1.
Lam tiên sinh chậm rãi đi dạo tiến lớp học khi, tình hình cùng hắn trong tưởng tượng có chút bất đồng.
Thường lui tới này đàn tiểu tử biết hắn tới đi học, đều đã làm bộ làm tịch đem thư quán hảo, quy quy củ củ mà ngồi ở từng người vị trí thượng. Nhưng hôm nay trên chỗ ngồi lại rơi rớt tan tác, chỉ có ở giữa một trương bàn náo nhiệt phi phàm, lấy Ngụy Vô Tiện vì tâm, ba tầng người tường vì bán kính phúc tán.
Lam Khải Nhân môi động hồ run, nhưng không có phát ra bất luận cái gì thanh âm, chậm rãi đi đến, chắp tay sau lưng đứng bên ngoài vòng vây xem. Hắn thân hình cao lớn sừng sững, chỉ vừa nhấc cáp liễm mục liền có thể thấy các học sinh muôn vàn tư thái.
Trên mặt bàn không có gác lại nửa điểm bút mực, chỉ có một con tươi mới chói mắt móng heo nằm ở sứ bàn ở giữa, bị tẩy đến sạch sẽ, lông heo trút hết, móng tay chỉnh tề, thập phần ngắn gọn. Móng heo chủ nhân, cũng chính là Ngụy tiểu công tử chính quán đôi tay thanh âm và tình cảm phong phú mà giảng thuật hắn hàng phục heo tinh trải qua.
Theo hắn sở thuật, này đoạn chuyện xưa có thể nói là khúc chiết ly kỳ lên xuống phập phồng, không thua gì Ôn thị tổ tiên thành thân lập mệnh xa xăm truyền thuyết, hãy còn thắng qua Nhiếp gia gia chủ bảo đao trảm ma anh hùng khí phách.
Giang trừng xa xa ghé vào trong một góc trên bàn sách, ý đồ dùng hai chỉ bút lông lấp kín chính mình lỗ tai, âm dương quái khí nói: “Đúng vậy đúng vậy, nếu không có Ngụy thiếu hiệp trượng nghĩa ra tay, vạn khoảnh ruộng tốt liền phải đạp hư ở kia hủy thiên diệt địa nghiệp chướng đề hạ.”
Kim Tử Hiên cũng rung đùi đắc ý: “Cũng không phải là sao, kia heo tinh khinh nam bá nữ, thịt cá quê nhà, vẫn là ít nhiều Ngụy thiếu hiệp a, không bằng liền phong ngươi một cái ‘ giết heo đại soái ’ đương đương đi.”
Ngụy Vô Tiện khinh phiêu phiêu mà nhìn này cùng một giuộc hai người liếc mắt một cái, hỗn không thèm để ý xua xua tay, kiều cằm nói: “Ghen ghét, không thêm che giấu ghen ghét.”
Nhiếp Hoài Tang dùng phiến bính điểm điểm trước mắt móng heo, nóng bỏng nói: “Ngụy huynh duy độc đem chân lưu lại, chẳng lẽ là chuẩn bị vì đại gia hỏa cải thiện thức ăn?”
Chịu đủ Lam gia canh cơm độc hại chúng gia công tử nghe vậy, trong mắt đồng thời thả ra loá mắt lục quang, nhìn về phía giết heo đại soái, kéo trường khang gào nói: “Ngụy —— huynh ——, cứu cứu hài tử đi ——”
Ngụy Vô Tiện khiêm tốn mà cười cười, hai tay đi xuống một áp, đãi đại gia an tĩnh sau, êm tai nói: “Chư vị, chờ các ngươi nhìn này heo tinh nguyên bản bộ dáng, sợ là liền không có ăn uống.”
Hắn từ một bên tinh xảo sứ chung trung nặn ra một chút trong suốt hạt, thủ đoạn ở giữa không trung hoa lệ vung, tinh tế oánh bạch tiểu hạt phảng phất lóe kỳ dị sáng rọi, đều đều sái lạc ở móng heo thượng. Ngụy Vô Tiện thong thả ung dung mà suốt vạt áo, cao quý rụt rè nói: “Vị nào cho mượn ta tế bổng dùng một chút?”
Bên ngoài truyền đạt một chi tinh xảo trúc chế tiểu côn, Ngụy Vô Tiện biết nghe lời phải tiếp nhận, cười nhạt gật đầu thăm hỏi, nhéo tiểu côn một mặt, dựng thẳng lên ở không trung tiểu biên độ xoay vài vòng, rồi sau đó hướng kia móng heo nhẹ nhàng một lóng tay, niệm câu không biết từ phương nào học được thần bí chú ngữ: “Mễ tây mễ tây, hoạt không kéo kỉ. Biến!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT ] Tiện Trừng - Kế hoạch cường đoạt trúc mã
FanfictionLink:https://www.lofter.com/front/blog/home-page/xiaxiaohao44079 Hiếm lắm mới tìm được tác giả viết fic hài, đọc để giải tỏa sau 1 tuần làm việc căng thẳng đi mn 😌 Như cũ là truyện mang về khi chưa có sự đồng ý của tác giả, đừng mang đi bất kỳ đâu...