"Cốc cốc" Tiếng gõ cửa vang lên trong đêm tối tĩnh lặng. Nhà của Obito nằm tách biệt ở một khu, xung quanh khá vắng vẻ.
"Kakashi-sama? Có chuyện..." Obito trông thấy người đứng trước mặt mình, hắn hơi ngạc nhiên. Thường thì có nhiệm vụ quan trọng sẽ ngay lập tức có ám hiệu triệu tập, lần này là chuyện gì mà khiến ngài Kakashi đích thân gõ cửa tìm hắn vào đêm hôm khuya khoắt đây?
Kakashi ngăn không cho Obito nói hết câu, hấp tấp đẩy hắn vào trong nhà, bàn tay đưa ra sau xoay một vòng, khoá chặt cửa, ngón tay đưa lên chặn môi hắn, ra hiệu im lặng.
"Thứ nhất, đừng có sama này sama nọ nữa, gọi tớ là Kakashi. Thứ hai, có người đang theo dõi chúng ta. Thứ ba, lí do tớ ở đây bây giờ là để...lấy lại danh dự cho cậu."
Hai cái đầu Obito đều biết, Kakashi không thích người khác gọi anh với thái độ trịnh trọng nhưng thân là một Anbu, hắn không thể cứ tùy tiện gọi thẳng tên ngài Hokage trước mặt mọi người dù họ từng là đồng đội lâu năm đi chăng nữa. Về việc có người theo dõi, hắn thừa hiểu là ai, cả đống nguồn chakra gom gọn lại một chỗ sau cái cây gần đó, không phát hiện được thì có lẽ hắn nên từ bỏ công việc Anbu thân cận của Kakashi đi là vừa.
Obito chụp lấy ngón tay thon dài chặn môi mình nãy giờ, hắn từ từ kề sát vào mặt Kakashi, "lấy lại danh dự" là sao? Hắn vẫn chưa tiêu hoá kịp cái cụm này.
Kakashi hơi lùi lại, đẩy vai Obito, mặt thoảng qua vài tia đỏ, trong lòng muốn đem người kia ném bay ra ngoài. Mắc cái gì áp sát tới vậy!
Thấy Kakashi có vẻ mất tự nhiên, Obito mới ngẫm lại hành động vừa rồi của hắn có bao nhiêu phần thân mật, thầm cảm thán: Hokage này da mặt mỏng ghê.
"Chốt lại: đêm nay cậu muốn ngủ nhờ ở nhà tớ?" Obito nhướng mày hỏi Kakashi đang ngồi đối diện mình trên chiếc giường.
"À thì, thật ra..tớ..ừm..ngủ...ý.." Obito chờ đợi Kakashi nửa ngày vẫn chẳng đi tới hồi kết, chỉ là trò chơi với lũ học trò thôi, có gì khó trình bày vậy? Hắn mất kiên nhẫn đành hỏi thẳng một câu khiến bản thân hắn cũng đỏ mặt tía tai.
"Ngủ ở đây là làm tình đó hả?" Kakashi nghe Obito quyết đoán như vậy đột nhiên muốn xĩu ngang. Má, biết vậy lúc đó cứ chọn "Thật" cho rồi, chọn "thách" làm chi không biết. Rượu vào lời ra, rồi não cũng ra theo luôn. Ai mà ngờ tụi nhỏ lại dám đưa ra cái yêu cầu quá đáng thế, thêm Gai nữa, anh thề là về sau sẽ không chấp nhận bất cứ lời thách đấu nào từ cậu ta nữa. Nội tâm Kakashi ôm đầu bế tắc. Nhưng với tư cách một nhà lãnh đạo thiên tài, Kakashi rất nhanh điều chỉnh lại cảm xúc.
"Đại cuộc cứ giao cho tớ, cậu...phối hợp chút là được" Kakashi mặt lạnh tanh nói.
"Cậu, muốn trên hay dưới?" anh vào vấn đề
"Trên thì sao? Mà dưới thì sao?" Obito trục tiếp bày ra khuôn mặt đùa cợt. Kakashi nghiến răng ken két, cố trấn tâm mình tịnh lại.
"Ui da! Sakura, sao đánh tớ" Naruto hét lên, cái cây cũng vì sức lực kinh người của Sakura mà sắp gãy ngang, họ buộc phải chuyển sang cây kế bên để núp.
"Obito, rốt cục cậu ở vị trí nào!?" Kakashi nhìn về phía tấm rèm, hướng thẳng đến nơi phát ra tiếng động, mấy cái đứa này, thái dương anh giật giật, chết mất thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngẫu hứng 1
FanfictionMột vài fic ngắn về Obkk, bối cảnh tùy phần. Vì chỉ là ngẫu hứng nên thời gian ra chap rất bất thường, thông cảm cho au nhee Chúc cả nhà iu của tui đọc zui zẻ😘😘😘😘😘😘