, trên mặt treo như có như không cười: “Này khá tốt a, có lão sư hỗ trợ nhìn xem, đối nghệ khảo cũng có chỗ lợi.”

“Kia…… Vậy……” Doãn Từ thay đổi tay trái cầm di động, tay phải cầm chiếc đũa tùy tiện giảo mâm đồ vật, “Vậy hậu thiên đi, phiền toái ngươi lạp.”

“Không thành vấn đề. Hảo, vậy như vậy định ra, cố lên phụ lục nga!”

Ngôn Tử Âm cắt đứt điện thoại.

74 trung chung quanh liền như vậy mấy cái tiểu khu, xem ra cách nơi này thật đúng là rất gần. Phó Thanh Thanh mâm đồ ăn mau lay thấy đáy, nàng mở miệng: “Dù sao gần nhất ta cũng không có việc gì, dứt khoát ta đưa ngươi đi xem hảo.”

“Không cần thiết như vậy phiền toái……”

Phó Thanh Thanh hoạt động một chút cổ, ngữ khí lại là chân thật đáng tin: “Nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi.”

Bởi vì ăn cơm khi Phó Thanh Thanh đột nhiên đề ra một câu Weibo, ăn cơm chiều sau Doãn Từ đột phát kỳ tưởng, click mở cái kia chưa đọc tin tức 99+ phần mềm.

Phó Thanh Thanh phát Weibo.

Doãn Từ vẻ mặt dấu chấm hỏi, này salad có cái gì đáng giá phát Weibo?

Bình luận khu trước sau như một bị các fan chiếm đầy, nói cái gì đều có. Cái gì ta cũng ở ăn salad tỷ tỷ dáng người thực hảo không cần khống chế thể trọng linh tinh. Doãn Từ nhìn thoáng qua ảnh chụp bãi bàn, nàng quấy hảo liền trực tiếp đảo ra tới, căn bản cũng không quản trang có được không xem, ảnh chụp chính là một đống lung tung rối loạn “Thảo”.

Này rốt cuộc có cái gì đáng giá phát Weibo?

Đi gặp dương cầm lão sư ngày đó, Phó Thanh Thanh tùy ý vãn một chút tóc đeo một bộ kính râm. Doãn Từ trát cao đuôi ngựa ăn mặc màu trắng áo lông vũ, xách theo một cái túi xách, bên trong dương cầm bản nhạc.

Mạc danh có loại đại tỷ tỷ đưa muội muội đi thượng lớp học bổ túc cảm giác quen thuộc.

“Leng keng ——”

Chuông cửa đè xuống, không bao lâu vang lên một thanh âm: “Vị nào?”

Doãn Từ theo tiếng: “Lão sư ngài hảo, ta là dạy bằng lời thụ giới thiệu tới……”

[BHTT] [QT] Trở Thành Dương Cầm Gia Sau Ta Cùng Ảnh Hậu HE - Bì Lí Dương ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ