Chương 11
Xem qua giáo viên đi học sau, Doãn Từ liền minh bạch Mạnh Vang nhân vật này nhân thiết là chuyện như thế nào.
Khi còn nhỏ thường xuyên bị cha mẹ lão sư giáo dục nói cái gì “Nghèo khó khu vực hài tử muốn học tập cũng học không được” thật là gạt người, mọi người đều là hài tử, ham chơi là thiên tính, sao có thể đổi cái khu vực liền thành thật?
“Quá ôn hòa giáo viên quản không được hài tử, vừa tới chi giáo sinh viên cơ hồ đều sẽ hỏng mất một đoạn thời gian, sau đó mới có thể tìm được chi giáo cảm giác.”
Ở hy vọng tiểu học ngây người một buổi trưa, Doãn Từ cũng coi như là đối chi giáo có đại khái hiểu biết. Chung Tử Lật duỗi người: “Chúng ta liền ở chỗ này chụp sao? Hiện tại mau cuối kỳ…… Có thể hay không ảnh hưởng bọn nhỏ đi học a?”
Ai ngờ Chương Quan Việt vẫy vẫy tay: “Chúng ta không ở này chụp.”
Chung Tử Lật sửng sốt một chút: “Không phải nói liền ở trong trường học mặt chụp sao?”
Chương Quan Việt cười dung đầy mặt: “Đương nhiên…… Trường học cũng không phải chỉ có một tòa a!”
Một chiếc motor tam luân ở hương dã gian nhanh như điện chớp, Doãn Từ cùng Chung Tử Lật ngồi ở mặt sau, cùng đối diện hai cái người đại diện hai mặt nhìn nhau.
Chương Quan Việt cùng nhân viên công tác khác ngồi ở một khác chiếc xe ba bánh mặt sau, hưng phấn kêu lên: “Sơn thôn bên trong có một gian nghệ sĩ nhóm liên hợp bỏ vốn kiến tạo trường học, hiện tại còn ở thi công trung, chúng ta muốn đi còn không có dọn đi lão trường học nơi đó chụp!”
Chung Tử Lật ở trong gió vuốt chính mình nhĩ môi: “Ta đã sớm hẳn là biết đến……”
Phương nhuỵ đỡ xe ba bánh rào chắn nhìn đường đất hai sườn sơn dã: “Đồ vật đều mang tề đi? Cách cái mấy ngày ta sẽ tiến vào xem ngươi một lần.”
Doãn Từ nghe các nàng đối thoại, ngẩng đầu đi xem Tô Dao Dao: “Người đại diện hẳn là không cần vẫn luôn đãi ở phim trường đi?”
Tô Dao Dao gật gật đầu: “Không sai, đưa các ngươi đi vào lúc sau chúng ta liền ở trong thành chờ, có việc liền đánh ta điện thoại.”
Doãn Từ gật gật đầu.
Giữa sườn núi có một khối lược hiện bình thản địa phương, thi công đội đang ở nơi này kiến trường học. Sơn thôn học sinh không nhiều lắm, cho nên này tòa trường học quy mô so vừa mới kia tòa hy vọng tiểu học quy mô còn muốn tiểu. Hiện tại đã xây lên tới một đống tiểu lâu, nghe nói sang năm bọn học sinh liền có thể dọn tiến vào.
Mà này thôn ban đầu trường học, còn muốn lại hướng lên trên một ít, ly thôn dân cư trú địa phương càng gần một ít. Xe ba bánh cũng không thể đi lên, mấy người đi bộ hướng lên trên đi tới. Sắc trời tiệm vãn, mặt trời chiều ngã về tây, mấy người ở thưa thớt rừng cây mặt sau thấy được một gian thấp bé gạch phòng.
Đi qua đi lúc sau Doãn Từ mới phát hiện, nơi này không chỉ có có một gian gạch phòng, còn có vài gian nhà cỏ.
Chương Quan Việt chỉ vào này một mảnh phòng ở: “Đây là hiện tại trong thôn hài tử đi học địa phương, cũng là chúng ta quay chụp phim trường.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trở Thành Dương Cầm Gia Sau Ta Cùng Ảnh Hậu HE - Bì Lí Dương Thu
Roman d'amourTác phẩm: Trở thành dương cầm gia sau ta cùng ảnh hậu HE Tác giả: Bì Lí Dương Thu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1277 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6338 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1490 Văn chương tích phân: 80,172,472...